iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Top 10+ nha khoa Hai Bà Trưng đáng tin cậy nhất hiện nay

Đăng vào 21/06/2024
Trong hành trình tìm kiếm một nha khoa Hai Bà Trưng đáng tin cậy, việc lựa chọn giữa hàng trăm các cơ sở có thể là một thách thức đối với nhiều người. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành nha khoa, việc tìm ra một địa chỉ chất lượng, uy tín và đáng tin cậy trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình này, NhaKhoaHub đã tổng hợp danh sách top 10+ các địa chỉ nha khoa uy tín nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm ra nơi chăm sóc răng miệng tốt nhất cho bạn và gia đình!

1. Các tiêu chí để đánh giá và lựa chọn một nha khoa uy tín là gì?


Khi tìm kiếm một nha khoa khu vực Hai Bà Trưng, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa một nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng.

Tìm kiếm các địa chỉ nha khoa Hai Bà trưng uy tín

Tìm kiếm các địa chỉ nha khoa Hai Bà trưng uy tín




  • Giấy phép hoạt động: Một nha khoa cần phải có giấy phép hoạt động từ cơ quan y tế địa phương. Điều này đảm bảo rằng họ tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn y tế, cung cấp cho bạn sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của họ.

  • Trang thiết bị máy móc: Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến là một yếu tố quan trọng cho chất lượng điều trị. Việc sử dụng các công nghệ mới giúp tăng cường hiệu suất và đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

  • Đội ngũ nhân viên và bác sĩ: Kiểm tra bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên và bác sĩ tại nha khoa. Điều này đảm bảo rằng bạn được phục vụ bởi những người có kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

  • Chất lượng dịch vụ, giá cả: Dịch vụ nên được cung cấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, và giá cả cũng phải hợp lý và phản ánh đúng giá trị của dịch vụ. Thỉnh thoảng, việc trả một chút nhiều hơn có thể đáng giá nếu nha khoa cung cấp chất lượng tốt hơn.

  • Đánh giá từ khách hàng: Tìm hiểu ý kiến và đánh giá từ khách hàng trước đó về trải nghiệm của họ với nha khoa. Nhận thông tin từ người dùng thực tế có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ và phản hồi của khách hàng.

  • Chính sách bảo hành: Cuối cùng, xem xét các chính sách bảo hành để đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ sau điều trị. Một chính sách bảo hành tốt có thể giúp bạn yên tâm về sự hỗ trợ và sửa chữa nếu có vấn đề sau khi điều trị.


Xem thêm: Nha khoa Hoàn Kiếm: Xem ngay top 7 cơ sở tốt nhất

2. Top 10+ nha khoa Hai Bà Trưng uy tín có chất lượng tốt


Bạn đã bao giờ cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn một nha khoa uy tín và chất lượng tại Hai Bà Trưng chưa? Cùng điểm qua những nha khoa uy tín quận Hai Bà Trưng dưới đây:

2.1. Nha Khoa quốc tế Việt - Sing



  • Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • Cơ sở 2: Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    • Cơ sở 3: Số 18 Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội



  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày


Nha Khoa quốc tế Việt - Sing uy tín

Nha Khoa quốc tế Việt - Sing uy tín


Nha khoa Việt Sing đã kiến tạo uy tín trong lĩnh vực y tế răng hàm mặt sau hơn 10 năm hoạt động, thu hút lòng tin từ đông đảo khách hàng. Phòng nha được trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn và đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu như Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Thành và Thạc sĩ, bác sĩ Trương Cao Luận. 

Với mục tiêu tạo nên nụ cười đẹp và khỏe mạnh, Việt Sing tập trung vào các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Đặc biệt, các phương pháp niềng răng chỉnh nha như Invisalign 3D, mắc cài Inox Mỹ tự buộc và công nghệ tiên tiến giúp giảm đau khi nhổ răng.

Trong lĩnh vực trồng răng Implant, Việt Sing cung cấp các loại trụ Implant chất lượng từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ. Công nghệ cắm ghép Implant tiên tiến của Nhật Bản đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy chụp X-Quang cắt lớp 3D Cone Beam CT và máy kiểm tra răng kỹ thuật số, Việt Sing cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn mực và hiệu quả.

2.2. Nha Khoa Sunshine Dental Clinic



  • Địa chỉ: 146 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: 8h00-20h00 mỗi ngày


Nha Khoa Sunshine Dental Clinic

Nha Khoa Sunshine Dental Clinic


Nha khoa Sunshine đã xây dựng được những thế mạnh về dịch vụ nha khoa công nghệ cao, nhờ vào đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các dịch vụ nổi bật như trồng răng Implant và nhổ răng khôn được thực hiện với sự kỹ thuật và công nghệ tiên tiến.

Trong dịch vụ trồng răng Implant, Sunshine sử dụng công nghệ CT-Conbeam toàn hàm để tạo mô phỏng răng Implant và trụ Implant được cắm trực tiếp mà không cần rạch lợi, giảm thiểu cảm giác đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân. Đối với dịch vụ nhổ răng khôn, Sunshine áp dụng công nghệ Bien Air để giảm thiểu tổn thương, không gây đau nhức hoặc tác dụng phụ cho bệnh nhân. Quá trình nhổ răng khôn được kiểm soát và xử lý tối ưu nhất, bao gồm cả các trường hợp phức tạp và nguy hiểm.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của Sunshine cũng đáng chú ý với không gian phòng khám sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng điều trị đều được thiết kế riêng biệt và vô trùng, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Việc sử dụng các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại như máy siêu âm nhổ răng không đau Piezototme, nồi hấp dụng cụ Mocom, máy phẫu thuật Bien Air, chứng tỏ cam kết của Sunshine trong việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

2.3. Nha Khoa quốc tế Dencos Luxury - Nha khoa Hai Bà Trưng



  • Địa chỉ: số 135-137 đường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00


Nha Khoa quốc tế Dencos Luxury

Nha Khoa quốc tế Dencos Luxury


Nha khoa Quốc Tế Dencos Luxury được biết đến là một trong những điểm đến hàng đầu cho dịch vụ nha khoa Hai Bà Trưng chất lượng. Với hệ thống trang thiết bị phòng nha khép kín và đội ngũ y bác sĩ uy tín, Dencos Luxury cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại Dencos Luxury như bác sĩ Đặng Viết Khánh và bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàn, với kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ và phục hình răng sứ thẩm mỹ, luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho từng ca điều trị.

Các dịch vụ nổi bật của Dencos Luxury như niềng răng mắc cài CN 3D SPEED và niềng răng không mắc cài được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo kết quả đẹp mắt và bền vững. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ CAD/CAM cho phục hình răng sứ giúp đảm bảo độ chính xác và chuẩn mực trong từng chi tiết.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại Dencos Luxury không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà còn tạo ra môi trường thoải mái và an toàn cho khách hàng.

2.4. Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile


cover
avatar
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen Smile



53 P. Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: số 53 đường Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 19h00 mỗi ngày


Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile

Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile


Nha khoa Queen Smile là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng, với các công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Đức và được phát triển bởi các chuyên gia có kinh nghiệm từ nước ngoài. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Thúy Nga, với học vị đại học Y Hà Nội và kinh nghiệm điều trị tại nước ngoài, là một trong những chuyên gia hàng đầu của Queen Smile.

Các dịch vụ nổi bật tại Queen Smile tập trung vào thẩm mỹ răng miệng, với các phương pháp niềng răng và cấy ghép Implant đạt chuẩn quốc tế. Về niềng răng, Queen Smile cung cấp các phương pháp như niềng răng mắc cài kim loại, sứ, mặt trong và trong suốt Invisalign, với công nghệ tính toán lộ trình di chuyển răng chính xác và thẩm mỹ. 

Trong lĩnh vực cấy ghép Implant, Queen Smile sử dụng các dòng Implant uy tín như NEO Biotech, NOBEL Biocare, Straumann, kết hợp với công nghệ 3D tiên tiến giúp tăng hiệu quả và tính chính xác trong quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Queen Smile được đầu tư kỹ lưỡng với máy chụp X-quang CT, máy quét, máy cấy ghép implant, máy chế tác răng sứ, máy in 3D tiên tiến giúp quá trình điều trị được rút ngắn và đạt hiệu quả cao. Phòng khám được thiết kế sạch sẽ và vô trùng, sử dụng dụng cụ nha khoa chính hãng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

2.5. Nha khoa Trang Dung



  • Địa chỉ: Số 3B - 3K Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm), thành phố Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày


Nha khoa Trang Dung

Nha khoa Trang Dung


Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nha khoa Trang Dung đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ đáng tin cậy và ổn định trong lĩnh vực nha khoa. Điều này được chứng minh thông qua cơ sở vật chất hiện đại, chi phí phù hợp và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Nguyễn Thị Dung, chuyên về chỉnh nha và cấy ghép Implant, cùng với bác sĩ Vũ Nhật Long, chuyên về thẩm mỹ phục hình và phẫu thuật nha chu, là những chuyên gia có uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Các dịch vụ nha khoa thế mạnh tại Trang Dung tập trung vào răng sứ thẩm mỹ, sử dụng các loại sứ như Orodent, LavaPlus, Nacera, Cercon,... với chi phí hợp lý và bảo hành lên đến 15 năm. Phòng khám cung cấp 3 phương pháp răng sứ thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân. 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Trang Dung được thiết kế thông thoáng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, các thiết bị và máy móc đều được nhập khẩu chính hãng và đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Xem thêm: 

2.6. Nha khoa BeDental Hai Bà Trưng



  • Địa chỉ: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

  • Thời gian làm việc: từ 09h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần


 Nha khoa BeDental Hai Bà Trưng

 Nha khoa BeDental Hai Bà Trưng


Hoạt động từ năm 2012, hệ thống nha khoa BeDental đã gây dựng sự tín nhiệm vững chắc trong lòng khách hàng với 5 cơ sở trên toàn quốc. Cơ sở 1 tại Thi Sách, cũng như toàn bộ hệ thống, đều được khách hàng đánh giá cao về cơ sở vật chất và kiến thức chuyên môn của các bác sĩ. Tại cơ sở quận Hai Bà Trưng, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm như bác sĩ Võ Huy Vi, chuyên gia về nha khoa thẩm mỹ, và bác sĩ Nguyễn Thị Trang, bác sĩ chuyên môn với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Nha khoa BeDental nổi tiếng với các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát. Cụ thể, các dịch vụ như bọc răng sứ thẩm mỹ với nhiều lựa chọn về chất liệu sứ và nhổ răng khôn với công nghệ Piezotome hiện đại, đảm bảo không đau nhức hay chảy máu kéo dài. 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại BeDental được đầu tư hiện đại và an toàn. Phòng nha tại quận Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị nhập khẩu từ các nước công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn. Không gian sạch sẽ, tiện nghi cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ.

2.7. Nha khoa Gia Đình


cover
avatar
Nha Khoa Gia Đình - Cơ Sở Hai Bà Trưng



20 P. Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4.5
Rất tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Số 20 đường Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày


Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình


Nha khoa Gia Đình đã trải qua một hành trình phát triển không ngừng từ năm 2005, với sự cam kết không ngừng nỗ lực, tạo dựng và phát triển hệ thống dịch vụ nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Với cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nơi đây đã khẳng định vị thế và thương hiệu của mình.

Cốt lõi của mọi hoạt động tại Nha khoa Gia Đình chính là 5 giá trị: Tâm, Cảm, Tín, Chính, và Ưu. Đây không chỉ là những giá trị mà còn là cam kết và sứ mệnh mà mỗi thành viên trong đội ngũ nha sĩ, bác sĩ của Nha khoa Gia Đình cam kết tuân thủ và thực hiện.

Sự khác biệt lớn nhất của Nha khoa Gia Đình nằm ở trình độ chuyên môn hàng đầu của đội ngũ y bác sĩ, cùng với sự đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Điều này đảm bảo các quy trình điều trị diễn ra một cách an toàn, chính xác và hiệu quả nhất.

2.8. Nha khoa VIET SMILE


cover
avatar
Nha Khoa Việt Smile - Chi nhánh Hai Bà Trưng



397-399, P. Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
3.7
Tốt
3 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở tại quận Hai Bà Trưng: số 397 - 399 đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Nha khoa VIET SMILE

Nha khoa VIET SMILE


Nha khoa VIET SMILE đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường với sự tin tưởng và lựa chọn của hàng nghìn khách hàng. Với hệ thống 5 chi nhánh tại các địa điểm lớn như Hà Nội, TPHCM và Lào Cai, VIET SMILE đem đến dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao và chuyên sâu. Chất lượng dịch vụ tại VIET SMILE đã được khẳng định bởi sự lựa chọn đông đảo của khách hàng mỗi năm. 

Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đầy đủ, tuân thủ tiêu chuẩn y tế cùng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tình, chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khi đến VIET SMILE, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí, nhận phác đồ điều trị chi tiết và rõ ràng. Chi phí trong hợp đồng là cố định, không có chi phí phát sinh bất kỳ trong quá trình sử dụng dịch vụ. Điều này là điểm cộng lớn của VIET SMILE so với các cơ sở nha khoa khác. 

Đội ngũ bác sĩ tại VIET SMILE được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hệ thống trang thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với các phòng điều trị riêng biệt khép kín, đảm bảo an toàn và chất lượng.

2.9. Nha khoa Úc Châu


cover
avatar
Nha khoa Úc Châu Hà Nội



3 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3.5
Tốt
2 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 hàng ngày


Nha khoa Úc Châu 

Nha khoa Úc Châu 


Nha khoa Úc Châu nổi tiếng là trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Được trang bị các thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nơi đây cam kết mang lại nụ cười tự tin cho mọi người.

Sự phát triển của ngành nha khoa đi đôi với sự tiến bộ trong khoa học và công nghệ. Nha khoa Úc Châu không chỉ chú trọng vào kỹ thuật và trang thiết bị mà còn đặc biệt quan tâm đến việc truyền thông và tư vấn cho cộng đồng về sức khỏe răng miệng. Với kế hoạch tổ chức các phòng nha khoa cộng đồng, họ mong muốn tạo ra một giải pháp toàn diện và tiện lợi cho mọi người.

Ngoài ra, Nha khoa Úc Châu còn mở cửa đón tiếp mọi người đến tìm hiểu về sức khỏe răng miệng và nhận tư vấn từ các chuyên gia ngay tại cơ sở. Điều này nhấn mạnh sự cam kết của họ đối với sự chuyên sâu và sự phục vụ tận tình, mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Xem thêm:

2.10. Nha khoa Lạc Việt Intech



  • Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội




cover
avatar
Nha Khoa Lạc Việt Intech - 426 Minh Khai, HBT, Hà Nội



426 P. Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30


Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech


Nha khoa Lạc Việt Intech không chỉ là một hệ thống nha khoa thông thường, mà còn là một mô hình đạt chuẩn 5 sao, tỏa sáng với các chi nhánh tại Hà Nội, Vinh - Nghệ An, Hải Phòng. Với sứ mệnh hàng đầu là niềng răng thẩm mỹ, Lạc Việt Intech đã thu hút sự tin yêu từ hàng nghìn khách hàng. Nha khoa Lạc Việt Intech không chỉ chú trọng vào quy mô mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện các quy trình với công nghệ cao, đem lại cho bạn nụ cười tự tin nhất.

Lạc Việt Intech hiện đang dẫn đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ, như công nghệ niềng răng X-Matrix, AutoLign, WebCeph, và SmileStream. Đội ngũ bác sĩ của họ, với đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống vật liệu và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đảm bảo đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với không gian thăm khám sang trọng, sạch sẽ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Lạc Việt Intech cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2.11. Nha khoa Quốc tế Bạch Mai



  • Địa chỉ: Số 21 Khu biệt thự cổng ra T1 Times City, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


Nha khoa Quốc tế Bạch Mai

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai


Nha khoa Quốc tế Bạch Mai ra đời với mong muốn đem đến công nghệ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới đến với mọi người Việt, với mức giá hợp lý. Với cam kết này, họ đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín về chăm sóc răng miệng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tại nha khoa này, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện hàng ngàn ca điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Họ không ngừng nâng cao trình độ bằng việc học tập, trao đổi kinh nghiệm và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến từ các trung tâm nha khoa hàng đầu trên thế giới.

Với chuyên môn sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, niềng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, và nha khoa trẻ em, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai cam kết mang đến kết quả hoàn hảo nhất, với hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Để đảm bảo mang đến kết quả tối ưu và an toàn cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã đầu tư vào trang thiết bị và máy móc theo tiêu chuẩn Sở Y tế Hà Nội. Điều này đảm bảo rằng mỗi lần khách hàng đến điều trị tại đây sẽ luôn được đảm bảo tính chính xác, an toàn và bền đẹp.

2.12. Nha khoa Quốc tế Dr Dee



  • Địa chỉ: số 450 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 


 Nha khoa Quốc tế Dr Dee

 Nha khoa Quốc tế Dr Dee


Nha khoa Quốc tế Dr Dee được thành lập với sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất. Tất cả các quy trình chăm sóc và điều trị đều được đồng bộ hóa một cách chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Phòng khám của Nha khoa Quốc tế Dr Dee cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ răng như nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát, niềng răng, cấy răng (Implant)... Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, Dr Dee tự hào là điểm đến của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.

Nha khoa Quốc tế Dr Dee đầu tư vào hệ thống máy móc và trang thiết bị đầy đủ, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý và đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Với không gian sang trọng, rộng rãi và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Quốc tế Dr Dee tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa Hai Bà Trưng uy tín nhất. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm lại nụ cười tỏa sáng và trải nghiệm những giây phút thư giãn tại phòng khám.

Xem thêm: Review Top 6 nha khoa Long Biên uy tín, tốt nhất trong khu vực

3. Chọn nha khoa Hai Bà Trưng uy tín ở đâu?


Nếu bạn và gia đình đang phân vân không biết nên lựa chọn các địa điểm nha khoa uy tín ở đâu thì hãy tham khảo thêm tại NhaKhoaHub. Với NhaKhoaHub, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đánh giá từ các khách hàng thực sự về các nha khoa ở Hai Bà Trưng. Những đánh giá chân thực này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và uy tín của từng cơ sở.

Lựa chọn các phòng khám nha tại Hai Bà Trưng qua nền tảng NhaKhoaHub

Lựa chọn các phòng khám nha tại Hai Bà Trưng qua nền tảng NhaKhoaHub


Ngoài ra, NhaKhoaHub.vn cũng cung cấp cho bạn những kiến thức quý báu về chăm sóc răng miệng thông qua các bài viết và hướng dẫn chuyên sâu. Từ cách đánh răng đúng cách đến lợi ích của việc duy trì sức khỏe răng miệng, bạn sẽ tìm thấy mọi thông tin bạn cần để có một nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ. Hãy để NhaKhoaHub hướng dẫn bạn trên hành trình chăm sóc răng miệng và tìm kiếm nha khoa uy tín tại Hai Bà Trưng.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ mang đến được những điều hữu ích nhất dành cho mọi người. Và từ đó tìm kiếm cho mình địa chỉ nha khoa Hai Bà Trưng phù hợp nhất để điều trị các vấn đề về răng miệng nhé!