iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Danh sách Top 10 nha khoa Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Đăng vào 21/06/2024
Quận Thanh Xuân có rất nhiều nha khoa hoạt động nên khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm được địa chỉ nha khoa đáng tin cậy. Danh sách Top 10 nha khoa Thanh Xuân uy tín, chất lượng được NhaKhoaHub tổng hợp dưới đây phần nào giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp!

I. Tiêu chí đánh giá nha khoa tốt ở Thanh Xuân


Để xác định được nha khoa Thanh Xuân uy tín, đáng tin cậy, bạn cần dựa trên một số tiêu chí đánh giá sau:

  • Giấy phép hoạt động: Một phòng khám nha khoa uy tín phải có giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan chức năng. Giấy phép này đảm bảo rằng phòng khám tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng dịch vụ.

  • Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ của phòng khám nha khoa cần phải được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và có chứng chỉ hành nghề.

  • Cơ sở vật chất: Nha khoa Thanh Xuân cần được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Cơ sở vật chất cần phải được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

  • Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng: Một yếu tố quan trọng khác là nguyên liệu sử dụng trong quá trình điều trị phải có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng. Việc sử dụng nguyên liệu kém chất lượng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho bệnh nhân.


Chọn nha khoa Thanh Xuân uy tín là điều quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng

Chọn nha khoa Thanh Xuân uy tín là điều quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng


Xem thêm: 

II. Review 10 nha khoa Thanh Xuân uy tín, chất lượng


1. Nha khoa Việt Smile



  • Địa chỉ: Số 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 08:30 - 19:00 (Thứ 2, 3, 4, 6, 7, chủ nhật) và 08:30 - 17:30 đối với thứ 5


cover
avatar
Nha Khoa Việt Smile - Chi nhánh Thanh Xuân



229 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
3.4
Tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

1.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Đội ngũ bác sĩ tại Việt Smile đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu. Không chỉ được đào tạo chính quy khoa Răng - Hàm - Mặt mà các bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile còn thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, các khóa học nâng cao chuyên môn để không ngừng cập nhật thêm các kiến thức, công nghệ mới nhằm áp dụng trong điều trị.

1.2. Cơ sở vật chất


Tại nha khoa Việt Smile, các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Mỹ hay Nhật Bản. Trong đó có thể kể tới một số máy móc như: Máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave, máy cấy ghép Implant Bio horizon, 3D Shape TRIOS – Công nghệ scan lấy dấu hàm hiện đại, đạt mức độ chính xác cao…Ngoài ra còn ứng dụng máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric vào trong chẩn đoán,...

Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile



1.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ nha khoa Việt Smile tham khảo

Bảng giá dịch vụ nha khoa Việt Smile tham khảo



1.4. Đánh giá của khách hàng


Review về trải nghiệm niềng răng cải thiện cắn sâu, khấp khểnh sau 1 năm tại Nha khoa Việt Smile, anh Trần Tuấn Hiệp chia sẻ: “Khi biết đến nha khoa Việt Smile, mình đã tới thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn. Qua đó mình thấy bác sĩ làm việc rất có tâm, một hồ sơ bệnh án dài mà bác sĩ tư vấn cho mình hết, cái nào không hiểu sẽ nói lại cho đến khi hiểu thì mới thôi. Mình rất thích cách làm việc ở đây nên đã chọn niềng răng tại Việt Smile”.

Sau 4 năm trồng Implant tại Nha khoa Việt Smile, cô Thủy cũng có chia sẻ: “Răng sau 4 năm trồng vẫn rất chắc khỏe, ăn nhai tốt như răng thật và sức khỏe của cô đã tốt hơn rất nhiều”.

2. Nha khoa Phương Anh


Địa chỉ nha khoa: Số 520 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 08:00 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần

cover
avatar
Nha Khoa Phương Anh - Cơ sở 520 Nguyễn Trãi



520 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
3.3
Tốt
7 Đánh giá
Xem chi tiết


 

2.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Phương Anh là một địa chỉ nha khoa Thanh Xuân uy tín và được biết đến với trình độ chuyên môn cao của các nha sĩ làm việc tại đây. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Phương Anh không chỉ có trình độ học vấn vững vàng, mà còn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

2.2. Cơ sở vật chất


Tất cả các chi nhánh trực thuộc Nha Khoa Phương Anh đều được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó, nha khoa Phương Anh còn không ngừng học hỏi để đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành nha khoa áp dụng vào điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao.

Nha khoa Phương Anh - Một trong những nha khoa Thanh Xuân uy tín

Nha khoa Phương Anh - Một trong những nha khoa Thanh Xuân uy tín



2.3. Bảng giá dịch vụ









































Dịch vụChi phí (VND)
Bọc răng sứ Cercon5.000.000 VND/răng
Răng sứ Cercon HT7.000.000 VND/răng
Mặt dán sứ Veneer6.000.000 - 12.000.000 VND/răng
Niềng răng mắc cài Titan thường18.000.000 - 35.000.000 VND
Niềng răng mắc cài Titan khóa thông minh40.000.000 - 60.000.000 VND
Niềng răng mắc cài sứ thường35.000.000 - 50.000.000 VND
Niềng răng Invisalign40.000.000 - 120.000.000 VND
Niềng răng mắc cài mặt trong80.000.000 - 120.000.000 VND

2.4. Đánh giá của khách hàng


Nha khoa Phương Anh là sự lựa chọn của khá nhiều người nổi tiếng như: MC Diệp Chi, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên Phi Thanh Vân, hoa hậu biển toàn cầu 2018 Kim Ngọc,...

Hầu hết những khách hàng khi đến với nha khoa Phương Anh đều có trải nghiệm chăm sóc răng miệng tuyệt vời. Khách hàng cảm thấy hài lòng từ không gian nha khoa sạch sẽ, thoáng mát tới đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao cũng như trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Hình ảnh khách hàng thực tế tại nha khoa Phương Anh

Hình ảnh khách hàng thực tế tại nha khoa Phương Anh



3. Nha khoa Đông Nam Á - Sea Dental


Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Địa chỉ nha khoa: Số 166 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

3.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Đông Nam Á - Sea Dental tự hào là hệ thống nha khoa có 100% đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, tham gia các khóa học chuyên sâu cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, các bác sĩ tại Nha khoa Đông Nam Á được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu một trong các mảng như: Chỉnh nha, cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, phẫu thuật trong miệng,...

Nha khoa Đông Nam Á

Nha khoa Đông Nam Á



3.2. Cơ sở vật chất


Nhằm đem tới hiệu quả cao nhất cho khách hàng, Sea Dental luôn đi đầu về các công nghệ, thiết bị hỗ trợ điều trị nha khoa. Một số máy móc, trang thiết bị có tại Nha khoa Đông Nam Á có thể kể tới như:

  • Máy CT 3D conebeam có chức năng khảo sát cận lâm sàng về vấn đề răng miệng của khách hàng;

  • Máy Piezotome hỗ trợ nhổ răng khôn không đau, an toàn và ít sang chấn;

  • Máy laser hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật cười hở lợi;

  • Máy cắm implant hỗ trợ trồng răng nhanh chóng, an toàn;

  • Máy nội nha điều trị tủy chính xác và nhanh hơn,...


3.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ nha khoa Đông Nam Á tham khảo

Bảng giá dịch vụ nha khoa Đông Nam Á tham khảo



3.4. Đánh giá của khách hàng


Theo đánh giá của nhiều khách hàng, nha khoa Đông Nam Á là nha khoa nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Phòng khám đẹp và hiện đại, có cả máy chụp XQ kỹ thuật số nên khiến cho khách hàng tới làm răng ở đây đều cảm thấy yên tâm, tin tưởng. 

4. Nha khoa Minh Châu


Địa chỉ nha khoa: Số 401 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

cover
avatar
Nha Khoa Minh Châu - cơ sở Trần Bình



28 P. Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
4.8
Rất tốt
54 Đánh giá
Xem chi tiết


 

4.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Minh Châu tự hào có đội ngũ chuyên gia nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha sỹ tại đây thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp ngắn hạn và dài hạn tại Pháp, Đức. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tay nghề, trình độ chuyên môn nha sĩ tại nha khoa Minh Châu.

4.2. Cơ sở vật chất


Nha Khoa Minh Châu đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị cùng những công nghệ thẩm mỹ răng mới, hiệu quả nhất có nguồn gốc từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Đức, Pháp. Một số công nghệ điển hình như: Công nghệ Laser Whitening giúp tẩy trắng răng tối đa, an toàn; cấy implant theo công nghệ mới nhất của Pháp, răng sứ Emax, Răng sứ Cercon kết hợp với công nghệ CT 5 chiều…

Nha khoa Minh Châu - Địa chỉ nha khoa tốt ở Thanh Xuân

Nha khoa Minh Châu - Địa chỉ nha khoa tốt ở Thanh Xuân



4.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ nha khoa Minh Châu tham khảo

Bảng giá dịch vụ nha khoa Minh Châu tham khảo



4.4. Đánh giá của khách hàng


Trong năm 2023, hơn 10.000 khách hàng tới Nha khoa Minh Châu đều để lại feedback là họ cảm thấy xứng đáng và thỏa mãn với trải nghiệm tại đây. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tại nha khoa Minh Châu.

Hình ảnh thực tế khách hàng tại nha khoa Minh Châu

Hình ảnh thực tế khách hàng tại nha khoa Minh Châu



5. Nha khoa Phương Nam


Giờ làm việc: 08:00 - 19:00 các ngày trong tuần

Địa chỉ nha khoa: Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

5.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Tại Nha khoa Phương Nam có đội ngũ bác sĩ uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề.

Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam



5.2. Cơ sở vật chất


Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại tại nha khoa Phương Nam đều được nhập khẩu chính hãng và trước khi sử dụng đều đã trải qua những kiểm định khắt khe trong và ngoài nước. Một số máy móc, trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Phương Nam có thể kể tới như:

  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome;

  • Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D có độ chính xác cao;

  • Máy cấy ghép implant giúp việc trồng răng diễn ra nhanh, chính xác.

  • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD giúp khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ răng sứ,...


5.3. Bảng giá dịch vụ





























Dịch vụChi phí (VND)
Răng sứ Cercon5.000.000 VND/Răng
Răng sứ Cercon HT/Sứ Ceramill6.000.000 VND/Răng
Răng sứ Emax7.000.000 VND/Răng
Răng sứ Nacera Pearl Ngọc trai10.000.000 VND/Răng
Veneer sứ7.000.000 VND/Răng

5.4. Đánh giá của khách hàng


Gặp phải tình trạng mất răng toàn hàm, sau khi tới nha khoa Phương Nam và được tư vấn phương pháp điều trị là phục hình răng giả tháo lắp. Bác Hồi, 73 tuổi có để lại feedback: "Tôi đã lắp răng giả ở vài nơi nhưng cứ được 1 thời gian thì về không ăn nhai được. Rất may là gặp được bác sĩ Linh và làm răng giả tháo lắp thì giờ tôi đã có thể ăn nhau được bình thường".

Chị Lê - 33 tuổi gặp phải tình trạng mất răng 37. Sau khi tới Nha khoa Phương Nam, chị đã được bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị là phục hình 1 răng Implant. Sau trải nghiệm này, chị Lê cảm thấy vô cùng hài lòng về dịch vụ tại Nha khoa Phương Nam.

Hình ảnh khách hàng niềng răng trong suốt tại nha khoa Phương Nam

Hình ảnh khách hàng niềng răng trong suốt tại nha khoa Phương Nam



6. Nha khoa Trẻ


Địa chỉ nha khoa: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

cover
avatar
Nha Khoa Trẻ



38 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

6.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Trẻ luôn được chuyện biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu. Cụ thể, mỗi bác sĩ sẽ thực hiện một số dịch vụ chuyên môn đặc thù. Các bác sĩ tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm, chính vì vậy luôn thăm khám tận tình, chu đáo và hiểu tâm lý khách hàng.

Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ



6.2. Cơ sở vật chất


Nha khoa Trẻ tự hào là nha khoa tiên phong dẫn đầu về công nghệ số, ứng dụng những trang thiết bị, máy móc tiên tiến từ khâu thăm khám đến điều trị. Tất cả máy móc tại đây đều nhập khẩu chính hãng tại các nước có công nghệ nha khoa phát triển hàng đầu như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Một số máy móc, thiết bị nổi bật có thể kể tới như:

  • Cone Beam CT 3D - Máy chụp phim hiện đại cho ra kết quả chính xác;

  • Công nghệ lấy dấu răng chính xác bằng 3 loại máy: scan iTERO Element, i500 và TRIOS;

  • Lấy cao răng siêu âm công nghệ Nhật Bản không gây đau, không ê buốt;

  • Nhổ răng công nghệ siêu âm Piezotome nhanh chóng, chính xác, êm ái,...


6.3. Bảng giá dịch vụ





































Dịch vụChi phí (VND)
Mắc cài kim loại tự động Damon Mỹ40.000.000 VND/2 hàm
Mắc cài sứ 3M Mỹ45.000.000 VND/2 hàm
Mắc cài sứ tự động 3M Mỹ55.000.000 VND/2 hàm
Máng trong suốt Invisalign Mỹ mức độ 1 - mức độ 480.000.000 - 140.000.000 VND/2 hàm
Chụp toàn sứ Katana (Nhật)4.000.000 VND/Răng
Chụp toàn sứ Ceramill (Đức)5.000.000 VND/Răng
Chụp sứ/Veneer Emax (Đức)8.000.000 VND/Răng

6.4. Đánh giá của khách hàng


Hình ảnh khách hàng thực tế tại nha khoa Trẻ

Hình ảnh khách hàng thực tế tại nha khoa Trẻ


Xem thêm: Top 7 cơ sở nha khoa Nam Từ Liêm uy tín, cơ sở vật chất tốt nhất

7. Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ


Giờ làm việc: 08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

Địa chỉ nha khoa Thanh Xuân: Số 61 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

7.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ có đội ngũ Bác sĩ uy tín, trình độ chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.

7.2. Cơ sở vật chất


Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ tự hào là một trong những nha khoa Thanh Xuân đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo hệ thống khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với các tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất.

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ

Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ



7.3. Bảng giá dịch vụ













































Dịch vụChi phí (VND)
Răng sứ Katana (Nhật)4.000.000 VND/Răng
Răng sứ Cercon (Đức)6.000.000 VND/Răng
Răng sứ Cercon HT (Đức)7.000.000 VND/Răng
Răng sứ Ceramill Zolid Fx (Đức)7.000.000 VND/Răng
Mặt dán Veneer sứ6.500.000 VND/Răng
Chỉnh nha cố định mắc cài chất liệu Titanium30.000.000 - 35.000.000 VND
Mắc cài sứ thẩm mỹ40.000.000 - 45.000.000 VND
Mắc cài sứ tự buộc 45.000.000 - 50.000.000 VND
Chỉnh nha Invisalign80.000.000 - 120.000.000 VND

7.4. Đánh giá của khách hàng


Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ thực sự là nha khoa Thanh Xuân lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tận tâm, nha khoa Quốc tế Việt Mỹ đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

8. Trung Tâm Nha Khoa 225


cover
avatar
Trung Tâm Nha Khoa 225



225 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội
3
Tốt
2 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Trung tâm Nha khoa 225 chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2010 dưới sự kết hợp giữa Viện Y học hàng không và Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Hà Nội theo quyết định theo số 240 ngày 04/10/2010 của Tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 225 Đường Trường Chinh, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ làm việc: 08:00 - 20:00


8.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Đội ngũ bác sĩ tai Trung tâm nha khoa 225 gồm có:

  • 12 bác sỹ gồm: 1 PGS; 1 tiến sĩ, 1 NCS, 2 BSNT, 5 Thạc sỹ và 2 Bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt;

  • 12 Điều dưỡng nha khoa và Kỹ thuật viên Răng Hàm Mặt.


Trung tâm nha khoa 225 - Nha khoa Thanh Xuân uy tín

Trung tâm nha khoa 225 - Nha khoa Thanh Xuân uy tín



8.2. Cơ sở vật chất


Trung tâm nha khoa 225 có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Máy Piezotome, máy Laser thế hệ mới nhất thực hiện các kỹ thuật cao; máy cấy ghép Implant, hệ thống nắn chỉnh răng hiện đại,...

8.3. Bảng giá dịch vụ

















































Dịch vụChi phí (VND)
Veneer sứ Emax6.000.000 VND/Răng
Veneer sứ đắp9.000.000 VND/Răng
Chụp sứ toàn phần Zirconia/Venus5.000.000 VND/Răng
Chụp sứ toàn phần Cercon5.500.000 VND/Răng
Chụp sứ toàn phần Cercon HT6.000.000 VND/Răng
Chụp Nacera, Ceramil, Zolid FX8.000.000 VND/Răng
Nắn chỉnh răng bằng mắc cài thép thông thường25.000.000 - 30.000.000 VND
Nắn chỉnh răng bằng mắc cài thép tự buộc (Người lớn)35.000.000 - 40.000.000 VND
Nắn chỉnh răng bằng mắc cài sứ 3M của Mỹ40.000.000 VND/2 hàm
Nắn chỉnh răng không mắc cài (Invisalign)130.000.000 VND

8.4. Đánh giá của khách hàng


Trung tâm nha khoa 225 là một trong những nha khoa Thanh Xuân uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Sau khi đã có thời gian trải nghiệm dịch vụ tại đây, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng và để lại những đánh giá tích cực.

Xem thêm: 

9. Nha khoa Hà Nội Smile


Địa chỉ nha khoa: Số 248 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Nha Khoa Hà Nội Smile thành lập từ năm 2012 do Ths.Bs Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám Đốc Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Nam – CuBa là người chịu trách nhiệm chuyên môn.

cover
avatar
Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Smile



204 Đ. Nguyễn Trãi, P, Thanh Xuân, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

9.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Các bác sĩ tại Hanoi Smile không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn có kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Từ đó giúp cho quá trình điều trị răng miệng diễn ra chuyên nghiệp và hiệu quả.

9.2. Cơ sở vật chất


Nha khoa Hà Nội Smile có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, với trang thiết bị y tế hàng đầu được nhập khẩu tại các nước có ngành nha khoa phát triển. Phòng khám nha khoa Thanh Xuân này được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái.

Nha khoa Hanoi Smile

Nha khoa Hanoi Smile



9.3. Bảng giá dịch vụ





































Dịch vụChi phí (VND)
Chụp sứ Cercon5.000.000 VND/Răng
Chụp sứ E-max ZirCAD 6.000.000 VND/Răng
Chụp sứ Nacera đa lớp Pearl/Shell9.000.000 VND/Răng
Chỉnh nha mắc cài thép loại I15.000.000 VND/2 hàm
Chỉnh nha mắc cài thép loại II25.000.000 VND/2 hàm
Chỉnh nha cố định mắc cài sứ loại I25.000.000 VND/2 hàm
Chỉnh nha cố định mắc cài sứ loại II35.000.000 VND/2 hàm

9.4. Đánh giá của khách hàng


Đánh giá từ khách hàng về nha khoa Hà Nội Smile thường là tích cực, nhiều người khen ngợi về sự chuyên nghiệp, tận tình của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị.

10. Nha khoa Smile One


Địa chỉ cơ sở Thanh Xuân: Số 217 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ làm việc: 08:00 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần

cover
avatar
Nha Khoa Smile One - Cơ sở Thanh Xuân



219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

10.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Smile One - Địa chỉ nha khoa Thanh Xuân uy tín là nơi tập hợp đội ngũ y bác sĩ có trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Hà Nội, các bác sĩ cố vấn & trao đổi lâm sàng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương, Giảng viên Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt - Y Hà Nội trực tiếp phụ trách thăm khám và điều trị cho khách hàng

10.2. Cơ sở vật chất


Nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Smile One luôn không ngừng đầu tư nhập khẩu những trang thiết bị và máy móc hiện đại trên thế giới. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Smile One đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển như: Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Châu Âu…

Nha khoa Smile One

Nha khoa Smile One



10.3. Bảng giá dịch vụ













































Dịch vụChi phí (VND)
Niềng răng mắc cài kim loại buộc chun thường20.000.000 VND
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc24.000.000 VND
Niềng răng mắc cài sứ buộc chun thường24.000.000 VND
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc32.000.000 VND
Niềng răng mắc cài mặt trong xuất xứ Hàn Quốc42.000.000 VND
Niềng răng mắc cài mặt trong xuất xứ Mỹ52.000.000 VND
Răng sứ Venus bảo hành 10 năm4.000.000 VND/Răng
Răng sứ Zirconia Plus HT5.500.000 VND/Răng
Răng toàn sứ cao cấp Emax Cad (Đức) 6.500.000 VND/Răng

10.4. Đánh giá của khách hàng


Những đánh giá thực tế của khách hàng về nha khoa Smile One

Những đánh giá thực tế của khách hàng về nha khoa Smile One



III. Tìm nha khoa Thanh Xuân ở đâu uy tín?


Thanh Xuân là một quận có diện tích rộng, tập trung đông dân cư và có nền kinh tế phát triển. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều nha khoa Thanh Xuân đang hoạt động. Điều này khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn được nha khoa uy tín quận Thanh Xuân.

NhaKhoaHub - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ giúp quý khách hàng tìm kiếm được nha khoa Thanh Xuân uy tín bằng cách chọn dịch vụ và chọn khu vực.

Nhakhoahub sẽ cung cấp thông tin đáng tin cậy và chi tiết về các phòng khám, nha sĩ, dịch vụ và đánh giá từ khách hàng thực tế. Bằng cách sử dụng nền tảng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nha khoa Thanh Xuân và các dịch vụ liên quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp lại top 10 nha khoa Thanh Xuân uy tín, chất lượng hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích để từ đó lựa chọn được nha khoa quận Thanh Xuân uy tín, giúp răng miệng luôn khỏe mạnh, tự tin nở nụ cười!