iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Gợi ý Top 5 nha khoa Tây Hồ uy tín, dịch vụ tốt, chất lượng cao

Đăng vào 21/06/2024
Việc lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị răng miệng. Hãy cùng điểm qua 5 địa chỉ nha khoa Tây Hồ, Hà Nội để có cái nhìn khái quát và tiết kiệm thời gian hơn, giúp bạn có được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

1. Các tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín


Để có thể chọn được nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho bản thân và gia đình, nha khoa cần đạt những tiêu chí như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ có được đào tạo, có bằng cấp và kinh nghiệm tốt sẽ giúp quá trình điều trị của bạn được rút ngắn. Kịp thời xử lý các vấn đề y tế, sức khỏe trong khám và điều trị tại nha khoa. 

  • Trang thiết bị và công nghệ hiện đại: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những nha khoa có máy móc, trang thiết bị hiện đại như ghế nha khoa, đèn, máy làm sạch răng, máy chụp X-quang, máy siêu âm,...

  • Phản hồi từ bệnh nhân: Bạn có thể tham khảo phản hồi từ những người đã từng sử dụng dịch vụ tại các nha khoa Tây Hồ. Nên tìm hiểu và đọc từ nhiều nguồn như trên các group, website review,...


Những tiêu chí để lựa chọn được nha khoa chất lượng

Những tiêu chí để lựa chọn được nha khoa chất lượng




  • Giấy phép và chứng chỉ: Đây là cơ sở để bạn có nên lựa chọn nha khoa này không, nha khoa cần phải được cấp giấy phép hoạt động nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị,... Bên cạnh đó khi có bất kỳ vấn đề xảy ra tại nha khoa, sẽ đều được pháp luật can thiệp và giải quyết, đảm bảo quyền lợi của bạn.



  • Thái độ phục vụ khách hàng: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nha khoa tốt, từ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng đều có sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, tôn trọng. 



  • Minh bạch về chính sách giá: Bảng giá dịch vụ tại nha khoa cần được công khai, quá trình thực hiện các can thiệp răng miệng cần liệt kê và báo rõ chi phí. Trường hợp có phát sinh chi phí cần phải được thông báo trước.

  • Chính sách thanh toán và bảo hành: Khách hàng cũng cần quan tâm đến vấn đề bảo hành, chăm sóc hậu mãi của các nha khoa. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm từ nha khoa, bên cạnh đó cũng là kênh thông tin “khách hàng giới thiệu khách hàng” được nhiều nha khoa áp dụng.


2. Top 5 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín - chất lượng tại quận Tây Hồ


Cùng tìm hiểu và khám phá top 5 địa chỉ nha khoa hàng đầu quận Tây Hồ để có cái nhìn khái quát hơn về dịch vụ nha khoa khám uy tín - chất lượng.

2.1. Nha khoa Westcoast - Cơ sở Tây Hồ


cover
avatar
Westcoast International Dental Clinic (West Lake)



Syrena Shopping Center, 51 Đ. Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
4.6
Rất tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Phòng khám Nha Khoa Westcoast là đơn vị nha khoa đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. 

Dựa trên sự tích lũy kinh nghiệm lâu dài và danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực nha khoa cao cấp, nha khoa này đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong hành trình duy trì sức khỏe nướu và răng. 

Westcoast - đơn vị nha khoa đầu tiên và lâu đời nhất với 100% vốn nước ngoài.

Westcoast - đơn vị nha khoa đầu tiên và lâu đời nhất với 100% vốn nước ngoài.



Thông tin liên hệ:


+ Địa chỉ: Tầng 2, tòa Syrena Shopping Center, số 51 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 9:00 - 19:00

  • Thứ Bảy: 9:00 - 18:00

  • Chủ Nhật: Nghỉ


Ưu điểm nổi bật


Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các trường hợp nha khoa phức tạp và thẩm mỹ tại Việt Nam, nha khoa Westcoast là địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội.

  • Đội ngũ y bác sĩ tại Westcoast đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật,... và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa. Tất cả đều là thành viên của các tổ chức Nha khoa quốc tế.

  • Trang thiết bị, vật liệu và công nghệ nha khoa được nhập khẩu từ Pháp, Canada, Italy, Thụy Sĩ, Đức, Nhật và Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ví dụ như Westcoast Smile Design, Nobelclinician, hệ thống hình ảnh kỹ thuật số Sirona,...

  • Tất cả nguyên vật liệu từ phòng labo Nha khoa (phòng Lab) đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra.


Bảng giá dịch vụ













































Dịch vụChi phí (VNĐ)
Trồng răng Implant đơn13.000.000 - 35.000.000 
Trồng răng Implant cường lực bắt vít toàn hàm117.000.000 - 180.000.000
Trồng răng Implant toàn hàm sứ bắt vít 139.500.000 - 229.500.000
Phục hình toàn hàm cố định115.000.000 - 155.000.000
Bọc răng sứ1.000.000 - 12.000.000
Niềng răng 15.000.000 - 45.000.000
Tẩy trắng răng1.000.000 - 2.000.000
Trám răng - nội khoa 100.000 - 2.000.000
Nhổ răng30.000 - 6.000.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo về giá dịch vụ thực tế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại dịch vụ, chỉ định điều trị cụ thể cho từng người.

Đánh giá của khách hàng


Dựa theo những đánh giá thực tế từ kênh Google Review và BookingCare, có thể thấy rằng Nha Khoa Westcoast thực sự là địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá tốt. 

Không chỉ có đánh giá 5 sao từ người Việt mà còn có nhiều khách hàng là người ngoại quốc cũng đến thăm khám và  có thiện cảm với chất lượng dịch vụ - thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Đánh giá của khách hàng về nha khoa Westcoast

Đánh giá của khách hàng về nha khoa Westcoast


Bên cạnh những nhận xét tích cực, cũng còn một số khách hàng chưa thực sự hài lòng với kết quả điều trị tại phòng khám. 

Do đó, bạn có thể liên hệ với nha khoa hoặc đặt lịch khám tại website NhaKhoaHub để được hướng dẫn và trải nghiệm trực tiếp chất lượng dịch vụ khám - chữa bệnh.

2.2. Nha Khoa Quốc Tế Oswin


cover
avatar
Nha Khoa Quốc Tế Oswin



610 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.
4.6
Rất tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


+

Nha Khoa Oswin là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Hà Nội, đặc biệt nổi bật với trang thiết bị hiện đại và đa dạng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cùng các phương pháp điều trị nha khoa chuyên sâu. 

Đội ngũ chuyên gia tại Oswin cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe nha khoa hoàn hảo, kết hợp với sự tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng tự tin với nụ cười rạng ngời.

Nha Khoa Quốc Tế Oswin cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên sâu.

Nha Khoa Quốc Tế Oswin cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên sâu.



Thông tin liên hệ



  • Địa chỉ: Số nhà 610 đường Lạc Long Quân - phường Nhật Tân - quận Tây Hồ - Hà Nội

  • Giờ làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 14h00 - 20h00


Ưu điểm nổi bật


Nha Khoa Quốc Tế Oswin là một trong những địa chỉ nha khoa Tây Hồ hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc nha khoa hoàn hảo.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp đứng đầu là bác sĩ Nguyễn Hữu Chiến tốt nghiệp Răng Hàm Mặt - ĐH Y Hà Nội, cùng với đó là đội ngũ cộng sự tại Nha Khoa Quốc Tế Oswin đều được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. 

  • Trang thiết bị hiện đại: Oswin đầu tư mạnh vào các trang thiết bị nên sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa. Điều này giúp tăng cường chất lượng điều trị và mang lại sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân.

  • Dịch vụ đa dạng: Nha khoa quốc tế Oswin xác định 4 dịch vụ chính là cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng trong suốt, nhổ răng khôn. Bên cạnh đó Oswin còn cung cấp các dịch vụ nâng cao như thẩm mỹ nha khoa, điều trị nha chu và nha khoa trẻ em.


Bảng giá dịch vụ













































Dịch vụGiá thành
Chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ30 triệu  - 55 triệu đồng
Bọc răng sứ thẩm mỹ - phục hình1 triệu - 8 triệu đồng/răng
Cấy ghép răng Implant14 triệu - 200 triệu đồng
Tẩy trắng răng1 - 5 triệu đồng
Nhổ răng500 ngàn - 6 triệu đồng
Hàn trám răng thẩm mỹ200 ngàn - 1 triệu đồng
Lấy cao răng200 ngàn - 600 ngàn đồng
Điều trị tủy răng500 ngàn -  3 triệu đồng
Phẫu thuật nha chu500 ngàn - 4 triệu đồng

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo về giá dịch vụ thực tế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại dịch vụ, chỉ định điều trị cụ thể cho từng người.

Đánh giá của khách hàng


Dịch vụ chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế Oswin được đánh giá cao và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. 

Đội ngũ nha sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và trang thiết bị hiện đại mang đến cho khách hàng sự hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Hãy cùng điểm qua các nhận xét của khách hàng trên Google Review, cụ thể như sau:

Đánh giá của khách hàng về nha khoa Oswin

 

Đánh giá của khách hàng về nha khoa Oswin


Bên cạnh những đánh giá tích cực, còn có một số đánh giá chưa thật sự hài lòng với kết quả điều trị. Tuy nhiên, nha khoa luôn tích cực cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực tay nghề của đội ngũ nha sĩ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng thượng khách khi ghé thăm nha khoa.

Xem thêm:

2.3. Nha khoa Khánh Anh 


Nha khoa Khánh Anh và Nha khoa Tây Hồ là hai thành viên cùng một hệ thống, được thành lập từ năm 2008. Cả hai đơn vị đã đạt được nhiều chứng nhận uy tín, bao gồm "Thương hiệu uy tín vì sức khỏe" năm 2014 và "Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng".

Nha khoa Khánh Anh đạt giải thương hiệu uy tín vì sức khỏe

Nha khoa Khánh Anh đạt giải thương hiệu uy tín vì sức khỏe



Thông tin liên hệ



  • Địa chỉ: Số 485 Âu Cơ, tổ 18 cụm 2, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày (tất cả các ngày trong tuần)


Ưu điểm nổi bật


Nha khoa Khánh Anh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng tại khu vực Tây Hồ. Nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa an toàn và chất lượng qua:

  • Đội ngũ bác sĩ là các giảng viên tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Hà Nội và các bệnh viện lớn, thường xuyên tham dự hội nghị, hội thảo quốc tế,... đảm bảo cập nhật được các kiến thức chuyên khoa, công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới.

  • Phương pháp điều trị hiện đại: nha khoa Khánh Anh luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, giúp tối ưu hóa quá trình điều trị, giảm đau và mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

  • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Khánh Anh luôn tận tâm, chu đáo và thân thiện với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong quá trình điều trị.

  • Môi trường nha khoa tiêu chuẩn: Không gian nha khoa thiết kế rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ, đồng bộ theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nhờ đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân cảm thấy yên tâm trong suốt quá trình điều trị.


Bảng giá dịch vụ

































Dịch vụGiá tiền
Chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ25 - 45 triệu đồng
Cấy ghép răng Implant5 - 140 triệu đồng/tùy số lượng răng
Tẩy trắng răng500 - 3 triệu đồng
Nhổ răng500 ngàn - 5 triệu đồng
Nha khoa trẻ emliên hệ
Gắn đá lên răngliên hệ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo về giá dịch vụ thực tế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại dịch vụ, chỉ định điều trị cụ thể cho từng người.

Đánh giá của khách hàng


Phần lớn khách hàng đến với nha khoa Khánh Anh đều để lại những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. 

Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ:

"Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời tại Nha khoa Khánh Anh. Bác sĩ rất tận tâm và chu đáo, dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ và thoải mái." - Nguyễn Văn B., 40 tuổi.

"Nha khoa Khánh Anh thật sự là lựa chọn đúng đắn cho việc chăm sóc nha khoa của tôi. Tôi rất hài lòng với dịch vụ và sẽ tiếp tục quay trở lại." - Lê Thị C., 32 tuổi.

2.4. Nha khoa Quốc tế Lamina


cover
avatar
Nha khoa Quốc Tế Lamina - Cơ sở Tây Hồ



24 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Với slogan “Nha khoa của mọi nhà”, Lamina mang đến cho khách hàng mức giá phù hợp, phương pháp điều trị và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế nhằm hướng tới mục tiêu kiến tạo hàm răng khỏe đẹp và khớp cắn chuẩn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Nha khoa Lamina - nha khoa của mọi nhà

Nha khoa Lamina - nha khoa của mọi nhà



Thông tin liên hệ



  • Địa chỉ: 24 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00, từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả ngày lễ)


Ưu điểm nổi bật


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Quốc tế Lamina là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực Tây Hồ.

  • Dịch vụ đa dạng và chất lượng: Lamina cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ như niềng răng thẩm mỹ, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ, điều trị nha khoa và các sản phẩm chăm sóc răng miệng. 

  • Đội ngũ bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm như Ths - Bác sĩ Nghiêm Tuấn Đạt, bác sĩ Bùi Thanh Huyền đều là những chuyên gia chỉnh nha, điều trị nội nha tốt nghiệp từ ĐH Y Hà Nội, với nhiều thành tích nổi trội trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó Lamina còn có đội ngũ cộng sự là các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng tối đa trong điều trị răng miệng tại nha khoa.

  • Trang thiết bị hiện đại: Lamina luôn nằm trong top nha khoa đầu tư mạng vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuẩn Pháp. Tất cả đều đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, rút ngắn được thời gian điều trị mà hiệu quả vượt trội.


Bảng giá dịch vụ





















































Dịch vụGiá thành
Chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹtừ 11 triệu đến 140 triệu
Bọc răng sứ thẩm mỹ - phục hìnhtừ 500 ngàn đến 13 triệu
Cấy ghép răng Implanttừ 14 triệu đến 120 triệu
Tẩy trắng răngtừ 1 triệu đến 6 triệu
Nhổ răngtừ 1.2 triệu - 3.5 triệu đồng
Cấy mầm răngtừ 14 - 120 triệu đồng
Lấy cao răng80 ngàn đồng
Điều trị viêm răngtừ 3 triệu đồng
Phẫu thuật nha chutừ 500 ngàn đến 4 triệu
Hàm tháo lắptừ 2 triệu - 32 triệu đồng
Đính đá thẩm mỹ500 ngàn đồng

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo về giá dịch vụ thực tế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại dịch vụ, chỉ định điều trị cụ thể cho từng người. 

Đánh giá của khách hàng


Các đánh giá của khách hàng trên Google Review đều hài lòng với trải nghiệm tại Nha khoa Quốc tế Lamina. Bác sĩ rất tận tâm và chu đáo, không gian nha khoa rộng rãi và thoải mái, dịch vụ chất lượng.

2.5. Nha Khoa MedDental - Cơ sở 5


cover
avatar
Nha khoa Meddental - Cơ Sở Tây Hồ



99 P. Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.
4.7
Rất tốt
7 Đánh giá
Xem chi tiết


 

MedDental là hệ thống nha khoa trực thuộc hệ thống y tế Medlatec - tổ chức y tế tư nhân hoạt động rộng khắp tại hơn 48 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Là một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Medlatec, MedDental có lợi thế kế thừa và áp dụng nhiều tiêu chuẩn y tế hàng đầu được xây dựng qua 28 năm phục vụ của thương hiệu Medlatec.

 

Nha khoa MedDental - Cơ sở 5 có đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị hiện đại

Nha khoa MedDental - Cơ sở 5 có đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị hiện đại



Thông tin liên hệ



  • Địa chỉ: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội (Cơ sở 5)


Ưu điểm nổi bật


Nha Khoa MedDental - Cơ sở 5 là một trong những địa chỉ nha khoa Tây Hồ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: tất cả các bác sĩ tại MedDental đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo trong và ngoài nước. Sự am hiểu về công nghệ tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại mang đến cho bệnh nhân những liệu pháp tốt nhất.

  • Trang thiết bị hiện đại: MedDental đầu tư và trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang tới sự thoải mái và hiệu quả trong điều trị.

  • Dịch vụ đa dạng: Bên cạnh các dịch vụ nha khoa cơ bản như kiểm tra nha khoa, làm sạch răng, trám răng, niềng răng, MedDental - CS 5 còn cung cấp các dịch vụ nâng cao như cấy ghép Implant, thẩm mỹ nha khoa, bọc răng sứ - phục hình, niềng răng thẩm mỹ.

  • Chương trình khuyến mãi đa dạng: Đến với MedDental, khách hàng được hưởng rất nhiều các ưu đãi, khuyến mãi theo các sự kiện tiêu biểu. Ngoài ra về chính sách bảo hành hậu mãi sau điều trị cũng được nha khoa cam kết bằng văn bản.


Bảng giá dịch vụ


Dưới đây là bảng giá tổng quan về các dịch vụ mà nha khoa MedDental cung cấp:



















































Dịch vụChi phí
Chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹDao động từ 4 triệu đến 140 triệu
Bọc răng sứ thẩm mỹ - phục hìnhDao động từ 500 ngàn đến 13 triệu
Cấy ghép răng ImplantDao động từ 14 triệu đến 200 triệu
Tẩy trắng răngDao động từ 1 triệu đến 6 triệu
Nhổ răngDao động từ 500 ngàn đến 6 triệu
Hàn trám răng thẩm mỹDao động từ 200 ngàn đến 1 triệu
Lấy cao răngDao động từ 100 ngàn đến 600 ngàn
Điều trị tủy răngDao động từ 500 ngàn đến 3 triệu
Phẫu thuật nha chuDao động từ 500 ngàn đến 4 triệu
Hàm tháo lắpDao động từ 400 ngàn đến 12 triệu
Chẩn đoán hình ảnhDao động từ 80 ngàn đến 500 ngàn

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo về giá dịch vụ thực tế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại dịch vụ, chỉ định điều trị cụ thể cho từng người.

Đánh giá của khách hàng


Nha Khoa MedDental - Cơ sở 5 thực sự là địa chỉ tin cậy cho việc chăm sóc nha khoa. Nhiều khách hàng nhận xét rằng bác sĩ rất tận tâm và chu đáo, không gian nha khoa rộng rãi và thoải mái, dịch vụ chất lượng

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ khám răng tại Nha Khoa MedDental

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ khám răng tại Nha Khoa MedDental


Trên đây là những thông tin chi tiết về Top5 địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Mỗi địa chỉ nha khoa đều mang đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật, bảng giá dịch vụ, đánh giá từ khách hàng.

Xem thêm:

3. Kinh nghiệm chọn nha khoa Tây Hồ tốt


Dưới đây là 5 kinh nghiệm chọn nha khoa tốt quận Tây Hồ mà bạn không nên bỏ lỡ.

3.1. Tham khảo đánh giá từ các trang mạng xã hội và diễn đàn


Việc tham khảo đánh giá từ các trang mạng xã hội và diễn đàn là một trong những phương pháp hiệu quả để tìm kiếm thông tin về nha khoa uy tín Tây Hồ - Hà Nội

Các trang web như Facebook, Google Maps, hay các diễn đàn y khoa sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ của nha khoa qua những đánh giá, nhận xét từ người đã sử dụng dịch vụ. 

3.2. Tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè


Một nguồn thông tin không thể bỏ qua khi chọn nha khoa chính là ý kiến từ người thân, bạn bè. 

Họ có thể chia sẻ những trải nghiệm thực tế sau khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại Tây Hồ. Việc này giúp bạn có cái nhìn gần gũi và tin cậy hơn về chất lượng dịch vụ cũng như tư vấn của nha khoa.

3.3. Tìm hiểu về đội ngũ y - bác sĩ


Đội ngũ y - bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng dịch vụ của nha khoa. Trước khi quyết định chỉnh nha, bạn nên tìm hiểu về đội ngũ y - bác sĩ để có góc nhìn rõ ràng hơn về năng lực, kinh nghiệm cũng như uy tín của nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp

Tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ



3.4. Thông tin từ website và ứng dụng đặt lịch hẹn


Truy cập vào website của nha khoa, bạn có thể tìm hiểu về các dịch vụ mà họ cung cấp, đội ngũ y - bác sĩ, cũng như nhận được những thông tin hữu ích xoay quanh việc chăm sóc răng miệng.

Nếu nha khoa có ứng dụng đặt lịch hẹn trực tuyến, bạn có thể tận dụng tính năng này để đặt lịch hẹn nhanh chóng. Qua đó, bạn cũng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp và tiện ích mà nha khoa mang lại.

3.5. Thăm trực tiếp nha khoa


Cuối cùng, việc thăm trực tiếp nha khoa là bước quan trọng cuối cùng giúp bạn đánh giá chất lượng dịch vụ, không gian phòng khám cũng như gặp gỡ trực tiếp đội ngũ y - bác sĩ tại nha khoa.

4. Mẹo tìm nha khoa tốt quận Tây Hồ trên NhaKhoaHub


Để tìm được nha khoa Tây Hồ tốt, dịch vụ chất lượng thì bạn có thể lên NhaKhoaHub.vn tìm kiếm nha khoa. NhaKhoaHub là nền tảng trực tuyến, chuyên trang cung cấp các thông tin, tìm kiếm nha khoa giúp người dùng có thể tìm được dịch vụ, nha khoa phù hợp.

Nếu bạn muốn tìm nha khoa tốt ở Tây Hồ thì lên thanh tìm kiếm tại trang chủ NhaKhoaHub để tìm nhé. Thông tin, địa chỉ, dịch vụ của các nha khoa ở đây đều được công khai minh bạch, rõ ràng. Tất cả đều vì mục tiêu xây dựng cộng đồng nha khoa chất lượng, quan tâm sức khỏe răng miệng của bạn.

Kết luận


Hy vọng rằng những chia sẻ xoay quanh top 5 nha khoa Tây Hồ uy tín, chất lượng trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn nha khoa phù hợp  để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho chính mình và người thân.