Review Nha Khoa Đức Hạnh – Chi tiết dịch vụ mới nhất

Đăng vào 10/04/2024

Nha khoa Đức Hạnh đang là một cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm và săn lùng nhiều nhất trong thời gian trở lại đây. Đây là một trong số ít nha khoa tại Việt Nam có hệ thống Labo để sản xuất răng sứ riêng và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu thăm khám, điều trị. Để hiểu rõ hơn về phòng khám này, hãy cùng NhakhoaHub review nha khoa Đức Hạnh qua bài viết dưới đây!

I. Tổng quan về Nha Khoa Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh là một trong những phòng khám nha khoa lớn với nhiều chi nhánh tại các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm gây dựng, nha khoa Đức Hạnh đã tạo được một vị trí riêng trong lòng khách hàng từ chất lượng tốt, đa dạng dịch vụ cùng mức phí hợp lý.

1.1. Quy mô phòng khám nha khoa

Nha khoa Đức Hạnh do bác sĩ Hà Thị Hạnh và Bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng thành lập vào năm 2002 với tiền thân là phòng khám nha khoa 382. Cả hai bác sĩ đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại Đại học Y dược TP.HCM.
Trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa Đức Hạnh không chỉ mở thêm nhiều chi nhánh mới ở các quận huyện TP.HCM mà còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên môn kiến thức của đội ngũ y bác sĩ. Nha khoa xây dựng một thương hiệu phòng khám sử dụng công nghệ tiên tiến với:
  • Sứ mệnh: Mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng.
  • Tinh thần phục vụ: Nha khoa Đức Hạnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và áp dụng các công nghệ mới trong thăm khám, điều trị.
  • Mục tiêu chính: Giảm chi phí cho khách hàng và cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất.
  • Phương châm hoạt động: Giá thành luôn đi đôi cùng chất lượng tốt – Khách hàng là người thân.
 
Xem thêm:  Nha khoa uy tín Hà Nội: Top 9 cơ sở nổi tiếng nhất hiện nay
Nha khoa Đức Hạnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Nha khoa Đức Hạnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

1.2. Địa chỉ và thời gian làm việc

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là nguồn động lực quan trọng giúp nha khoa phát triển như ngày hôm nay. Từ một phòng khám nhỏ, đơn sơ, đến nay hệ thống nha khoa đã mở thêm 2 chi nhánh mới. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện cho khách hàng, hệ thống nha khoa Đức Hạnh hiện có 4 chi nhánh tọa lạc tại 4 địa chỉ sau:
Chi nhánh Thủ Đức: 
  • Địa chỉ: Số 91 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
cover
avatar
Nha Khoa Đức Hạnh - Cơ sở Thủ Đức
91 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
9.9
Xuất sắc
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Chi nhánh Quận 1:
  • Địa chỉ: Số 45 đường Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
cover
avatar
NHA KHOA ĐỨC HẠNH - Cơ sở Quận 1
45 Đ. Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
4.9
Kém
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Chi nhánh Quận 5:
  • Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
cover
avatar
NHA KHOA ĐỨC HẠNH - Cơ sở Quận 5
113 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
5.3
Trung bình
16 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Thời gian làm việc của tất cả các chi nhánh như sau:
  • Buổi sáng: Từ 8h00 sáng - 12h00 trưa.
  • Buổi chiều: Từ 13h30 chiều - 20h00 tối.
Địa chỉ website: https://nhakhoaduchanh.com

1.3. Dịch vụ nổi bật tại phòng khám

NhakhoaHub sẽ tiếp tục review nha khoa Đức Hạnh về những dịch vụ nổi bật tại phòng khám mà có lẽ bạn đang chờ đợi. Tại nha khoa Đức Hạnh cung cấp một loạt dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ vệ sinh răng miệng, thăm khám và điều trị sức khoẻ răng miệng, chỉnh nha,... Cụ thể:
  • Nha khoa tổng quát: Bao gồm tẩy trắng răng, điều trị nha chu, cạo vôi răng, phục hình răng tháo lắp, trám răng, đính hột xoàn, nội nha - chữa tuỷ răng, nhổ răng khôn mọc ngầm hay răng mọc lệch.
  • Cắm ghép Implant: Trồng răng sứ giả bằng công nghệ cấy ghép Implant (bao gồm tất cả các loại trụ).
  • Phục hình răng sứ thẩm mỹ: Bao gồm phục hình răng sứ TITAN, dán sứ veneer, phục hình răng toàn sứ thẩm mỹ ZIRCONIA – CERCON, phục hình răng sứ CERAMILL ZOLID.
  • Niềng răng chỉnh nha: Bao gồm niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài tự động, niềng răng pha lê/ sứ, niềng răng bằng phương pháp dùng khay hàm trong.
Bên cạnh đó, tại nha khoa Đức Hạnh còn đi kèm với những dịch vụ nha khoa tối ưu như:
  • Làm răng sứ tại nên vẻ đẹp thẩm mỹ hài hoà của bạn.
  • Định hình, chỉnh nha hàm răng khuyết điểm như răng hô, mõm, răng mọc khấp khểnh, lệch lạc.
  • Đặc biệt, nha khoa Đức Hạnh sử dụng công nghệ chỉnh nha - niềng răng không mắc cài D-Aligner. Với công nghệ này bạn có thể thoải mái ăn uống, tự do tháo lắp thoải mái và dễ dàng vệ sinh ngay trong thời gian điều trị.
  • Ngoài ra, nếu khách hàng bị mất 1 hay nhiều răng thì công nghệ cấy ghép Implant là một giải pháp tối ưu cho bạn.
 
Xem thêm: Review nha khoa Paris – Địa chỉ ở đâu? Bảng giá nha khoa?
Nha khoa Đức Hạnh cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật

Nha khoa Đức Hạnh cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật

1.4. Quy trình thăm khám tại Nha Khoa Đức Hạnh

Tiếp đến với phần review nha khoa Đức Hạnh, NhakhoaHub sẽ giới thiệu về quy trình thăm khám của nha khoa này. Đây có thể nói là một vấn đề quan trọng mà khách hàng cần biết và nắm thông tin nhằm tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi cũng như biết cần chuẩn bị những gì để việc thăm khám diễn ra tốt nhất.
  • Bước 1: Đặt lịch hẹn 
Hiện nay, hầu hết các bệnh viện và phòng khám tư nhân đều khuyến khích bệnh nhân đặt lịch hẹn trước mà không chỉ riêng nha khoa Đức Hạnh. Để đặt lịch, khách hàng chỉ cần gọi qua hotline của cơ sở mà bạn muốn thăm khám.
Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt lịch và sắp xếp thời gian cho phù hợp. Đối với trường hợp phòng khám đã kín lịch, họ sẽ giúp bạn chuyển lịch hoặc đề xuất chuyển sang chi nhánh khác để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng nhất.
  • Bước 2: Có mặt đúng lịch hẹn tại phòng khám
Sau khi bạn đã xác nhận lịch hẹn với phòng khám, bạn nên đến đúng giờ hoặc tốt nhất nên đến sớm hơn 15 - 20 phút. Trong khoảng thời gian này, người bệnh có thể đến quầy lễ tân, thực hiện các thủ tục như mua sổ khám bệnh và đóng lệ phí khám. Điều này nhằm đảm bảo rằng cơ thể bạn thật sự thoải mái trước khi bước vào phòng khám.
  • Bước 3: Thăm khám và tư vấn
Khi đến số thứ tự của mình, hộ lý sẽ hướng dẫn bạn vào phòng khám, nơi bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với bác sĩ nha khoa. Bạn cần bày rõ ràng về tình trạng răng miệng hiện tại của mình cũng như nhu cầu, mong muốn của bản thân để nha sĩ hiểu rõ hơn.
Đối với những trường hợp đặc biệt như niềng răng, chỉnh nha, nha sĩ sẽ yêu cầu bạn chụp X - quang, hình ảnh thu được cũng việc thăm khám trực tiếp sẽ giúp họ xây dựng phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn.
  • Bước 4: Tiến hành điều trị
Sau khi bệnh nhân và bác sĩ thống nhất về phương án điều trị thì được tiến hành điều trị. Trong một vài trường hợp thực hiện dịch vụ đơn giản sẽ được nha sĩ chỉ định làm luôn. Ngược lại, đối với những trường hợp niềng răng, trồng răng giả,... quá trình thực hiện điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Trong buổi khám đầu tiên, bạn chỉ cần thực hiện các bước như thăm khám tổng quan, kiểm tra và lấy dấu hàm. Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà bạn có thể phải quay trở lại sau mấy ngày để tiếp tục các bước trong quá trình điều trị.
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà và thời gian tái khám
Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, nha sĩ sé hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà. Tuỳ vào từng loại dịch vụ sẽ có những lưu ý khác nhau về chế độ ăn uống nhằm tránh các biến chứng như hôi miệng, ê buốt răng. Đối với một số trường hợp như trồng răng sứ, niềng răng hay dán Veneer, bệnh nhân sẽ được yêu cầu tái khám để bác sĩ tiến hành kiểm tra định kỳ.

II. Review Nha Khoa Đức Hạnh có tốt không?

Nha khoa Đức Hạnh trong thời gian gần đây được nhiều khách hàng quan tâm đến và đặt ra những câu hỏi như chất lượng có tốt không hay dịch vụ có đảm bảo,... Phòng khám được thành lập và phát triển cho đến nay gần 20 năm, nha khoa Đức Hạnh đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp đối với mọi khách hàng.

2.1. Đội ngũ bác sĩ

Có thể nói, Nha khoa Đức Hạnh có lối làm việc rất chuyên nghiệp. Thay vì đầu tư vào trang trí nội thất hay quảng cáo, thì họ tập trung kinh phí để đào tạo các y bác sĩ. Vì thế mà tại đây sở hữu hệ thống đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm.
Họ đều được đào tạo chuyên môn cao về điều trị, phục hình răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. Các bác sĩ đều tốt nghiệp từ những đại học y danh tiếng, nhiều người còn đi tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua các khóa tập huấn, hội thảo và giảng dạy tại các bệnh viện lớn.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và thẩm mỹ, nha khoa Đức Hạnh đã đưa hệ thống Labo vào hoạt động cùng tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật.
 
Xem thêm: Review nha khoa Tâm Đức dịch vụ, bảng giá chi tiết từ A – Z
Đội ngũ y bác sĩ luôn được nâng cao thêm kiến thức, tay nghề

Đội ngũ y bác sĩ luôn được nâng cao thêm kiến thức, tay nghề

2.2. Trang thiết bị

Mặc dù nha khoa Đức Hạnh không đầu tư quá nhiều vào trang thiết bị nhưng tại đây vẫn sử dụng những máy móc công nghệ hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.
Đặc biệt, nha khoa Đức Hạnh là một trong số ít những phòng khám sở hữu công nghệ Labo để sản xuất răng sứ riêng tại Việt Nam. Vật liệu làm răng sứ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và hoàn toàn được làm trực tiếp tại nha khoa mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Điều này giúp giảm bớt thời gian chờ đợi thiết kế và đảm bảo được cấu trúc răng miệng phù hợp với từng khách hàng.
Ngoài ra, nha khoa cũng trang bị đầy đủ các loại máy như chụp X-quang CT 3D, máy quét dấu hàm, máy Scan,...

Nha khoa Đức Hạnh sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đạiNha khoa Đức Hạnh sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại

2.3. Chính sách chăm sóc khách hàng

Nha khoa Đức Hạnh đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng hệ thống chính sách nhằm mang lại lợi ích tốt nhất và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Một số chính sách có thể kể đến như: Cấp thẻ thành viên cho khách hàng thân thiết, tích lũy điểm thưởng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn,...
Phòng khám không ngừng nỗ lực cải tiến và cố gắng phấn đấu để hoàn thiện hơn các chính sách này. Mục tiêu chính là đảm bảo, hoàn thiện phương châm đã đề ra trước đó và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
 
Xem thêm: Review nha khoa Parkway có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng được chú trọng đặc biệt 

Review nha khoa Đức Hạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

2.4. Các dịch vụ khách hàng nổi bật

Nha khoa Đức Hạnh đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng bằng nhiều dịch vụ nổi bật. Điển hình như:
  • Nha sĩ thăm khám và tư vấn về các dịch vụ phù hợp với khách hàng.
  • Nha khoa Đức Hạnh cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ điều trị bệnh lý về răng miệng đến chỉnh nha, phục hình răng, tẩy trắng răng, niềng răng,... nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Tần suất hoạt động của nha khoa cao và liên lục với lịch hẹn được bố trí hợp lý, số lượng răng sứ của hệ thống Labo được sản xuất nhiều với hơn 600 răng/ tháng nên đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mà không làm khách hàng phải chờ lâu.
  • Nha khoa hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán và trả góp để thuận tiện cho khách Cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, tuỳ vào từng dịch vụ và gói sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.
  • Nha khoa cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm chi phí, thời gian điều trị và mô phỏng kết quả cuối cùng để khách hàng nắm bắt được thời gian cũng như kết quả chính xác nhất.

III. Chi tiết bảng giá dịch vụ tại Nha Khoa Đức Hạnh

Bảng giá các dịch vụ tại nha khoa Đức Hạnh được công khai rõ ràng, minh bạch trên website. Bạn có thể truy cập vào trang web hoặc liên hệ qua hotline để được chuyên viên tư vấn báo giá.

3.1. Bảng giá tổng quát

STTDanh MụcBảng Giá
1Cạo vôi, đánh bóng răng200.000đ – 300.000đ/ 2 Hàm
2Trám răng thẩm mỹ200.000đ – 400.000đ/ Răng
3Chữa tủy răng sữa400.000đ – 600.000đ/ Răng
4Chữa tủy răng cửa 1 ống tủy400.000đ – 600.000đ/ Răng
5Chữa tủy răng cối 2 ống tủy600.000đ – 800.000đ/ Răng
6Chữa tủy răng cối 3 ống tủy800.000đ – 1.000.000đ/ Răng
7Chữa tủy răng lại1.000.000đ – 1.200.000đ/ Răng
8Tiểu phẫu cắt chóp răng nhiễm trùng600.000đ – 800.000đ/ Răng
9Nhổ răng thường200.000đ – 400.000đ/ Răng
10Nhổ răng hàm500.000đ – 700.000đ/ Răng
11Tiểu phẫu răng khôn hàm dưới và tiểu phẫu1.300.000đ – 1.500.000đ/ Răng
12Nhổ răng khôn hàm trên700.000đ – 900.000đ/ Răng
13Cắt nướu500.000đ/ Răng
14Cắt nướu gọt xương ổ800.000đ/ Răng
15Tẩy trắng với đèn luma cool2.000.000đ/ 2 Hàm
16Tẩy trắng tại nhà800.000đ – 900.000đ/ 2 Hàm

3.2. Bảng giá răng sứ

Hiện nay, nha khoa Đức Hạnh đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 30 - 55% cho dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ. Cụ thể:
STTDanh MụcBảng GiáGhi Chú
1Răng sứ kim loại1.000.000đ / Răng ⇓ Giảm 30% ⇒ 700.000đ/ RăngBảo Hành 4 Năm
2Răng sứ Titan1.800.000đ / Răng ⇓ Giảm 30% ⇒ 1.260.000đ/ RăngBảo Hành 6 Năm
3Răng toàn sứ Zirconia Heramic4.400.000đ / Răng ⇓ Giảm 50% ⇒ 2.200.000đ/ RăngBảo Hành 10 Năm
4Răng toàn sứ Cercon HT5.200.000đ / Răng ⇓ Giảm 50% ⇒ 2.600.000đ/ RăngBảo Hành 10 Năm
5Răng toàn sứ Ceramill Zolid5.200.000 đ/Răng ⇓ Giảm 50% ⇒ 2.600.000đ/ RăngBảo Hành 10 Năm
6Sứ Lava Plus7.000.000/ Răng ⇓  Giảm 55% ⇒ 3.150.000đ/ RăngBảo Hành 15 Năm
7Răng sứ Titan trên Implant3.800.000đ / Răng ⇓ Giảm 30% ⇒ 1.900.000đ/ RăngBảo Hành 6 Năm
8Răng toàn sứ Zirconia Heramic trên Implant5.800.000đ / Răng ⇓ Giảm 50% ⇒ 2.900.000đ/ RăngBảo Hành 10 Năm
9Răng toàn sứ Cercon HT trên Implant7.000.000đ / Răng ⇓ Giảm 50% ⇒ 3.500.000đ/ RăngBảo Hành 10 Năm
10Sứ Lava Plus trên Implant7.800.000/ Răng ⇓  Giảm 55% ⇒ 3.900.000đ/ RăngBảo Hành 15 Năm
11Mặt dán Veneer toàn sứ7.000.000đ / Răng ⇓  Giảm 50% ⇒ 3.500.000đ/ Răng
12Cùi giả Zirconia500.000đ/ Răng
12Cùi giả Kim loại200.000đ/ Răng

3.3. Bảng giá niềng răng

STTDịch VụBảng Giá
1Niềng răng mắc cài kim loại22.000.000đ / 2 hàm
2Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ24.000.000đ / 2 hàm
3Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt26.000.000đ / 2 hàm
4Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa26.000.000đ / 2 hàm
5Niềng răng mắc cài sứ tự khóa rãnh kim loại30.000.000đ / 2 hàm
7Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong răng) thẩm mỹ50.000.000đ / 2 hàm
8Niềng răng khí cụ tháo lắp3.000.000đ / hàm
9Hàm Hawley1.200.000đ / hàm
10Khay duy trì trong suốt500.000đ/ hàm

3.4. Cấy ghép Implant

STTDịch VụBảng Giá
1Cấy Ghép Implant Kontact  ( Pháp )22.000.000đ/  Trụ ⇓ Giảm 45% ⇒ 12.000.000 / Trụ
2Cấy ghép Implant Hàn Quốc18.000.000/ Trụ ⇓ Giảm 50% ⇒ 9.000.000 / Trụ
3Cấy ghép Implant Biotem Hàn Quốc16.000.000/ Trụ ⇓ Giảm 50% ⇒ 8.000.000 / Trụ
4Cấy Ghép Implant Paltal (Mỹ/Đức)24.000.000/ Trụ ⇓ Giảm 50% ⇒ 11.000.000 / Trụ
4Cấy Ghép NoBel Active (Israel)24.000.000/ Trụ
5Cấy Ghép Implant Mis (Israel )24.000.000/ Trụ
6Cấy Ghép Implant Ankylos25.000.000 / Trụ
7Cấy ghép xương5.000.000 – 7.000.000 / Răng

3.5. Bảng giá phục hình tháo lắp

STTDịch VụBảng Giá
1Răng tháo lắp nhựa Việt Nam300.000đ / Răng
2Răng tháo lắp nhựa Mỹ400.000đ / Răng
3Răng tháo lắp Composite500.000đ / Răng
4Răng tháo lắp sứ700.000đ/ Răng
4Hàm khung hợp kim Crom – Cobalt1.200.000/ Hàm ( Răng tính riêng )
6Hàm khung titan2.400.000 / Hàm ( Răng tính riêng )
7Hàm nhựa dẻo biosoft2.000.000 / Hàm ( Răng tính riêng )
8Lưới chống gãy hàm300.000 / Hàm
Lưu ý: Bảng giá trên là cố định, không thay đổi theo tình trạng răng. Vì thế sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào (trừ trám răng hoặc nhổ răng khôn nếu có).

IV. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Nha Khoa Đức Hạnh

Để đạt được kết quả tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám, điều trị tại nha khoa Đức Hạnh, khách hàng nên lưu ý đến những vấn đề sau:
  • Luôn nhớ lịch hẹn và đến đúng giờ đến tránh mất thời gian chờ đợi, không bị trì hoãn trong quá trình thăm khám và tránh qua lượt khám của mình.
  • Bạn có thể chọn một chi nhánh khám thuận tiện với nơi ở hoặc địa chỉ làm việc của mình. Tất cả các chi nhánh của nha khoa Đức Hạnh đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Khi liên hệ với phòng khám, bạn có thể trình bày trước về tình trạng răng miệng mà bạn đang gặp phải hoặc nhu cầu thẩm mỹ của bản thân. Điều này giúp phòng khám hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh cũng như chuẩn bị những dịch vụ cần thiết.
  • Đối với những trường hợp niềng răng, chỉnh nha, khách hàng nên tìm hiểu trước về các phương pháp thực hiện. Khi nha sĩ đưa ra phương án chỉnh nha, khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp với bản thân dựa trên các tiêu chí như mức độ ảnh hưởng đến công việc hiện tại, tình hình tài chính,...
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ nha khoa Đức Hạnh

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ nha khoa Đức Hạnh

Qua bài review nha khoa Đức Hạnh, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cũng như có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn về phòng khám này. Đừng quên đồng hành cùng NhakhoaHub để biết thêm nhiều phòng khám, địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN