iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Trám răng là gì? Quá trình trám răng thực hiện như thế nào?

Đăng vào 24/05/2024

Trám răng là phương pháp giúp phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng cho những chiếc răng bị tổn thương như răng sâu, răng mẻ,... Quá trình trám răng (hàn răng) thẩm mỹ cần tuân thủ đúng chuẩn nha khoa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Mặc dù quy trình hàn răng khá đơn giản, nhưng nhiều người vẫn chưa biết biện pháp phục hình thẩm mỹ răng này được thực hiện như thế nào. Để hiểu rõ hơn về các bước hàn răng, bạn hãy xem ngay bài viết này của NhaKhoaHub.



I. Trám răng thẩm mỹ là gì?


Trám răng hay hàn răng là phương pháp điều trị nha khoa sử dụng vật liệu nhân tạo để điền vào các lỗ hoặc khoảng trống trên bề mặt của những chiếc răng bị sâu, gãy hoặc hư hỏng. Mục đích chính của trám răng là đóng kín các lỗ sâu trên bề mặt răng, ngăn vi khuẩn xâm nhập và gây tổn thương cho tủy và mô răng. Đồng thời, quá trình trám răng cũng giúp khôi phục hình dạng và cải thiện chức năng của răng. Ngoài ra, những bệnh nhân bị sâu răng và mất men răng cũng có thể trám răng để giảm ê buốt răng.


Xem thêm: Có nên trám răng trẻ em không? Cách xử lý hiệu quả

Trám răng giúp phục hình thẩm mỹ răng hàm mặt hiệu quả

Trám răng giúp phục hình thẩm mỹ răng hàm mặt hiệu quả



II. Trường hợp nên trám răng


Trám răng được xem là phương pháp hiệu quả để khôi phục tính thẩm mỹ và chức năng nhai của răng, đặc biệt là trong các trường hợp:



Trám răng mẻ


Răng rất dễ bị mẻ, nứt khi cắn phải thức ăn cứng làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, vết nứt sẽ ngày càng lớn dần, tăng nguy cơ sâu răng, trường hợp nặng hơn có thể dẫn đến mất răng. Răng mẻ khi được phát hiện và trám răng sớm sẽ giúp bảo tồn, khôi phục hình dáng của răng. Từ đó ngăn ngừa các vấn đề tiềm ẩn và duy trì sức khỏe của răng miệng.



Trám răng thưa


Khi răng thưa, đặc biệt là răng cửa gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Trong trường hợp này, các phương pháp phục hình thẩm mỹ sẽ được áp dụng để tạo hình lại răng. Nhiều người lựa chọn hình thức trám răng, nhưng quá trình trám răng thường chỉ hiệu quả cho các khoảng hở dưới 2mm. Nếu khoảng hở lớn hơn, trám răng quá to có thể gây mất sự cân đối. Trong tình huống này, bạn nên bọc răng sứ để khắc phục vấn đề thẩm mỹ và tái tạo hình dáng tự nhiên của răng.



Trám răng sâu


Răng sâu là tình trạng xuất hiện các lỗ hổng trên bề mặt răng do vi khuẩn tích tụ từ thức ăn có đường và chăm sóc không đúng cách. Các dấu hiệu thường gặp khi sâu răng là răng đau bất chợt, nhạy cảm, thay đổi màu sắc, đau sau khi ăn uống. Trám răng trong trường hợp này giúp lấp đầy các lỗ hổng trên bề mặt răng, ngăn vi khuẩn phát triển và tránh tình trạng sâu nghiêm trọng hơn.



Thay thế vị trí trám răng cũ


Trám răng không phải là một giải pháp phục hình thẩm mỹ răng vĩnh viễn. Theo thời gian, vật liệu trám sẽ dần bị mài mòn và chỗ trám có thể bong tróc, thậm chí rơi ra hoàn toàn. Do đó, sau một thời gian sử dụng, các nha sĩ sẽ khuyên bạn cần phải thực hiện lại quá trình trám răng, đặc biệt là đối với các trường hợp sâu, thưa hoặc bị mẻ để duy trì sức khỏe và thẩm mỹ răng hàm mặt.


Xem thêm: Có nên tự trám răng tại nhà không? Kinh nghiệm trám an toàn

Trám răng giúp phục hồi tình trạng sâu răng, răng mẻ, răng thưa

Trám răng giúp phục hồi tình trạng sâu răng, răng mẻ, răng thưa



III. Các loại vật liệu trám răng


Khi cần trám răng sâu, bạn nên đến nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn vật liệu hàn răng phù hợp. Một số vật liệu thường được sử dụng trong quá trình trám răng:



1. Trám vàng


Sử dụng vàng để trám răng sẽ tăng độ cứng và chắc chắn cho miếng trám. Trám vàng có khả năng chịu được lực nhai lớn và có độ bền tốt nhất. Kim loại vàng cũng mang lại vẻ sang trọng và mài mòn chậm hơn so với các vật liệu khác. Tuy nhiên, phương pháp trám răng bằng vàng có mức chi phí đắt hơn so với các vật liệu khác. Thông thường, bạn sẽ cần phải đến nha khoa 2 lần để hoàn thành quá trình trám răng, nên mất nhiều thời gian hơn phương pháp khác.



2. Trám bạc (Amalgams)


Trám răng bằng amalgam hay trám bạc (với màu miếng trám màu bạc). Amalgam là một hỗn hợp gồm bạc, thiếc, kẽm, đồng và thủy ngân (thường chiếm khoảng 50% của hỗn hợp). Loại vật liệu này đã xuất hiện từ lâu và có giá thành thấp nhất trong số các loại vật liệu trám. Miếng trám amalgam rất bền, có khả năng chịu được lực nhai tốt, miếng trám duy trì được khoảng 10 - 15 năm. Tuy nhiên về mặt thẩm mỹ, trám bằng amalgam có màu sắc khác với răng còn lại, dẫn đến sự không đồng nhất và không tự nhiên.



3. Trám Composite


Trám răng bằng vật liệu composite hay phủ sứ nano là một phương pháp được nhiều người lựa chọn với tính thẩm mỹ cao. Vật liệu composite có màu sắc gần giống với màu tự nhiên của răng, đặc biệt thích hợp cho những vị trí răng dễ nhận thấy. Tuy nhiên, Quá trình trám răng bằng composite thường không bền bỉ như trám bằng amalgam. Chỗ trám chỉ duy trì được trong khoảng 5 năm. Khi tác động lực nhai quá lớn, chỗ trám bằng composite có thể không đủ bền, đặc biệt là trám những chỗ răng bị sâu có kích thước lớn.


Trám răng bằng vật liệu composite tương tự như răng thật

Trám răng bằng vật liệu composite tương tự như răng thật



4. Trám sứ


Trám răng bằng sứ Inlay - Onlay là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn, thích hợp cho những trường hợp răng bị sứt mẻ lớn và yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp. Vật liệu sứ có màu sắc gần giống với răng tự nhiên, khả năng chống bám bẩn và ăn mòn tốt hơn so với composite. Vị trí răng được trám bằng sứ Inlay - Onlay có thể duy trì trong thời gian dài, khoảng hơn 10 năm. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có giá thành cao hơn so với các loại vật liệu như amalgam và composite.



5. Chất liệu GIC


Chất liệu GIC (Glass Ionomer Cement) thường được làm từ vật liệu polyacrylic axit và một thành phần của thủy tinh được gọi là fluoro aluminosilicate. Trong thành phần GIC có chứa chất fluor, giúp ngăn ngừa tình trạng sâu răng nặng hơn. Vật liệu GIC cũng có khả năng gắn chặt vào răng và giảm thiểu tình trạng nứt ở chỗ vết trám. Tuy nhiên, màu sắc của nó không giống màu răng tự nhiên nên không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ sau khi trám răng.



IV. Ưu điểm của trám răng thẩm mỹ


Quá trình trám răng thẩm mỹ mang lại nhiều ưu điểm nổi bật:




  • Các vật liệu được sử dụng để trám răng trong nha khoa có khả năng chịu lực tốt, độ cứng cao và không bị giãn nở do tác động nhiệt.

  • Nha khoa sẽ sử dụng dụng công nghệ chiếu đèn laser hoặc đèn halogen để đông cứng vật liệu giúp miếng trám dính chặt vào răng, không gây bong tróc và biến dạng.

  • Miếng trám có thể bền từ 5-15 năm, phụ thuộc vào loại vật liệu và cách chăm sóc cá nhân của mỗi người.

  • Kỹ thuật trám này giúp bảo tồn men răng thật và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.

  • Trám răng thẩm mỹ giúp ngăn ngừa sự phát triển của sâu răng và bảo vệ sức khỏe răng hàm mặt.

  • Quá trình trám răng thường được hoàn thành trong một lần hẹn, giúp tiết kiệm thời gian.


Trám răng thẩm mỹ có độ bền cao, không ảnh hưởng đến men răng thật

Trám răng thẩm mỹ có độ bền cao, không ảnh hưởng đến men răng thật



V. Quá trình trám răng đúng chuẩn quan trọng như thế nào?


Hiện nay, tại các nha khoa có 2 phương pháp trám răng phổ biến là trám răng trực tiếp và gián tiếp. Tuy theo kỹ thuật thực hiện, mỗi phương pháp trám răng sẽ tiến hành theo các bước khác nhau.



1. Các bước hàn răng trực tiếp chuẩn Y khoa


Trám răng trực tiếp là phương pháp xử lý các vấn đề răng hàm mặt đơn giản, được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Quy trình hàm răng này sẽ hoàn tất trong một buổi hẹn với bác sĩ.



1.1. Thăm khám, tư vấn


Trước khi trám răng, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện một số kiểm tra để hiểu rõ tình trạng răng miệng, đánh giá mức độ tổn thương. Để đảm bảo tính chính xác, đôi khi bác sĩ sẽ yêu cầu chụp phim X-quang, kiểm tra tình trạng của tủy răng. Dựa trên kết quả cuộc kiểm tra, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp và tư vấn vật liệu trám phù hợp nhất.



1.2. Gây tê, vệ sinh răng cần trám


Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành tê cục bộ tại vị trí răng cần trám để đảm bảo người bệnh không cảm thấy đau. Nếu có sâu răng, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để làm sạch và loại bỏ các vật cản như vụn thức ăn hoặc cao răng.



1.3. Tiến hành quá trình trám răng


Bác sĩ sẽ đưa vật liệu trám vào lỗ sâu hoặc vị trí bị sâu trên răng sau khi đã làm sạch. Vật liệu trám ban đầu có dạng lỏng nhưng sau khi áp dụng ánh sáng laser, nó sẽ dần chuyển sang trạng thái cứng trong khoảng 40 giây nhờ vào phản ứng hoá học đặc biệt.



1.4. Chỉnh sửa lại chỗ trám


Sau khi vật liệu trám đã đông cứng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại vết trám và loại bỏ phần vật liệu trám dư thừa. Bằng cách này, vị trí trám sẽ được làm đều và mịn màng hơn, hạn chế cảm giác khó chịu. Cuối cùng, bề mặt của vết trám sẽ được mài nhẵn và đánh bóng để tạo ra một kết quả mượt mà, tự nhiên.


Thời gian cần thiết để thực hiện quá trình trám răng trực tiếp thường dao động từ 20 đến 30 phút. Một số trường hợp có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng của răng và loại vật liệu trám được sử dụng.


Các bước trong quá trình trám răng trực tiếp

Các bước trong quá trình trám răng trực tiếp



2. Quy trình hàn răng gián tiếp


Trám răng gián tiếp là phương pháp hiện đại giúp giảm kẽ hở giữa mô răng và miếng trám. Trong quy trình này, các bước thăm khám và gây tê ban đầu tương tự như khi trám răng trực tiếp. Điểm khác biệt là nha sĩ sẽ lấy dấu hàm răng và làm thành miếng trám bên ngoài trước khi gắn vào răng.



2.1. Thăm khám, tư vấn


Tương tự như quá trình trám răng trực tiếp, nha sĩ cũng cần kiểm tra sức khỏe răng miệng của người bệnh, chụp X-Quang khi cần thiết. Điều này giúp bác sĩ hiểu rõ tình trạng răng miệng và tư vấn trám răng phù hợp.



2.2. Gây tê, vệ sinh răng cần trám


Tại những vùng răng cần trám, bác sĩ sẽ gây tê để giảm cảm giác đau đớn cho người bệnh. Đối với những trường hợp có sâu răng, nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn các mảng sâu và vụn thức ăn tích tụ trên bề mặt răng. Điều này giúp làm sạch vùng cần trám, chuẩn bị cho quá trình điều trị tiếp theo.



2.3. Lấy dấu hàm


Khi răng đã được làm sạch, nha sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng để tạo ra miếng trám có hình dạng và kích thước phù hợp với lỗ hổng trên răng. Sau đó, bạn sẽ được hẹn trở lại nha khoa vào một vài ngày sau để tiếp tục thực hiện quá trình trám răng.



2.4. Gắn miếng trám răng


Sau khi miếng trám răng được chế tác xong, miếng trám sẽ được nha sĩ gắn chặt lên răng bằng một loại keo dán đặc biệt. Từ đó giúp miến trám bám chắc vào răng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này mất nhiều thời gian điều trị hơn so với trám răng trực tiếp, bệnh nhân cần đến nha khoa 2 lần để hoàn thành quá trình điều trị.


Các bước trong quá trình trám răng gián tiếp

Các bước trong quá trình trám răng gián tiếp



VI. Các vấn đề phát sinh sau khi trám răng


Dù trám răng là một phương pháp điều trị đơn giản và dễ thực hiện nhưng không có nghĩa là nó hoàn toàn không có tác dụng phụ cũng như tác hại. Một số vấn đề có thể xảy ra sau khi trám bạn cần chú ý để có biện pháp xử lý thích hợp như sau:



1. Răng đau nhức và nhạy cảm


Sau khi hoàn tất quá trình trám răng, bạn có thể sẽ cảm thấy răng nhạy cảm hơn với không khí, thức ăn hoặc nhiệt độ. Thường sau vài tuần, tình trạng này sẽ giảm và người bệnh không cần dùng đến thuốc giảm đau.


Nếu bạn cảm thấy đau khi cắn thức ăn, có thể chỗ trám gặp vấn đề và cần phải thăm bác sĩ ngay. Còn nếu bị đau khi răng chạm vào nhau là do trám răng nhiều lần hoặc miếng trám bị cộm và cần điều chỉnh. Đôi khi, bạn cũng cảm thấy đau hoặc nhạy cảm ở những răng lân cận với răng mới trám. Điều này do răng mới trám gửi tín hiệu đau cho các răng xung quanh và cảm giác đau sẽ giảm sau 1-2 tuần.



2. Phản ứng với vật liệu trám


Một số người có thể bị tác dụng phụ do dị ứng với vật liệu sau khi trám răng. Ví dụ, dị ứng với trám bạc, tình trạng này rất hiếm gặp nhưng nếu xuất hiện thì rất nguy hiểm. Trong trường hợp bị phản ứng với vật liệu trám này, nguyên nhân gây ra dị ứng có thể là thủy ngân hay một số kim loại trong hỗn hợp miếng trám bạc.


Một số triệu chứng thường gặp như phát ban và ngứa, tương tự như các triệu chứng dị ứng da bình thường. Nếu có tiền sử gia đình về dị ứng với kim loại, bạn nên trao đổi với nha sĩ trước khi thực hiện quá trình trám răng để tìm vật liệu trám khác phù hợp hơn.



3. Vết trám bong tróc


Áp lực liên tục từ hoạt động nhai hoặc nghiến răng hằng ngày có thể gây tổn thương cho vật liệu trám, dẫn đến hiện tượng mòn, sứt mẻ hoặc bong tróc. Nếu như bạn bỏ qua những thay đổi của vết trám sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra vùng trám răng và đặt lịch hẹn định kỳ với nha sĩ để được thăm khám.


Nếu lớp đệm giữa men răng và vật liệu trám bị vỡ, vi khuẩn cũng như mảnh vụn thức ăn có thể xâm nhập, tăng nguy cơ sâu răng trầm trọng. Trong một số trường hợp, điều này có thể dẫn đến viêm tủy răng hoặc gây ra tình trạng áp xe răng.


Xem thêm: Vì sao trám răng xong bị đau nhức và cách điều trị hiệu quả

Vết trám có thể bị bong tróc sau một thời gian trám răng

Vết trám có thể bị bong tróc sau một thời gian trám răng



VII. Chăm sóc răng sau khi trám


Sau quá trình trám răng, người bệnh cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng để bảo vệ vùng trám được lâu dài và hạn chế các bệnh lý răng miệng tái phát. Một số cách chăm sóc răng miệng sau khi trám bạn cần lưu ý:



1. Chế độ ăn uống


Trong 2 giờ đầu sau khi trám, bạn không nên ăn hoặc uống bất kỳ thứ gì để vật liệu trám có đủ thời gian cứng lại và thích ứng tốt với răng. Tránh các thực phẩm cứng, dai hoặc có thể dính vào răng trong 2 ngày sau đó, đặc biệt là khi bạn trám răng bằng vật liệu bạc. Nếu cảm thấy răng bị ê buốt, bạn hãy hạn chế tiếp xúc với thức ăn, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh.



2. Vệ sinh chỗ trám


Bạn không nên cắn hoặc nghiến răng quá mạnh để tránh tạo áp lực lên chỗ trám, hạn chế tình trạng bong tróc. Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang nhai ở phía còn lại để chỗ trám có thêm thời gian phục hồi. Bạn cũng không nên cắn móng tay hoặc sử dụng răng để mở nắp hộp hoặc xé bọc thực phẩm để bảo vệ chỗ trám.



3. Bảo vệ chỗ trám


Bạn hãy sử dụng bàn chải răng lông mềm, tác dụng lực vừa phải khi chải răng để tránh mài mòn. Sau khi ăn, đặc biệt là ăn thực phẩm có chứa đường, hãy súc miệng ngay lập tức. Nếu không có nước súc miệng, bạn có thể uống nhiều nước và sau đó súc miệng kỹ với nước. Bạn cũng đừng quên đến nha khoa kiểm tra lại chỗ trám mỗi 6 tháng để đảm bảo vùng trám vẫn chắc chắn cũng như thăm khám tổng quát sức khỏe răng hàm mặt.


Chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo vệ chỗ trám

Chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo vệ chỗ trám



VIII. Câu hỏi thường gặp liên quan đến quá trình trám răng


1. Trám răng bao nhiêu tiền?


Chi phí trám răng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, mức độ tổn thương của răng, loại vật liệu được sử dụng và kinh nghiệm của nha sĩ. Thông thường, mức giá trám răng có thể dao động từ khoảng vài trăm đến vài triệu. Để biết chi phí cụ thể, bạn nên đến nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết.



2. Có nên tự thực hiện quá trình trám răng tại nhà không?


Người bệnh không nên tự trám răng tại nhà vì điều này có thể gây ra những vấn đề không mong muốn. Khi sử dụng các dụng cụ không được vô trùng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào ổ răng, gây nhiễm trùng. Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu trám răng không đảm bảo chất lượng cũng dẫn đến viêm nhiễm và nhiều biến chứng khác. Thêm vào đó, tự trám răng tại nhà không thể điều trị sâu răng một cách triệt để, khiến sâu lan rộng vào men răng và tủy răng, gây viêm tủy và hoại tử tủy.



3. Trám răng tạm thời để làm gì?


Trám răng tạm thời là phương pháp được sử dụng để theo dõi tình trạng của răng và tủy, xem chúng có bị ảnh hưởng xấu hay không. Vật liệu trám tạm thời thường sẽ tan ra theo thời gian. Sau khoảng 1 tuần, người bệnh sẽ được yêu cầu quay lại phòng khám để tiến hành quá trình trám răng chính thức.



4. Sâu răng lỗ to có điều trị bằng phương pháp trám không?


Trám răng thường được sử dụng trong các trường hợp sâu răng nhẹ và nhỏ. Tuy nhiên, đối với các vấn đề sâu răng nghiêm trọng hơn, trám răng chỉ được coi là một giải pháp tạm thời. Vì miếng trám này thường không có khả năng chịu lực cao, dễ bị tróc khi tiếp xúc với áp lực từ hoạt động nhai.


Trám răng không thể giải quyết triệt để vấn đề sâu răng lỗ to

Trám răng không thể giải quyết triệt để vấn đề sâu răng lỗ to



5. Sâu răng khôn có nên trám không?


Có nên trám răng khôn hay không thường phụ thuộc vào mức độ tổn thương của răng và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Nha sĩ cần tiến hành một đánh giá toàn diện để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể.



6. Miếng trám răng giữ được hiệu quả bao lâu?


Thời gian duy trì hiệu quả của miếng trám răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu trám, mức độ tổn thương ban đầu của răng, cũng như quy trình và kỹ thuật của nha sĩ. Thông thường, miếng trám bạc có thể giữ được khoảng 10-15 năm, trám nhựa sứ composite có độ bền khoảng 5-7 năm. Với vật liệu sứ, miếng trám có thể giữ được hiệu quả hơn 10 năm, miếng trám bằng vàng hoặc các kim loại quý khác duy trì được hiệu quả trong thời gian rất dài, với một số trường hợp kéo dài đến nhiều thập kỷ.



7. Sau khi trám răng rồi có bị sâu lại không?


Khi bạn trám răng, vật liệu trám được sử dụng để lấp đầy các lỗ hoặc khoảng trống trên bề mặt răng. Tuy nhiên, nếu không vệ sinh răng miệng đúng cách, vi khuẩn vẫn có thể tạo ra axit gây sâu răng xung quanh vùng trám.



8. Trám răng sâu cần thời gian bao lâu?


Thời gian thực hiện quá trình trám răng sâu thường mất khoảng từ 30 đến 45 phút. Trong trường hợp răng sâu mức độ nhẹ, chỉ mất từ 8 đến 10 phút, còn mức độ trung bình thì khoảng từ 10 đến 15 phút. Đối với những trường hợp nặng hơn, có nhiều lỗ sâu trên cùng một răng hoặc lỗ sâu phức tạp, thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 30 đến 45 phút.



9. Trám răng có đau không?


Phần lớn, quá trình trám răng không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào do trước khi thực hiện nha sĩ sẽ gây tê trực tiếp ở vùng răng cần trám. Do đó, người bệnh thường không cảm nhận được gì trong suốt quá trình này. Tuy nhiên, đối với những người nhạy cảm hoặc vùng răng sâu cần trám bị viêm nhiễm nặng, việc làm sạch vùng răng này có thể gây cảm giác tê và hơi khó chịu. Tuy nhiên, cảm giác này thường chỉ ở mức nhẹ và có thể chịu đựng được.


Trên đây, NhaKhoaHub vừa chia sẻ đến bạn các bước trong quá trình trám răng trực tiếp và gián tiếp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp trám răng thẩm mỹ. Bạn đang gặp các vấn đề như sau răng, mẻ răng, răng thừa hay muốn điều trị lại các vết trám cũ, hãy đến nha khoa uy tín để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.


Nếu bạn không biết nên chọn nha khoa nào đáng tin cậy, hãy điền Form đăng ký tại NhaKhoaHub.vn để được tư vấn nhanh chóng. NhaKhoaHub là trang tin chuyên review, chia sẻ đến người dùng những nha khoa uy tín nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến nha khoa như địa chỉ, thời gian và quy mô hoạt động, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí dịch vụ…. Từ đó giúp bạn lựa chọn được nha khoa uy tín và gần nơi bạn sinh sống, giúp quá trình trám răng hiệu quả, thuận tiện hơn.