iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Nha khoa Tấm Dentist: Review thông tin chi tiết nhất

Đăng vào 05/08/2024
Nha khoa Tấm Dentist là một trong những địa chỉ chuyên điều trị và chăm sóc răng hàm mặt uy tín tại Hà Nội và TPHCM, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh mang đến nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng tốt cho từng bệnh nhân, Tấm Dentist không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Trong bài viết này, NhaKhoaHub sẽ chia sẻ chi tiết thông tin về nha khoa Tấm Dentist, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về phòng khám này.

1. Giới thiệu tổng quan về nha khoa Tấm Dentist


Chính thức hoạt động từ năm 2017, Tấm Dentist đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt nổi bật với dịch vụ niềng răng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại Tấm Dentist, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Với mục tiêu phát triển bền vững, Tấm Dentist luôn nỗ lực để trở thành hệ thống nha khoa chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ Tấm Dentist:

  • Trụ sở chính: 298 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM 

  • Nha khoa Tấm Dentist Gò Vấp: 108 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TP. HCM 

  • Nha khoa Tấm Dentist Thủ Đức: 557 Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức, TP. HCM 

  • Nha Khoa Tấm Dentist Hà Nội: 214 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 9h00-19h00.

  • Số điện thoại liên hệ: 0869554535

  • Email: tamdentist.vn@gmail.com.


Giới thiệu thông tin về nha khoa Tấm Dentist

Giới thiệu thông tin về nha khoa Tấm Dentist



Xem thêm: Review nha khoa Tâm Đức Smile về dịch vụ, bảng giá chi tiết từ A – Z

2. Các dịch vụ tại nha khoa Tấm Dentist 


Tấm Dentist là trung tâm nha khoa chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ và nhiều dịch vụ khác nằm trong top nha khoa uy tín Hà Nộinha khoa uy tín TPHCM. Phòng khám tập trung vào việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, các dịch vụ tại Tấm Dentist luôn nằm ở vị trí top đầu trên thị trường hiện nay. Các dịch vụ tại Tấm Dentist bao gồm:

  • Niềng răng: Mắc cài kim loại UGSL, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ, mắc cài sứ tự đóng, niềng răng Invisalign.

  • Răng sứ: Katana, Venus, Zirconia, Ceramill, Emax, Cercon, HT Smile, Crystal Vita, Veneer Ceramill, Veneer Emax, Veneer Nacera Vita, Veneer Smile up.

  • Các dịch vụ khác: Trồng răng Implant, nhổ răng, nhổ răng khôn, chữa tủy và nội nha, lấy cao răng, trám răng.


Những dịch vụ nổi bật tại nha khoa Tấm Dentist

Những dịch vụ nổi bật tại nha khoa Tấm Dentist


3. Quy trình thăm khám tại nha khoa Tấm Dentist 


Tấm Dentist thiết kế quy trình điều trị và chăm sóc răng hàm mặt chuẩn y khóa theo quy định của Bộ Y Tế gồm các bước như sau:

3.1. Bước 1: Đặt lịch thăm khám


Bạn hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Tấm Dentist để đặt lịch hẹn. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng đặt lịch khám và nhận tư vấn trực tuyến thông qua website NhaKhoaHub.vn. Hệ thống sẽ hiển thị các khung giờ khám còn trống để khách hàng lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình.

3.2. Bước 2: Đến nha khoa theo đúng lịch hẹn


Sau đó, bạn hãy đến nha khoa theo đúng lịch hẹn, hãy đến sớm khoảng 10 phút để đảm có đủ thời gian làm các thủ tục cần thiết, chuẩn bị cho quá trình khám và điều trị. Việc đến sớm cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trước khi bắt đầu buổi hẹn với bác sĩ.

3.3. Bước 3: Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát răng miệng để xác định tình trạng răng hiện tại. Dựa trên kết quả khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể các phương pháp điều trị phù hợp và chi phí dự kiến. Lúc này, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy đặt câu hỏi để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

3.4. Bước 4: Điều trị theo yêu cầu


Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ nha khoa hiện đại giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để đạt được kết quả tốt nhất.

Quy trình điều trị chuẩn y khoa tại Tấm Dentist

Quy trình điều trị chuẩn y khoa tại Tấm Dentist


4. Những đặc điểm nổi bật của nha khoa Tấm Dentist 


Tấm Dentist được biết đến là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sau gần 10 năm hoạt động trên thị trường, Tấm Dentist đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường nhờ vào những đặc điểm nổi bật như sau:

4.1. Đội ngũ bác sĩ


Tại Tấm Dentist, tất cả các bác sĩ và chuyên viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu và toàn diện về lĩnh vực nha khoa, có kinh nghiệm và tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa tập huấn tại Mỹ và Hàn Quốc để cập nhật cũng như áp dụng công nghệ mới nhất trong điều trị, chăm sóc răng hàm mặt.

4.2. Cơ sở vật chất


Tất cả các chi nhánh trong hệ thống nha khoa Tấm Dentist đều được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị của khách hàng. Một số loại máy móc, công nghệ hiện đại tại Tấm Dentist như sau:

  • Máy chụp X-quang CT Conebeam: Cung cấp hình ảnh chi tiết về cấu trúc xương hàm và vị trí các răng.

  • Máy Piezotome AI Surgery Pro: Giúp nhổ răng không đau nhờ sử dụng sóng cao tần.

  • Phần mềm Clincheck: Cho phép khách hàng theo dõi tiến trình chỉnh nha qua từng giai đoạn.


Tấm Dentist trang bị máy móc, công nghệ hiện đại

Tấm Dentist trang bị máy móc, công nghệ hiện đại



Xem thêm: Review nha khoa Kim: Chi tiết về chất lượng, chi phí dịch vụ

4.3. Điều trị theo lộ tình cá nhân


Tại Tấm Dentist, mỗi bệnh nhân đều được điều trị theo lộ trình cá nhân hóa, được thiết kế riêng dựa trên tình trạng và nhu cầu cụ thể của từng người. Quy trình này đảm bảo mỗi khách hàng nhận được sự chăm sóc và điều trị tốt nhất. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả điều trị mà còn mang lại sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình chăm sóc nha khoa.

4.4. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp


Nha khoa Tấm Dentist luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 1:1, hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng.  

4.5. Chính sách bảo mật


Tấm Dentist cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân và hồ sơ y tế của khách hàng. Dữ liệu cá nhân chỉ được sử dụng cho mục đích chăm sóc và điều trị, không chia sẻ hoặc tiết lộ cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của khách hàng.  

4.6. Chính sách bảo hành


Các dịch vụ đều đi kèm với chế độ bảo hành chu đáo, mang lại sự yên tâm cho khách hàng sau khi sử dụng. Dịch vụ sẽ được bảo hành miễn phí 100% trong thời gian quy định nếu thẻ bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

Tấm Dentist có chế độ bảo hành chu đáo

Tấm Dentist có chế độ bảo hành chu đáo


5. Bảng giá dịch vụ tại nha khoa Tấm Dentist


Chi phí điều trị tại nha khoa Tấm Dentist phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau tùy thuộc vào từng gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi, tình trạng răng miệng cụ thể của mỗi người. Bạn hãy đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám, tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Trên đây, NhaKhoaHub đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất về nha khoa Tấm Dentist. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về chất lượng dịch vụ tại đây. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, hãy điền form liên hệ tại NhaKhoaHub, hotline 0976 654 560 để được tư vấn nhanh chóng miễn phí.