Review nha khoa Paris – Địa chỉ ở đâu? Bảng giá nha khoa?

Đăng vào 22/04/2024

Nha khoa Paris là một trong các chuỗi phòng khám nha khoa lớn trên cả nước. Nếu bạn còn đang phân vân về cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ chuyên môn của đội ngũ nha sĩ tại đây thì NhaKhoaHub sẽ review nha khoa Paris để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về nha khoa này nhé!

1. Review nha khoa Paris - Khách hàng nói gì về nha khoa Paris

1.1. Về cơ sở vật chất của nha khoa Paris

Nha Khoa Paris không chỉ tập trung vào việc ngăn ngừa và chữa trị các vấn đề răng miệng, mà còn nỗ lực để tạo ra một môi trường chuyên nghiệp cho việc điều trị. Để thực hiện điều này, nha khoa Paris đảm bảo rằng mỗi phòng khám đều được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ.

  • Ghế nha thông minh: Tích hợp đa chức năng như hút nước bọt, máy xịt hơi nước, đèn chiếu sáng để hỗ trợ quá trình điều trị, giúp bác sĩ có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.
  • Máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1: Cung cấp kết quả chụp phim đa chiều, từ cận chóp đến chụp phim Panorama X-quang toàn cảnh, chụp sọ nghiêng Cephalo và CT Cone Beam cho hình ảnh 3D sắc nét, nhanh chóng. Điều này giúp bác sĩ có cái nhìn toàn diện về cấu trúc hàm răng của bạn.
  • Máy Scan Trios 3D: Sử dụng cho niềng răng, bọc răng sứ và trồng răng Implant. Thiết bị này cho phép tạo ra hình ảnh 3D sống động của hàm răng, giúp quá trình niềng răng, bọc răng sứ và trồng răng Implant trở nên chính xác và hiệu quả hơn.
  • Máy Scan Itero 5D: Phục vụ cho niềng răng, với chương trình AI giúp lấy dấu hàm chính xác từ mặt trong, ngoài đến khớp cắn, cấu trúc hàm của khách hàng. Kết quả là một bản scan 3D chính xác, giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách hiệu quả.
  • Máy chế tác răng sứ CAD/CAM: Chế tác răng sứ cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ. Thiết bị này kết hợp với hệ thống CAD/CAM để tạo ra một bộ phục hình ảo, sau đó đúc ra khuôn mẫu chính xác theo yêu cầu của khách hàng. Quá trình này giúp tạo ra các dịch vụ răng sứ thẩm mỹ với độ chính xác cao, đồng thời tiết kiệm thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân.
 
Xem thêm:  Nha khoa uy tín Hà Nội: Top 9 cơ sở nổi tiếng nhất hiện nay
Cơ sở vật chất của nha khoa Paris

Cơ sở vật chất của nha khoa Paris

1.2. Về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Paris

Theo như những review nha khoa Paris tập trung vào việc tạo ra một không gian sạch sẽ và thoáng đãng, mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và tự nhiên. Đội ngũ nhân viên nổi tiếng với sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến điều trị tại đây.

Dù chi phí tại Nha khoa Paris có thể cao hơn một số nơi khác, nhưng chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. Các dịch vụ tại Nha khoa Paris được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng biệt của mỗi khách hàng. 

Nha khoa Paris cung cấp một loạt các dịch vụ, từ các dịch vụ cơ bản như tẩy trắng răng, trám răng, niềng răng, đến các dịch vụ phức tạp hơn như phục hình răng sứ, cấy ghép răng implant và chỉnh hình răng bằng mắc cài. Chi phí sẽ được xác định dựa trên độ phức tạp của từng dịch vụ.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Paris

Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Paris

1.3. Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris bao gồm các Giáo sư, Tiến sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực liên quan đến răng miệng mà bạn có thể tin tưởng.

GS BS. PHILIPPE TAROT:

  • Chuyên gia GS trong ngành răng hàm mặt tại Đại học Montpellier - Pháp
  • Thành viên của Hiệp hội chỉnh hình răng hàm mặt Pháp
  • Thành viên của "Tổ chức nghiên cứu chỉnh nha quốc tế Charles Tweed" TUCSON USA
  • Được chứng nhận xuất sắc về Thực hành chỉnh nha từ Hội đồng chỉnh nha Pháp.
  • Đã thực hành chỉnh nha khay trong độc quyền tại Avignon từ 1991 đến 2019

TS-BS. SHERIF KANDIL:

  • Đã thực hiện điều trị hơn 4000 trường hợp lâm sàng bằng khay chỉnh nha trong suốt
  • Một trong những người đồng sáng lập Hiệp hội chỉnh nha K – Line Đức

TS-BS. ĐÀM NGỌC TRÂM:

  • Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa Paris
  • Thành viên của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu - ESCD
  • Thành viên của Hiệp hội implant thế giới (ICOI : International Congress of Oral Implantologists, thành lập từ năm 1972 tại Hoa Kỳ)
  • Thành viên của hiệp hội nha sĩ Mỹ (ADA: American Dental Association )

Ngoài ra, còn có các nha sĩ, bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa như Bác sĩ Vũ Đình Công, Bác sĩ Nguyễn Hải Nam, Bác sĩ Lê Quốc Huy, Bác sĩ nha khoa Hồ Hiệp Anh Tuấn, …

 
Xem thêm: Review Nha Khoa Đức Hạnh – Chi tiết dịch vụ mới nhất
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris

1.4. Những review nha khoa Paris của khách hàng trên Internet

Dựa theo các đánh giá của khách hàng trên google map, điểm đánh giá trung bình của các chi nhánh là trên dưới 4.0 sao. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các review nha khoa Paris của khách hàng tương đối tiêu cực về các dịch vụ như đặt lịch, giờ giấc, … 

Bên cạnh những điều chưa hài lòng của khách hàng, nha khoa Paris còn nhận được những đánh giá 5 sao về chất lượng điều trị, thăm khám, chuyên môn của nha sĩ, … Vì thế để chắc chắn về những trải nghiệm của bạn nhận được, NhaKhoaHub khuyến cáo bạn nên liên hệ trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của mình một cách tốt nhất.

Những nguồn bạn có thể tham khảo các đánh giá của khách hàng về nha khoa Paris như Google Map, Facebook, Hội nhóm review về nha khoa uy tín, trang web chính thức của nha khoa Paris,…

Những đánh giá của khách hàng

Những đánh giá của khách hàng

2. Các dịch vụ tại nha khoa Paris

Nha khoa Paris cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở mọi lứa tuổi. NhaKhoaHub sẽ review nha khoa Paris về các dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị, từ đó bạn có thể tìm ra dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình:

  • Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ: Bao gồm các dịch vụ làm đẹp răng miệng như Bọc răng sứ, niềng răng - chỉnh nha và trồng răng Implant. Nha khoa Paris sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo bạn có được nụ cười đẹp nhất.
  • Dịch vụ nha khoa tổng quát: Bao gồm các dịch vụ thăm khám, điều trị nha chu như Nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, đính đá răng, ... Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có được sự chăm sóc tốt nhất.
  • Dịch vụ thẩm mỹ hàm mặt: Bao gồm các dịch vụ thay đổi hình dạng khuôn mặt như Chỉnh hàm hô - móm và thiết kế nụ cười. Giúp cải thiện vẻ ngoài của mình, tạo ra một khuôn mặt hài hòa và thân thiện mà bạn mong muốn.

Đặc biệt, niềng răng thẩm mỹ và phục hình Implant là hai dịch vụ chính được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa Paris không chỉ chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ của mình, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

 
Xem thêm: Review nha khoa Parkway có tốt không?
Review nha khoa Paris dịch vụ nha khoa thẩm mỹ 

Review nha khoa Paris dịch vụ nha khoa thẩm mỹ 

3. Review nha khoa Paris - Quy trình khám chữa bệnh

Theo như tìm hiểu, khi đến Nha khoa Paris sẽ cung cấp cho bạn một quy trình chăm sóc răng miệng đầy đủ và tỉ mỉ, gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra

Ở bước đầu tiên này, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng của bạn theo cách thủ công. Điều này giúp bác sĩ xác định trạng thái hiện tại của hàm răng của bạn.

Nếu bạn chọn dịch vụ như niềng răng, trồng răng, hay cạo vôi răng, bác sĩ sẽ thực hiện thêm bước chụp X quang. Bước này giúp bác sĩ có cái nhìn chính xác và chi tiết về tình trạng răng miệng của bạn, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành thực hiện điều trị

Tại bước này, bác sĩ sẽ tiến hành các biện pháp điều trị phù hợp với tình trạng và dịch vụ bạn đã chọn. Ví dụ, nếu bạn chọn niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành lên phác đồ điều trị và gắn khí cụ. Nếu bạn chọn dịch vụ bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành các bước như mài răng, thiết kế mão răng sứ và phục hình mão sứ lên răng. Mọi thao tác được thực hiện với sự tận tâm và kỹ lưỡng từ người thực hiện để đảm bảo bạn nhận được kết quả tốt nhất.

Tiến hành thực hiện điều trị

Tiến hành thực hiện điều trị

Bước 3: Đặt lịch hẹn tái khám

Sau khi hoàn tất các bước điều trị, nhân viên chăm sóc khách hàng của nha khoa Paris sẽ đặt lịch hẹn tái khám cho bạn. Đây là bước quan trọng để theo dõi tiến trình hồi phục và duy trì sức khỏe răng miệng của bạn. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng sau khi điều trị để đảm bảo vẻ đẹp và độ bền của răng được duy trì lâu dài.

Lưu ý: tùy thuộc vào các yếu tố như cơ sở vật chất và bác sĩ tại từng chi nhánh, trải nghiệm của bạn có thể sẽ khác nhau.

4. Bảng giá dịch vụ tại nha khoa Paris

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tham khảo của nha khoa Paris cung cấp trên website, tùy vào tình trạng răng cụ thể của từng bệnh nhân sẽ có mức giá khác nhau:

DỊCH VỤ CƠ BẢNCHI PHÍ THAM KHẢO (VNĐ)
Niềng răng (sử dụng mắc cài kim loại thường)30.000.000 - 40.000.000
Niềng răng (sử dụng mắc cài pha lê)40.000.000
Niềng răng (sử dụng mắc cài sứ thường)45.000.000
Niềng răng (sử dụng mắc cài sứ tự buộc)55.000.000
Niềng răng khay trong (invisalign comprehensive mức 6)120.000.000
Niềng răng khay trong (invisalign comprehensive plus 7 đặc biệt - có nhổ răng lệch lạc nhiều)130.000.000
Mão toàn diện kim loại Cr- Co1.200.000
Mão sứ kim loại Titan2.500.000
Răng toàn diện Vàng10.000.000
Răng sứ Venus3.500.000
Răng Sứ Roland (Zirconia)5.000.000
Veneer sứ 4S Paris12.000.000
Veneer Ultrathin – cao cấp12.000.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là bảng giá tham khảo trên internet, để biết được giá khám và điều trị chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp đến các cơ sở nha khoa Paris gần nhất để tham khảo

5. Địa chỉ nha khoa Paris trên toàn quốc

Theo như thông tin về review nha khoa Paris, NhaKhoaHub đã tìm hiểu được nha khoa Paris có các cơ sở trải dài trên khắp cả nước:

5.1. Nha khoa Paris tại Hà Nội

  • 39 đường Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 212 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 12 đường Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
cover
avatar
Nha khoa Paris 12 Thái Thinh
12 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
5.2
Trung bình
10 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 93 đường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
cover
avatar
Nha Khoa Paris 93 Bạch Mai
93 P. Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
9.5
Xuất sắc
1 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 112 đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
cover
avatar
Nha Khoa Paris Bà Triệu
112 P. Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
8.8
Rất tốt
9 Đánh giá
Xem chi tiết
 

5.2. Nha khoa Paris tại TP. Hồ Chí Minh

  • 84A đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • 87 đường Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • 97 đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
cover
avatar
Nha Khoa Paris Cơ Sở Tân Bình
97 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
10
Xuất sắc
6 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 17 đường Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, TP.HCM
cover
avatar
Nha Khoa Paris - Cơ sở Quận 11
17 Đ. Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 179c Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
cover
avatar
Nha khoa Paris - Cơ sở 179c Đường 3/2 - TPHCM
179c Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
6.8
Trung bình
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 

5.3. Nha khoa Paris tại các tỉnh khác

  • 688A đường Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số 103 đường Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, Tỉnh Thanh Hóa
  • Số 26 đường Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • 386 đường Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
cover
avatar
Nha khoa Paris - Cơ sở Hải Phòng
314 P. Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
9.6
Xuất sắc
11 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 261 - 263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
cover
avatar
Nha Khoa Paris Đà Nẵng
263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
8.3
Rất tốt
30 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • Shophouse 6 - 7, KĐT Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
cover
avatar
Nha Khoa Paris Quảng Ninh
Shop house 6 - 7, KĐT Times Garden, đường Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • 519 - 521 đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, Tỉnh Bắc Ninh
cover
avatar
Nha Khoa Paris Cơ sở Bắc Ninh
521 Đ. Ng. Gia Tự, P.Tiền An, Bắc Ninh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • Số 143 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
cover
avatar
Nha Khoa Paris cơ sở Vinh
143 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Xem thêm: Review nha khoa Kim: Chi tiết về chất lượng, chi phí dịch vụ
Địa chỉ nha khoa Paris tại TP.HCM

Địa chỉ nha khoa Paris tại TP.HCM

6. Thời gian hoạt động của nha khoa Paris

Nha khoa Paris có khung giờ làm việc từ 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

7. Kết luận

Trên đây là những review nha khoa Paris mà NhaKhoaHub đã cung cấp cho bạn. Với những thông tin này, hy vọng bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ tại nha khoa Paris. Để tìm kiếm địa chỉ hay những dịch vụ liên quan đến răng miệng nhanh chóng nhất, bạn hãy truy cập vào website NhaKhoaHub.vn để dễ dàng tìm kiếm nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN