Top 10+ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng

Đăng vào 08/03/2024

Để đảm bảo sức khỏe răng miệng luôn trong tình trạng khỏe mạnh, bạn phải chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín. Tuy nhiên, việc khó khăn nhất đó chính là làm sao để tìm kiếm một nha khoa uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng?

NhaKhoaHub hiểu được vấn đề nan giải của bạn, cùng tham khảo Top 10+ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng

I. Nên lựa chọn nha khoa có tiêu chí như thế nào là uy tín, chất lượng?

Hiện nay, nha khoa tại TP.HCM nói chung và nha khoa Tân Bình nói riêng, việc xuất hiện tràn lan các cơ sở không uy tín làm cho việc lựa chọn phòng khám càng trở nên khó khăn. Vậy bạn đã biết những tiêu chí nào lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng? Dưới đây là những gợi ý tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín.

1. Giấy phép hoạt động của cơ sở nha khoa

Một cơ sở nha khoa uy tín phải đảm báo có giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Đây là bước quan trọng không thể thiếu trong việc đảm bảo nha khoa có hoạt động theo đúng các tiêu chuẩn và quy định của ngành y tế hay không.

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn trong quá trình điều trị.

2. Trình độ chuyên môn

Khách hàng tin tưởng và cảm thấy an tâm hơn khi được điều trị bởi các chuyên gia có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng vững vàng. Trình độ chuyên môn cao giúp nha sĩ có khả năng chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả và tốt nhất cho bệnh nhân.

Đối với những nha khoa có đội ngũ nha sĩ, kỹ thuật viên có trình độ sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn, tín nhiệm. Khi tham khảo các nha khoa, bạn chú ý về thông tin các bác sĩ điều trị tại nha khoa nhé!

Khách hàng được điều trị dưới tay nghề của nha sĩ có trình độ chuyên môn

Khách hàng được điều trị dưới tay nghề của nha sĩ có trình độ chuyên môn

3. Trang thiết bị

Trang thiết bị trong phòng khám nha khoa đóng vai trò quan trọng trong xây dựng uy tín cũng như thể hiện được chất lượng dịch vụ tại đây. Sử dụng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến giúp nha sĩ thực hiện các chuẩn đoán nha khoa một cách chính xác và hiệu quả.  Qua đó, quá trình điều trị sẽ tiết kiệm được thời gian, giảm chi phí. Đối với những ca chỉnh nha nặng, thì trang thiết bị tốt sẽ hỗ trợ kiểm soát rủi ro, tránh biến chứng nguy hiểm.

4. Các chế độ bảo hành và dịch vụ

Chế độ bảo hành sau điều trị thể hiện sự uy tín của phòng khám nha khoa đối với sự hài lòng và sức khỏe sau khi điều trị. Vì thế, khi lựa chọn nha khoa để thực hiện các thủ thuật về răng miệng, bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành, hậu mãi. Ví dụ như khi bọc răng sứ thì thời gian bảo hành là bao lâu? Răng gặp vấn đề khi còn thời gian bảo hành sẽ được xử lý như thế nào?...

5. Đánh giá khách hàng

Cuối cùng, để đánh giá được cơ sở nha khoa có uy tín, chất lượng không là dựa vào những phản hồi, đánh giá của các khách hàng đã điều trị tại cơ sở nha khoa đó. Bạn có thể tham khảo các đánh giá thông qua các nền tảng mạng xã hội, google, …

Việc xem xét các đánh giá của khách hàng có thể giúp bạn kiểm soát những rủi ro không đáng có. Một vấn đề cần lưu ý, bạn cần có cái nhìn tổng quát và đầy đủ tỉnh táo để sàng lọc thông tin một cách chính xác nhất. Vì ngày nay, việc cạnh tranh giữa các nha khoa ngày càng khốc liệt, nên các thủ thuật “mua”, “chơi xấu” các đánh giá online  khá phức tạp, bạn cần tham khảo nhiều nơi để đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem thêm:

II. Top 10+ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng

1. Nha khoa Paris - Nha khoa uy tín Quận Tân Bình

cover
avatar
Nha Khoa Paris Cơ Sở Tân Bình
97 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
10
Xuất sắc
6 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Nha Khoa Paris hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp, đặc biệt phát triển mạnh mẽ với hệ thống 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước, từ miền Bắc đến miền Nam.

Nha khoa Tân Bình Paris là nơi tụ hội nhiều chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã được đào tạo một cách bài bản tại các trường đại học uy tín cả trong và ngoài nước. Trong số đó, có Giáo sư Philippe Tarot và Tiến sĩ Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn hỗ trợ trong những trường hợp phức tạp. 

Ngoài ra, phòng khám còn có các nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến thăm khám và điều trị.

Nha khoa Paris là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng. Để đảm bảo rằng mọi dịch vụ được thực hiện một cách thành công, nha khoa Tân Bình - nha khoa Paris đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc hiện đại cùng cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn vô khuẩn.

Cơ sở nha khoa Paris sở hữu những trang thiết bị hiện đại như:

  • Phần mềm chế tác răng sứ CAD/CAM.
  • Máy lấy dấu hàm hiện đại
  • Máy chụp răng CT Conebeam 3D.
  • Máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome.
  • Và nhiều thiết bị khác....
Nha khoa Paris - Nha khoa uy tín Quận Tân Bình

Nha khoa Paris - Nha khoa uy tín Quận Tân Bình

Vật liệu nha khoa sử dụng tại Nha khoa Paris bao gồm những vật liệu dành cho bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng,… đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: 3M, Straumann, ETK, Invisalign,…

Tiên phong trong việc đưa công nghệ cao vào việc điều trị các cần đề về răng miệng cho khách hàng, nha khoa Paris có nhiều dịch vụ tiên tiến chưa từng có ở các nơi khác như:

  • Sử dụng kỹ thuật gây tê hiện đại để nhổ răng.
  • Vận dụng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 để lấy cao răng.
  • Hỗ trợ điều trị tủy công nghệ RECIPROC® BLUE.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc nha chu EMS cho răng chắc khỏe.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

2. Nha khoa Kim - Cơ sở nha khoa Tân Bình tận tâm, uy tín

cover
avatar
Nha Khoa Kim - Cơ sở Quận Tân Bình
304 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
8.1
Rất tốt
29 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Nha Khoa KIM, với hơn 30 cơ sở tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, … nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng dịch vụ và mức giá phù hợp, đặc biệt là tại cơ sở nha khoa Tân Bình.

Đội ngũ của nha khoa Kim gồm hơn 100 bác sĩ tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm và đã từng học tập tại nước ngoài. Sự kỹ lưỡng, tận tâm và đạo đức nghề nghiệp của các nha sĩ tại đây đã mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Nha Khoa KIM có hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, phục hình răng hàm mặt hiệu quả nhất cho khách hàng.

Tại đây, quy trình chuẩn quốc tế được tuân thủ trong việc thực hiện các dịch vụ. Những vấn đề bệnh lý, mất thẩm mỹ mà khách hàng mắc phải sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nha khoa Kim - Cơ sở nha khoa Tân Bình tận tâm, uy tín

Nha khoa Kim - Cơ sở nha khoa Tân Bình tận tâm, uy tín

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng có thể tham khảo một số dịch vụ chất lượng tại đây, bao gồm:

  • Dịch vụ trồng răng implant
  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Nhổ răng, cạo vôi răng
  • Bọc răng sứ
  • Và nhiều dịch vụ nha khoa khác

Thông tin, địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 20:00  (Thứ 2 – Thứ 7), 08:00 – 16:00  (Chủ Nhật)

3. Shark Dental Clinic – Địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Tân Bình

Shark Dental Clinic là một địa chỉ nha khoa Tân Bình đáng tin cậy và chất lượng tại Việt Nam, không chỉ giúp khách hàng có hàm răng mới hoàn hảo cho chức năng ăn nhai, mà còn mang lại nụ cười tự tin.

Shark Dental Clinic tự hào có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm. 100% bác sĩ của Shark Dental đã được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ,... tại các nước phát triển trên thế giới.

Đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng phát triển kiến thức và kinh nghiệm thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ,... để đáp ứng nhu cầu làm đẹp nha khoa ngày càng cao của khách hàng.

Shark Dental Clinic – Địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Tân Bình

Shark Dental Clinic – Địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Tân Bình

Về cơ sở vật chất, Shark Dental đã đầu tư mạnh mẽ vào việc nhập khẩu 100% trang thiết bị từ các nước phát triển ở châu Âu, nhằm phục vụ khách hàng một cách chính xác, an toàn và nhanh nhất. 

Các máy móc, công nghệ hiện đại tại Shark Dental Clinic bao gồm: 

  • Máy chụp CT 3D Cone Beam 
  • Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM
  • Hệ thống ghế Kavo Premium
  • Máy Piezotome,...

Với sứ mệnh cao cả, Shark Dental Clinic cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nha khoa đa dạng và chất lượng, bao gồm: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant, ...

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 361 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

4. Nha khoa Bảo An Dental 

cover
avatar
Nha Khoa Bao An Dental
145a Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
10
Xuất sắc
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Bảo An Dental tự hào là một trong những nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm và liên tục nắm bắt các công nghệ nha khoa hiện đại. Nha khoa Tân Bình Bảo An Detal cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến nhất, và luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ nha khoa thẩm mỹ được kiểm định bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới.

Bên cạnh thẩm mỹ răng sứ và nhổ răng không đau, tại đây còn cung cấp các dịch vụ như trồng răng Implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi và chăm sóc răng chuyên sâu.

Nha khoa Tân Bình Bảo An Dental

Nha khoa Tân Bình Bảo An Dental 

Nha khoa Tân Bình Bảo An Dental đã thành công trong việc thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant cho khách hàng, trở thành địa chỉ tin cậy của người Việt trong và ngoài nước, cũng như khách nước ngoài.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình, Phường 4 , Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 09h00 – 19h30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

5. Phòng khám nha khoa Việt Nha

cover
avatar
Nha khoa Việt Nha - Cơ sở Quận Tân Bình
01 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
6.7
Trung bình
24 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Hệ thống phòng khám nha khoa Tân Bình - Việt Nha với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và 12 năm phát triển chuỗi hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Việt Nha (hiện tại gồm 5 chi nhánh tại TPHCM và 1 trung tâm sản xuất Răng sứ). 

Liên kết với 12 nhà Bảo Hiểm hàng đầu Việt Nam đã giúp nha khoa Việt Nha trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại TP.HCM, đặc biệt là khu vực Quận Tân Bình. 

Nơi đây kiểm soát chặt chẽ về chất lượng máy móc và vật tư nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, … để cung cấp giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa tốt nhất ở Tân Bình - Phòng khám Việt Nha

Phòng khám nha khoa tốt nhất ở Tân Bình - Phòng khám Việt Nha

Hệ thống nha khoa Việt Nha nâng cấp liên tục các trang thiết bị hiện đại, phòng khám khang trang sạch sẽ và vô trùng, theo tiêu chuẩn châu Âu và thường xuyên thay thế thiết bị sau 3 năm hoạt động để đảm bảo phòng khám luôn sạch sẽ và sang trọng.

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu Trung tâm chế tác răng sứ hàng đầu Sài Gòn giúp kiểm soát chất lượng, ưu tiên thời gian và giảm giá thành trực tiếp cho khách hàng mà không cần thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 19h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

6. Nha khoa Như Tâm - nha khoa uy tín quận Tân Bình

Nha khoa Tân Bình - Như Tâm không chỉ là một nơi cung cấp dịch vụ nha khoa, mà còn là nơi chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình mình. Tại đây, đội ngũ nha sĩ luôn xem trọng việc thực hiện các dịch vụ với kết quả sau cùng phải không chỉ mang lại nụ cười đẹp cho khách hàng, mà còn phải đúng theo yêu cầu và đảm bảo kết quả đạt chuẩn và thẩm mỹ để khách hàng có thể nhai, ăn uống bình thường và duy trì được lâu dài.

Với sự dẫn dắt của ThS.BS Trần Thị Thu Thủy, người đã tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành răng hàm mặt trong cấy ghép Implant từ Đại học Y Dược TPHCM. BS Thủy cũng là thành viên của Hiệp Hội Cấy Ghép Implant Quốc Tế - ITI và Hiệp Hội Chỉnh Hình Răng Mặt TP.HCM, nha khoa Như Tâm luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ được chăm sóc bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Nha khoa Như Tâm - nha khoa uy tín quận Tân Bình

Nha khoa Như Tâm - nha khoa uy tín quận Tân Bình

Nha khoa Như Tâm thực hiện tất cả các dịch vụ và thủ thuật nha khoa với sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị và dụng cụ công nghệ mới nhất, đảm bảo mỗi quá trình điều trị đều diễn ra một cách hiệu quả và an toàn nhất. 

Bên cạnh đó, cơ sở nha khoa Như Tâm còn cam kết về chất lượng và xuất xứ rõ ràng của trang thiết bị, thuốc, … sử dụng trong mọi quá trình điều trị, để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 40B Nguyễn Thái Bình, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 20h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

7. Nha khoa K-Da - Phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu

cover
avatar
Nha Khoa K-Da - 21A Hoàng Hoa Thám - Tân Bình
21A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
10
Xuất sắc
15 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Thời gian hoạt động lên đến 15 năm và phát triển được 4 chi nhánh hiện đại tọa lạc tại các khu vực trung tâm của Sài Gòn, Nha Khoa Quốc Tế K-Da đã tiếp đón gần 10.000 lượt khách mỗi năm.

Đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế K-Da phải trải qua quy trình tuyển chọn khắt khe, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách hàng. Các nha sĩ tại đây không ngừng cập nhật kiến thức, nắm bắt những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị tại tất cả các chi nhánh. Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả các thiết bị và dụng cụ tại nha khoa Tân Bình - K-Da được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu trên thế giới. 

Nha khoa K-Da - phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu

Nha khoa K-Da - phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu

Các công nghệ hiện đại như máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, và nhiều công nghệ hàng đầu khác đều được áp dụng tại đây.

Nha Khoa Quốc Tế K-Da cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa từ các điều trị cơ bản đến các phương pháp phức tạp, từ điều trị các bệnh lý thông thường đến các dịch vụ thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật cao.

Các dịch vụ bao gồm cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng,… nhằm mang lại sự chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng của khách hàng.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 21A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 20h00 (Thứ 2 - Thứ 7), 08h00 - 12h00 (Chủ nhật)

8. Nha khoa Ân Tâm - cơ sở nha khoa uy tín

cover
avatar
Nha khoa Ân Tâm - Quận Tân Bình
63 Đ. Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Tân Bình, Tp. HCM
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Phòng khám nha khoa Ân Tâm đã được thành lập và bắt đầu hoạt động với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám và điều trị sức khỏe răng miệng cho khách hàng tại TPHCM.

Sau gần 8 năm hoạt động, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều khách hàng. Được đánh giá đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, phong cách phục vụ tận tâm và trang thiết bị hiện đại, ...

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Ân Tâm đều tốt nghiệp từ các trường Y dược hàng đầu trong và ngoài nước. Không chỉ có kiến thức chuyên môn vững chắc, mà còn tận tâm với người bệnh và phục vụ với thái độ chu đáo, chân thành.

Nhiều khách hàng cho biết rằng họ thích phòng khám nha khoa Ân Tâm vì diện tích rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, giúp họ cảm thấy thoải mái khi thăm khám và điều trị. Hệ thống máy móc phục vụ việc điều trị nha khoa cũng được đầu tư đầy đủ, tạo thuận lợi cho khách hàng.

Nha khoa Ân Tâm - cơ sở nha khoa uy tín

Nha khoa Ân Tâm - cơ sở nha khoa uy tín

Sau hơn 8 năm hoạt động và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, phòng khám Ân Tâm đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, bao gồm các chương trình giảm giá vào các dịp lễ, tết, kỷ niệm ngày thành lập, ... Tất cả nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 3E/11 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 18h30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

9. Nha khoa Minh Tâm

Nha khoa Minh Tâm, được thành lập vào năm 2001, do các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt từ trường đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương điều hành, với gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa.

Với mong muốn cung cấp một dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, Nha khoa Tân Bình Minh Tâm đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế không gian phòng khám, cách phục vụ của nhân viên, việc cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh vô trùng.

Phòng khám được trang bị hiện đại, sạch sẽ, và đầy đủ các phương tiện cần thiết cho việc chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, nơi đây còn sử dụng vật liệu nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên toàn thế giới trong lĩnh vực Nha Khoa.

Nha khoa Minh Tâm

Nha khoa Minh Tâm

Với sứ mệnh chăm sóc nụ cười cho khách hàng, Nha Khoa Minh Tâm cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn nhất với các dịch vụ nổi bật như:

  • Cấy ghép implant
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Cùng các dịch vụ đa dạng khác

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 12:00, 13:00 - 18:00 (Thứ 2 - thứ 7)
Xem thêm:

10. Nha khoa Fami - Địa chỉ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại nha khoa Tân Bình - Fami bao gồm BS Nguyễn Hữu Nam, TS.BS Vũ Minh Hoàng, và BS Trần Minh Đức đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật và điều trị từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Fami Dental cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao với mức giá phải chăng. Các dịch vụ nổi bật và được đánh giá cao bao gồm bọc răng sứ, trồng răng implant, mặt dán sứ, tẩy trắng răng, nội nha, và nha khoa tổng quát.

Sau 4 năm hoạt động không ngừng nỗ lực, Fami Dental đã có được niềm tin chắc chắn từ một bộ phận lớn khách hàng ở nha khoa Tân Bình và trên toàn TPHCM. Sự uy tín của phòng khám đã được khẳng định thông qua chất lượng dịch vụ cao, phong cách phục vụ chu đáo, và sự tận tâm trong công việc của các y bác sĩ.

Nha khoa Fami - Địa chỉ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng

Nha khoa Fami - Địa chỉ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng

Phòng khám nha khoa Fami Dental được trang bị đầy đủ thiết bị, thực hiện quy trình điều trị khép kín. Mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bởi một bác sĩ trong phòng riêng, và tất cả dụng cụ đều được vệ sinh, khử trùng 100% trước khi sử dụng.

Thông tin, địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5A đường Tân Canh, Tân Bình, Tp. HCM
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 19:00 (Thứ 2 – thứ 7), 8:00 – 17:00 (Chủ nhật)

III. Gợi ý cách tìm phòng khám nha khoa Tân Bình nhanh chóng, uy tín

Để tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín đặc biệt là các phòng khám nha khoa Tân Bình, bạn có thể nghiên cứu thông tin trên các diễn đàn y khoa, các trang mạng xã hội hoặc các trang web đánh giá dịch vụ y tế để hiểu rõ hơn về các phòng khám nha khoa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào website Nhakhoahub.vn để tìm kiếm thông tin. NhakhoaHub là một nền tảng chuyên về đánh giá và hỗ trợ người dùng tìm kiếm các phòng khám nha khoa uy tín ở TPHCM, Hà Nội, và các thành phố tại Việt Nam.

NhakhoaHub sẽ cung cấp thông tin về quy mô, cơ sở vật chất, chất lượng tay nghề của các bác sĩ, chi phí điều trị, và đánh giá từ khách hàng về các phòng khám nha khoa. Thông qua đó, bạn có thể chọn lựa được địa chỉ điều trị vấn đề răng miệng phù hợp và tốt nhất cho mình.

IV. Kết luận

Trên đây là Top 10+ nha khoa Tân Bình uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng đã được NhaKhoaHub chia sẻ với bạn. Nếu còn thắc mắc hay phân vân, bạn có thể liên hệ đến NhaKhoaHub để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN