Nha khoa Quận 11: Tham khảo ngay 7+ phòng khám uy tín nhất

Đăng vào 11/03/2024
Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng không còn là điều quá khó khăn. Hãy cùng NhaKhoaHub tìm hiểu TOP 5+ phòng khám nha khoa Quận 11 uy tín nhất để bạn có thể an tâm và tự tin trong việc chăm sóc răng miệng của mình.

I. Tiêu chí đánh giá nha khoa quận 11 uy tín 

Để đánh giá một phòng khám nha khoa quận 11 uy tín, chúng ta cần xem xét các yếu tố để đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng và an toàn như:
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa.
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một phòng khám nha khoa. Đội ngũ bác sĩ cần phải có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, có thể tương tác tốt với khách hàng để mang lại sự thoải mái cho họ khi điều trị.
  • Cơ sở vật chất
Ngoài đội ngũ bác sĩ, yếu tố kế đến quan trọng không kém chính là cơ sở vật chất. Phòng khám cần phải có trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiên tiến công nghệ mới, khử trùng sạch sẽ và tiện nghi để đảm bảo quá trình điều trị được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Cơ sở vật chất nên cập nhật, hiện đại với công nghệ mới Cơ sở vật chất nên cập nhật, hiện đại với công nghệ mới 

  • Quy trình chăm sóc khách hàng
Tuy nghe có vẻ không thuyết phục nhưng đây được đánh giá là một khía cạnh quan trọng. Quy trình này sẽ đảm bảo khách hàng được đối xử tử tế, được tư vấn đầy đủ thông tin về quá trình điều trị. Từ đó, tỉ lệ khách hàng cũ quay lại sẽ rất nhiều. 
  • Phản hồi của khách hàng cũ
Ý kiến và đánh giá từ khách hàng cũ có thể cung cấp thông tin hữu ích về chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm điều trị tại phòng khám nha khoa. Nhờ đó, khách hàng mới có thể an tâm khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận 11 tốt hơn.
  • Giấy phép hoạt động
Phòng khám nha khoa uy tín quận 11 cần phải có giấy phép hoạt động hợp lệ từ các cơ quan quản lý để đảm bảo tính hợp pháp và uy tín của phòng khám. Đây sẽ là một điểm cộng để khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Phương pháp điều trị
Các phương pháp điều trị được sử dụng cần phù hợp và hiệu quả. Các liệu pháp phải được tiến hành theo quy trình chuẩn quốc tế và có phương pháp linh hoạt phù hợp với tình trạng của từng khách hàng.
Xem thêm:

II. TOP 7+ phòng khám nha khoa quận 11 tốt và uy tín 

Cùng NhaKhoaHub điểm qua top 7+ phòng khám nha khoa quận 11 uy tín, được nhiều người đánh giá tốt nhé.

1. Nha Khoa Hoàng Bảo

Nha khoa Hoàng Bảo là cái tên đầu tiên mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Đến với Hoàng Bảo, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
Cơ sở vật chất tiên tiến với công nghệ mới 

Cơ sở vật chất tiên tiến với công nghệ mới 

  • Cơ sở vật chất
Hoàng Bảo sử dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Các thiết bị nha khoa đều được nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
  • Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Hoàng Bảo cũng có đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện, luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của họ. 
  • Dịch vụ nổi bật
Nha khoa Hoàng Bảo là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, chỉnh nha, cấy ghép implant, niềng răng invisalign, và nhiều dịch vụ khác. 
Hãy nhắn tin trực tiếp cho Fanpage/Website để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé! 
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 9 đường Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11.
Thời gian làm việc: 8:00 - 19:30 các ngày trong tuần, Chủ Nhật 8:00 - 12:00.

2. Nha Khoa Hải Nguyên

Nha khoa Hải Nguyên cam kết mang lại cho khách hàng những nụ cười đẹp, tự nhiên.
  • Cơ sở vật chất
Nha khoa Hải Nguyên từ khi mới ra đời đã đặt trọng tâm vào việc nâng cấp cơ sở vật chất, phòng khám đẹp, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Tại đây cũng được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có ngành nha khoa tiên tiến như: máy chụp CT, X-quang số, máy nướng sứ Zirconia không kim loại, máy đúc sườn răng cao tần,… và đảm bảo hệ thống vô trùng an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế thành phố.
  • Đội ngũ bác sĩ
Bên cạnh đó, nha khoa Hải Nguyên còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là hệ thống nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, nhiệt tình, được đào tạo tốt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng không khí thoải mái, hài lòng nhất.
Ngoài ra, Hải Nguyên còn thường xuyên tổ chức các hoạt động hợp tác nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ, đồng thời, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp ứng xử để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nha Khoa Hải Nguyên cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau 

Nha Khoa Hải Nguyên cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau 

  • Dịch vụ nổi bật
Nha khoa Hải Nguyên là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại TP.HCM, chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp như răng sứ, implant, niềng răng, tẩy trắng răng và nhiều dịch vụ khác. Hãy nhắn tin trực tiếp cho Fanpage/Website để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 295 đường Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11
Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

3. Nha Khoa Tims 

Đến với Tims, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo và tận hưởng vô vàn lợi ích như:
  • Cơ sở vật chất
Tims sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoải mái, hệ thống phòng thông khí tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến khám cũng như điều trị. Máy chụp CT Cone Beam tân tiến hỗ trợ phân tích cấu trúc răng - hàm - mặt, từ đó bác sĩ nắm bắt được tình trạng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 
  • Đội ngũ bác sĩ
Phòng khám Tims có đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Họ vừa có chuyên môn cao vừa có trên 10 năm kinh nghiệm làm nghề. 
Niềm hạnh phúc của bác sĩ mang đến nụ cười tỏa sáng cho khách 

Niềm hạnh phúc của bác sĩ mang đến nụ cười tỏa sáng cho khách 

  • Dịch vụ nổi bật
Nha khoa Tims là một nha khoa chuyên về các dịch vụ nha khoa tổng quát như khám răng, trám răng, nhổ răng, điều trị sâu răng, viêm nha chu, chữa tủy,... cùng nhiều dịch vụ khác. 
 
Dịch vụGiá niêm yết (VND)
Nhổ răng khôn1.500.000 - 4.000.000
Điều trị tủy1.000.000 - 3.000.000
Răng sứ2.500.000 - 18.000.000
Mặt dán sứ7.000.000 - 18.000.000
Tẩy trắng răng2.000.000 - 5.000.000
Cắm ghép Implant20.000.000 - 35.000.000 

Bảng giá dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Tims 

 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: số 359A đường Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11.
Thời gian làm việc: 8:00 - 19:30 các ngày trong tuần, Chủ Nhật 8:00 - 17:00.

4. Nha Khoa Hoa Mỹ

Nha khoa Hoa Mỹ là một trong những trung tâm nha khoa, thành lập vào năm 2004. Phòng khám đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt, mang đến cho khách hàng những nét độc đáo và nổi bật so với những cơ sở mới mẻ khác.
Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và chuyên môn cao 

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và chuyên môn cao 

  • Cơ sở vật chất
Hoa Mỹ có khả năng đầu tư hệ thống phòng khám, cơ sở vật chất – trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiên tiến, vượt trội so với các Nha khoa tại Quận 11 khác. Hệ thống nha khoa Hoa Mỹ đạt đủ các tiêu chuẩn nha khoa quốc tế như máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, máy quét lấy dấu kỹ thuật số TRIOS 4,... Không gian phòng khám thoáng mát, trang thiết bị đảm bảo vô trùng. 
  • Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Hoa Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đang làm việc tại các bệnh viện lớn trong thành phố Hồ Chí Minh, hơn 10+ năm kinh nghiệm. Một số bác sĩ nổi tiếng tại Hoa Mỹ có thể kể đến như bác sĩ Hồ Ngọc Thạch (hiện là Giám đốc Nha khoa Hoa Mỹ, với 25 năm kinh nghiệm điều trị chuyên về Implant), BSCK Nguyễn Mẹo (Giảng viên môn Nha chu Đại học Y Dược TPHCM),...
Ngoài ra, sự thân thiện của nhân viên tại phòng khám cũng giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ nổi bật
Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Hoa Mỹ cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng và chất lượng như trồng răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng và nhiều dịch vụ khác với mức chi phí hợp lý.
Dịch vụChi phí (VND)
Bọc răng sứ2.800.000 - 6.000.000 / răng
Niềng răng35.000.000 - 129.000.000
Điều trị Implant25.000.000 - 32.500.000
Chữa tủy1.500.000 - 3.500.000 / răng
Nha trẻ em150.000 - 800.000

  Bảng giá một số dịch vụ nổi bật tại Hoa Mỹ 

 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 706 -708 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TPHCM.
Thời gian làm việc: 08:00 - 11:30 13:30 - 19:00 | Thứ 2 - Chủ nhật 

5. Nha Khoa Kim Cương

Nha khoa Kim Cương luôn cam kết mang lại cho khách hàng những nụ cười đẹp, tự tin và khỏe mạnh. Phòng khám tự tin khẳng định như vậy có thể nhờ các yếu tố như:
  • Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Kim Cương là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Quận 11 do bác sĩ Nguyễn Chí Dũng chủ trì khám và điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Dũng đã giúp hàng nghìn bệnh nhân có được nụ cười đẹp, tự tin, rạng rỡ.
  • Cơ sở vật chất
Nha khoa Kim Cương cũng sử dụng các công nghệ hiện đại và an toàn trong lĩnh vực nha khoa như máy x-quang 3D, máy cắt laser, máy phun cát và nhiều thiết bị khác.
Cơ sở vật chất được kiểm duyệt an toàn và đạt tiêu chuẩn 

Cơ sở vật chất được kiểm duyệt an toàn và đạt tiêu chuẩn 

  • Dịch vụ nổi bật
Khi đến với Nha khoa Kim Cương, mọi người sẽ được khám – tư vấn miễn phí và được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chất lượng với bảng giá được công khai minh bạch. Một số các dịch vụ nha khoa tiêu biểu đang được áp dụng tại phòng nha Kim Cương như:
  • Nhổ răng sữa và răng vĩnh viễn, thực hiện tiểu phẫu răng khôn. 
  • Khắc phục viêm tủy, trám răng thẩm mỹ. 
  • Dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer. 
  • Điều trị nha chu. Chỉnh Nha. 
  • Cấy ghép Implant. 
  • Chăm sóc và điều trị nha khoa cho thai phụ. 
  • Lấy cao răng. 
  • Phục hình răng.
Dịch vụ Cụ thểBảng giá (VND) 
Nhổ răng Trẻ em/răng sữa100.000/răng
Nhổ răng Răng cửa + cối nhỏ800.000/răng
Nhổ răng Răng cối lớn800.000/răng 
Implant Trụ (Hàn Quốc)16.000.000/răng
Implant Trụ (Châu Âu, Pháp, Ý,…)18.000.000/răng
Implant Trụ (Mỹ,…)20.000.000/răng
Implant Mão sứ 4.000.000/răng 
Phục vụ cố địnhRăng sứ Mỹ (KL)1.200.000/răng
Phục vụ cố địnhRăng sứ Mỹ (Cr - Co)1.800.000/răng
Phục vụ cố địnhRăng sứ Mỹ (Titan)2.200.000/răng 

Bảng giá dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Kim Cương

 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 311 đường Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 | Thứ 2- Chủ nhật 

6. Nha Khoa Phượng Hoàng

Nha khoa Phượng hoàng luôn theo đuổi mục tiêu “đặt lợi ích khách hàng lên đầu là chìa khóa của mọi sự thành công”. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đặt phương châm không ngừng nỗ lực, không ngừng cải thiện để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nha Khoa Phượng Hoàng cung cấp đa dịch vụ nha khoa 

Nha Khoa Phượng Hoàng cung cấp đa dịch vụ nha khoa 

  • Dịch vụ nổi bật
Nha khoa Phượng hoàn cam kết 100% khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thoải mái nhất. Các dịch vụ nổi bật như trồng răng Implant, niềng răng, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây ngay lần đầu tiên, bạn sẽ được bảo hành, tư vấn và thăm khám định kỳ miễn phí hoàn toàn. 
  • Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Phượng Hoàng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi đội ngũ tư vấn tận tình và thấu đáo. 100% các ca chăm sóc răng miệng được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện, giúp đạt kết quả như mong đợi, chuẩn xác, không đau. 
  • Cơ sở vật chất
Tại Phượng Hoàng luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp các trang bị nha khoa hiện đại nhất, giúp tối ưu trải nghiệm cho mọi khách hàng. Không gian thăm khám và chữa trị rộng rãi và thoáng mát, khử trùng hằng ngày đảm bảo vệ sinh. 
Dịch vụĐơn vị Bảng giá (VND) 
Cạo vôi - đánh bóng răng 2 hàm 300.000-500.000
Trám răng thẩm mỹ Răng 500.000
Nhổ răng vĩnh viễnRăng300.000 -1.000.000
Veneer mặt dán sứ thủy tinh - Bảo hiểm 5 năm Răng7.000.000
Răng toàn sứ nguyên khối - Bảo hành 7 nămRăng6.000.000
Răng toàn sứ Lava 3M Mỹ - Bảo hành 10 nămRăng9.000.000

Bảng giá dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Phượng Hoàng

 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 
  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: số 431 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 | Thứ 2- Chủ nhật 

7. Nha Khoa Paris - Cơ sở Quận 11 

cover
avatar
Nha Khoa Paris - Cơ sở Quận 11
17 Đ. Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Nha khoa Paris ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng. 
  • Cơ sở vật chất
Hiện nay, nha khoa Paris đã phát triển thành một chuỗi nha khoa lớn mạnh trên toàn quốc, với tiêu chuẩn Pháp đẳng cấp, uy tín, chuyên nghiệp, được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước yêu mến, đánh giá cao. Cơ sở vật chất hiện đại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Paris khác biệt với các nha khoa khác ở chỗ, từ khi mới thành lập, phòng khám nha khoa đã hướng đến việc cung cấp những dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa năm sao với chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp.
  • Dịch vụ nổi bật
Nha khoa Paris, với vẻ đẹp và sự tinh tế đậm chất Pháp, cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu như các giải pháp răng sứ cao cấp, cấy ghép implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc nụ cười khác. 
Hãy nhắn tin trực tiếp cho Fanpage/Website để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé! 
Nha khoa Paris khác biệt theo tiêu chuẩn Pháp

Nha khoa Paris khác biệt theo tiêu chuẩn Pháp

  • Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 17 đường Lê Đại Hành, Phường 4, quận 11.
Thời gian hoạt động: 8:00 - 18:30 các ngày trong tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật 8:00 - 18:00.
Xem thêm:

III. Lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận 11

Việc lựa chọn phòng khám nha khoa đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên dựa vào nhiều nguồn thông tin khác nhau để có quyết định hợp lý nhất. Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn phòng khám nha khoa mà khách hàng cần quan tâm như:

1. Xác minh về chứng chỉ và kinh nghiệm của bác sĩ

Trước khi quyết định chọn phòng khám, bạn cần xác minh chứng chỉ và kinh nghiệm của các bác sĩ làm việc tại đó. Đảm bảo rằng họ có đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

2. Thăm phòng khám để đánh giá trực tiếp môi trường và đội ngũ y tế

Việc thăm phòng khám trực tiếp sẽ giúp bạn đánh giá không gian chữa trị, trang thiết bị, vệ sinh và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y tế làm việc tại đó. Việc này sẽ giúp bạn tránh xa được những phòng khám kém chất lượng.

3. Xem review trên group Facebook

Đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đây trên các nhóm Facebook cũng là nguồn cung cấp thông tin hữu ích về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của họ tại phòng khám đáng tin cậy. Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến tính chất chủ quan của mỗi đánh giá, tránh trường hợp những bình luận ảo, đánh giá sai trải nghiệm, khiến khách hàng có những nhận định sai về phòng khám.
Bạn có thể tham khảo đánh giá khách quan trên group Facebook 

Bạn có thể tham khảo đánh giá khách quan trên group Facebook 

4. Tham khảo NhaKhoaHub - nền tảng review phòng khám uy tín

Bạn có thể tham khảo thông tin review phòng khám nha khoa trên nền tảng NhaKhoaHub. Đây là trang Website chuyên review dịch vụ y tế đáng tin cậy để tra cứu và đánh giá chất lượng của phòng khám. Bạn sẽ có sự so sánh giữa các phòng khám trong khu vực dựa vào nhiều tiêu chí đánh giá khách quan khác nhau. 
Với sự đa dạng và chất lượng của các phòng khám nha khoa Quận 11, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ nha khoa chăm sóc và điều trị răng miệng của mình. Hy vọng bạn tìm được phòng khám nha khoa ưng ý. Hãy ghé thăm NhaKhoaHub để tìm hiểu thêm những review nha khoa bổ ích nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN