Top 8 Nha khoa Quận 1 uy tín, dẫn đầu về chất lượng

Đăng vào 05/03/2024

Việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng hàm mặt đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi người, không chỉ ở Quận 1 TPHCM mà còn ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa Quận 1 uy tín, hãy khám phá ngay danh sách 8 nha khoa được NhaKhoaHub tổng hợp dưới đây. Những cơ sở nha khoa này đảm bảo chất lượng, được nhiều người đánh giá, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

I. Tiêu chí lựa chọn nha khoa Quận 1 uy tín?

Để chọn lựa nha khoa Quận 1 uy tín, bạn có thể xem xét những tiêu chí sau:

  • Trang thiết bị tiên tiến

Cơ sở vật chất của phòng nha đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng. Các thiết bị tiên tiến được trang bị sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và lên phác đồ điều trị hiệu quả. Trong các phòng nha uy tín thường có các thiết bị như máy chụp X-quang CT ConeBeam 3D, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, máy điều trị nội nha,...

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Bác sĩ là người tham gia trực tiếp vào quá trình điều trị, thế nên trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của họ sẽ quyết định đến sự thành công của mỗi ca điều trị. Để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn nên chọn nha khoa Quận 1 có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

  • Chi phí hợp lý

Bạn nên tìm hiểu kỹ càng về chi phí điều trị tại các nha khoa, chi phí điều trị phải phù hợp với chất lượng dịch vụ, không quá cao so với thị trường. Bạn hãy liên website phòng khám để tìm hiểu thêm hoặc đến trực tiếp để được nhân viên tư vấn. Hãy tránh xa những nơi không tư vấn cụ thể, chi phí mập mờ để tránh phát sinh nhiều chi phí khi điều trị.

  • Tỷ lệ điều trị thành công cao

Bạn nên tìm hiểu về tỷ lệ điều trị thành công của nha khoa thông qua những đánh giá từ bệnh nhân trước. Điều này giúp bạn lựa chọn được phòng khám điều trị đáng tin cậy, tỷ lệ thành công cao và hạn chế xuất hiện biến chứng.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt khu vực Quận 1

Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt khu vực Quận 1

Xem thêm:

II. Top 8 Nha khoa Quận 1 uy tín, dẫn đầu về chất lượng

Dựa vào những tiêu chí đánh giá như trên, NhaKhoaHub sẽ chia sẻ đến bạn top 8 nha khoa tốt khu vực Quận 1 cung cấp dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt tốt nhất.

1. Nha khoa Quốc tế Win Smile

Win Smile là một trong những nha khoa Quận 1 uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Win Smile cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và đảm bảo sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Win Smile uy tín tại Quận 1

Nha khoa Quốc tế Win Smile uy tín tại Quận 1

1.1. Đặc điểm nổi bật

Nha khoa Win Smile đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng, giúp họ có nụ cười đẹp và tự tin hơn. Bên cạnh đó, phóng khám cũng rất chú trọng đến sức khỏe của khách hàng, trước khi điều trị răng hàm mặt, bác sĩ luôn thăm khám kỹ lưỡng để xác định tình trạng sức khỏe của mỗi người. Sau đó, họ sẽ xác định kế hoạch và lên phác đồ điều trị tối ưu nhất.

1.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Phòng khám nha khoa Quận 1 Win Smile cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Dán sứ 8.000.000 - 15.000.000
Niềng răng 35.000.000 - 140.000.000
Răng sứ thẩm mỹ 4.000.000 - 28.000.000
Cấy ghép Implant17.000.000 - 50.000.000
Nhổ răng khôn1.500.000 - 7.000.000

1.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Win Smile là hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế, chú trọng vào việc đầu tư không gian và trang thiết bị hiện đại. Nha khoa có phòng vô trùng riêng biệt, trang bị hệ thống hấp và khử trùng dụng cụ an toàn. Phòng điều trị được trang bị hệ thống máy móc tối tân với máy CT Cone Beam 3D cho hình ảnh 3D, máy lấy dấu 3D, máy laser, từ tính và phẫu thuật siêu âm Piezotome, đảm bảo kết quả điều trị tốt hơn.

Nha khoa chú trọng vào việc đầu tư không gian và trang thiết bị hiện đại

Nha khoa chú trọng vào việc đầu tư không gian và trang thiết bị hiện đại

1.4. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ chuyên gia và nha sĩ tại Win Smile có chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng. Các bác sĩ đều tốt nghiệp loại giỏi tại trường đại học danh tiếng về răng hàm mặt. Đội ngũ chuyên gia có có kỹ thuật cao trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, cấy ghép Implant…. Dựa vào tình trạng và nhu cầu của bệnh nhân, Win Smile sắp xếp bác sĩ chuyên môn để điều trị nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

1.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 88 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 ( Từ thứ 2 - chủ nhật)

2. Nha Khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai được đánh giá là một trong những phòng khám răng hàng đầu tại Quận 1. Từ khi thành lập vào năm 2001, nha khoa đã điều trị thành công hàng ngàn trường hợp chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi... Với cam kết làm hài lòng mọi khách hàng, nha khoa Minh Khai trở thành điểm đến được nhiều người tin tưởng.

Nha khoa Minh Khai - Nha khoa Quận 1 được nhiều người tin tưởng

Nha khoa Minh Khai - Nha khoa Quận 1 được nhiều người tin tưởng

2.1. Đặc điểm nổi bật

Nha khoa Minh Khai tập trung vào việc áp dụng công nghệ thông tin vào các thao tác, nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi đến khám và điều trị. Đồng thời, nha khoa không ngừng tăng cường hợp tác quốc tế, tiếp cận các kỹ thuật, phương pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực răng hàm mặt, để bắt kịp sự phát triển toàn cầu, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

2.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Nha Khoa Minh Khai cung cấp dịch vụ thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp quý khách hiểu rõ về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Chi phí dịch vụ tại nha khoa sẽ phù hợp với giải pháp điều trị theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Minh Khai như sau:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Lấy cao răng 200.000 – 600.000
Tẩy trắng răng300.000 - 1.000.000
Cấy ghép implant25.000.000 - 150.000.000
Trám răng500.000 -1.100.000
Nhổ răng150.000 - 6.000.000
Bọc răng sứ1.800.000 - 16.000.000

2.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Nha Khoa Minh Khai trang bị hệ thống vô trùng an toàn, tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu u nhằm mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, đội ngũ nha sĩ và nhân viên phụ tá. Ngoài ra, Nha khoa còn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương tiện kỹ thuật mới trong điều trị như camera chụp trong miệng, máy chụp X quang, máy scan…

Nha khoa đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương tiện kỹ thuật mới

Nha khoa đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương tiện kỹ thuật mới

2.4. Đội ngũ bác sĩ

Nha Khoa Minh Khai có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kiến thức chuyên môn cao, luôn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị. Đến với nha khoa Minh Khai, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khi mới bắt đầu tiếp nhận cho đến khi hoàn thành điều trị.

2.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00, 13:30 – 20:30 từ thứ 2 - thứ 7

3. Nha khoa Westway

Công ty cổ phần Westway là chuỗi nha khoa 5 sao hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc răng hàm mặt chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Westway là nha khoa Quận 1 uy tín tập trung cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để mang đến nụ cười đẹp toàn diện cho tất cả mọi người.

Nha khoa Westway - Chuỗi nha khoa Quận 1 đạt 5 sao hàng đầu tại Việt Nam

Nha khoa Westway - Chuỗi nha khoa Quận 1 đạt 5 sao hàng đầu tại Việt Nam

3.1. Đặc điểm nổi bật

Khi quý khách hàng lựa chọn Westway, nha khoa luôn cam kết bảo vệ quyền lợi và cung cấp thông tin minh bạch về các chính sách. Phòng khám nha khoa Westway có chính sách bảo hành chính hãng và cam kết hiệu quả điều trị. Hơn nữa, khi quý khách hàng trở thành thành viên của Westway sẽ nhận được nhiều đặc quyền ưu đãi đặc biệt như gói trợ giá niềng chuẩn y khoa 20% chi phí, bộ quà tặng trị giá 16,8 triệu, thăm khám miễn phí cho phụ nữ vào ngày 8/3….

3.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Bảng giá các dịch vụ chính tại hệ thống nha khoa Westway:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Nhổ răng khôn1.000.000 - 5.000.000 
Tẩy trắng răng2.000.000 - 3.000.000 
Niềng răng  30.000.000 - 35.000.000
Trồng răng implant 13.000.000 - 120.000.000
Nhổ răng1.000.000 - 5.000.000
Bọc răng sứ1.200.000 - 10.000.000

3.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Với sứ mệnh điều trị thẩm mỹ toàn diện, Westway luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị nha khoa hiện đại và tối tân. Westway tự hào là một trong những nha khoa Quận 1 tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng thăm khám và kết quả điều trị. Tất cả các máy móc, thiết bị tại nha khoa đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, các vật liệu chính hãng, đảm bảo kết quả điều trị và sức khỏe bền vững cho quý khách hàng.

Nha khoa Westway áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao kết quả điều trị

Nha khoa Westway áp dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao kết quả điều trị

3.4. Đội ngũ bác sĩ

Westway sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề và giàu kinh nghiệm. Mỗi bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức vững về các phương pháp điều trị mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa Westway cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc răng hàm chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ của nha khoa luôn sẵn lòng lắng nghe và tận tình tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người bệnh.

3.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • 122F, Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc: 9:00 - 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Xem thêm:

4. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry được thành lập năm 2006, lúc đầu chỉ là phòng khám nhỏ. Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Peace Dentistry đã phát triển mạnh mẽ trở thành một hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu. Peace Dentistry là một trong những nha khoa Quận 1 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Nha khoa Peace Dentistry - Hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu

Nha khoa Peace Dentistry - Hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu

4.1. Đặc điểm nổi bật

Nha khoa Peace Dentistry cam kết mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng thông qua việc ký kết hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Mọi dịch vụ đều đi kèm với chính sách bảo hành minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được đề cao. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, nha khoa sẽ hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình, ngay cả sau khi quá trình điều trị đã kết thúc.

4.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Chi phí cá dịch vụ chăm sóc và điều trị răng hàm mặt tại nha khoa Quận 1 Peace Dentistry:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Trụ Implant9.990.000 - 28.990.000
Abutment 5.990.000 - 10.390.000
Răng sứ trên Implant2.100.000 - 7.000.000
Trồng răng Implant toàn hàm35.000.000 - 159.990.000
ALL-ON-5 IMPLANT 35.000.000 - 197.570.000
ALL-ON-6 IMPLANT35.000.000 - 235.150.000
IMPLANT ZYGOMA450.000.000 - 530.000.000

4.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Nha khoa đã trang bị hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh và Úc. Phòng khám hiện có các thiết bị công nghệ như CT Cone Beam, X Quang kỹ thuật số, máy cắm Implant, phòng vô trùng khép kín và ghế nha hiện đại của Mỹ. Nha khoa cam kết sử dụng 100% vật liệu nha khoa chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín đến từ Đức, Mỹ và Hàn Quốc như Straumann, Noble, Tekka, Cercon, Zirconia, Emax, Vita…

Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Anh và Úc

Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Anh và Úc

4.4. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ nha sĩ của Peace Dentistry 100% tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM. Bên cạnh đó, phòng khám còn có 3 Thạc sĩ và 4 bác sĩ có kinh nghiệm tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, đạt được những chứng chỉ quốc tế uy tín. Các chuyên gia của nha khoa Peace Dentistry như Nguyễn Văn Khoa, Thân Trọng Nguyên, Nguyễn Trọng Nguyễn... là những bác sĩ có uy tín và có tiếng trong cộng đồng y tế TP.HCM.

Thạc sĩ Thân Trọng Nguyên - Bác sĩ điều trị chính tại nha khoa Quận 1 Peace Dentistry

Thạc sĩ Thân Trọng Nguyên - Bác sĩ điều trị chính tại nha khoa Quận 1 Peace Dentistry

4.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 12:00 và 13:30 - 20:00
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00

5. Nha khoa Bedental, Quận 1 - TP.HCM

cover
avatar
Nha Khoa BeDental - Cơ sở Quận 1
53-55-57 P. Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
10
Xuất sắc
21 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Nha khoa thẩm mỹ Bedental thành lập năm 2012 với mục tiêu mang lại những dịch vụ uy tín và chất lượng cho khách hàng. Sau một thời gian hoạt động, nha khoa đã nhanh chóng vươn lên trở thành nha khoa Quận 1 hàng đầu, được nhiều người lựa chọn.

Nha khoa thẩm mỹ Bedental uy tín và chất lượng cao

Nha khoa thẩm mỹ Bedental uy tín và chất lượng cao

5.1. Đặc điểm nổi bật

Nha khoa Bedental cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe qua video trực tuyến với đội ngũ bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm tại Việt Nam mọi lúc, mọi nơi, rất tiện lợi và đơn giản. Ngoài ra, nha khoa còn hỗ trợ chính sách niềng răng trả góp, khách hàng cần thanh toán trước từ 30% đến 50% tổng chi phí điều trị. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần theo định kỳ (3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm,...) theo quy định.

5.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Chi phí dịch vụ do nha khoa Quận 1 Bedental cung cấp:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Phục hình tháo lắp4.000.000 - 6.000.000
Răng giả350.000 - 1.000.000
Phục hình cố định1.800.000 - 16.000.000
Cạo vôi răng 350.000 - 600.000
Hàn răng250.000 - 500.000
Điều trị tủy800.000 - 2.000.00
Nhổ răng150.000 - 5.000.000
Chỉnh cười hở lợi500.000 - 15.000.000
Tẩy trắng2.000.000 - 3.000.000
Chỉnh nha2.500.000 - 150.000.000

5.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Hệ thống trang thiết bị hiện đại của nha khoa Bedental được nhập khẩu từ các quốc gia lớn và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn. Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao của nha khoa, tạo nên không gian thoải mái và an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Cơ sở vật chất tại nha khoa Quận 1 đạt chuẩn 5 sao

Cơ sở vật chất tại nha khoa Quận 1 đạt chuẩn 5 sao

5.4. Đội ngũ bác sĩ

Tất cả các y bác sĩ tại Bedental đều được đào tạo chuyên sâu theo chương trình răng hàm mặt tại các trường Đại học Y dược trong và ngoài nước. Họ không ngừng nghiên cứu và trau dồi kiến thức trong lĩnh vực chuyên khoa răng để có nền tảng chuyên môn vững vàng hơn. Đội ngũ bác sĩ tiêu biẻu tại nha khoa Bedental như bác sĩ Võ Huy Vi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên sâu về phục hình thẩm mỹ, bác sĩ Dương Thị Thùy Nga tốt nghiệp Đại học Y dược nước Bashkirya – Liên Bang Nga, chuyên ngành chỉnh nha tổng hợp….

5.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 53-55-57 P. Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc: 9:00-21:00

6. Nha khoa Eden

cover
avatar
Nha Khoa Eden - Cơ sở Quận 1
187 Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
10
Xuất sắc
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 

Nha khoa Eden được các bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y dược TPHCM thành lập vào năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, Eden đã trở thành nha khoa Quận 1 hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nha khoa Eden cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng

Nha khoa Eden cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng

6.1. Đặc điểm nổi bật

Từ ngày 10/12/2022, các khách hàng mới chưa từng đến Nha Khoa Eden sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ miễn phí hoặc nhận ưu đãi lên đến 35-50% cho các gói dịch vụ nha khoa tổng quát đầu tiên. Đội ngũ y bác sĩ tại Eden luôn sẵn lòng chào đón và chăm sóc khách hàng với tinh thần hân hoan, giúp chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt với chất lượng cao.

6.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Nha khoa Eden cung cấp các dịch vụ với mức giá ưu đãi:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Khám răng200.000 - 3.000.000
Trám răng200.000 - 2.000.000
Phục hình răng cố định200.000 - 15.000.000
Nhổ răng50.000 - 3.000.000
Trồng răng Implant17.000.000 - 35.000.000
Niềng răng10.000.000 - 197.000.000

6.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Nha khoa trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, các công nghệ mới như máy chụp X-quang 3D, máy laser, và máy phẫu thuật siêu âm Piezotome giúp nâng cao chất lượng điều trị cũng như giảm thiểu rủi ro. Các thiết bị này cũng hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn, quá trình điều trị nhẹ nhàng và ít cảm giác đau đớn.

Nha khoa trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ mới hiện đại

Nha khoa trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ mới hiện đại

6.4. Đội ngũ bác sĩ

Tại nha khoa Eden, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản. Họ có kỹ thuật chuyên sâu trong các lĩnh vực như cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng…. Điều này đảm bảo người bệnh sẽ được điều trị bởi bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

6.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, phường Kao Đa, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00

7. Nha khoa Platinum

Nha khoa Platinum là một điểm đến đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm dịch vụ nha khoa Quận 1 chất lượng. Platinum cam kết cung cấp các phương pháp điều trị hiện đại và chuyên nghiệp nhất để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về răng miệng hiệu quả nhất.

Nha khoa Platinum giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng hiệu quả

Nha khoa Platinum giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng hiệu quả

7.1. Đặc điểm nổi bật

Khách hàng có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Platinum, Phòng khám có chính sách bảo hành lên đến 10 năm khi phục hình răng cố định, trồng răng implant. Khách hàng còn được kiểm tra và lấy vôi răng định kỳ miễn phí trong thời gian bảo hành.

7.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Bảng giá các dịch vụ tại nha khoa Platinum:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Điều trị viêm nướu2.000.000
Nhổ răng thường1.000.000 - 2.000.000
Nhổ răng khôn1.000.000 - 3.000.000
Trám Composite500.000 - 1.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại35.000.000 - 55.000.000
Niềng răng mắc cài sứ45.000.000 - 60.000.000
Niềng răng Invisalign85.000.000 - 110.000.000

7.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Trang bị cơ sở vật chất tại nha khoa được đầu tư mạnh mẽ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng khám có hệ thống X-quang số hiện đại Sirona, máy nội nha tiên tiến The OneFile, cùng với máy dãn cơ điều trị đau khớp thái dương, tạo nên nền tảng vững chắc cho các quy trình điều trị. Tất cả các dụng cụ nha khoa đều được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Nha khoa Platinum đầu tư cơ sở vật chất tốt để để đảm bảo chất lượng cao

Nha khoa Platinum đầu tư cơ sở vật chất tốt để để đảm bảo chất lượng cao

7.4. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ nha sĩ của Platinum sở hữu kiến thức vững vàng về nha khoa, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế ở cả trong nước cũng như quốc tế. Mỗi thành viên trong đội ngũ bác sĩ đều rất chuyên nghiệp và tận tâm, từ việc chẩn đoán đến điều trị. Bác sĩ còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của mỗi khách hàng.

7.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00 từ thứ hai - thứ 7

8. Nha khoa 3C

Nha khoa 3C do bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt từ Đại học Y Dược TP.HCM sáng lập. Với sứ mệnh mang đến nụ cười hoàn hảo, nha khoa 3C trở thành điểm đến đáng tin cậy, nơi thực hiện thành công nhiều ca niềng răng.

Nha khoa 3C mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người

Nha khoa 3C mang đến nụ cười hoàn hảo cho mọi người

8.1. Đặc điểm nổi bật

Khi lựa chọn dịch vụ niềng răng tại nha khoa 3C, bạn sẽ được miễn phí các dịch vụ khám, tư vấn và chụp phim. Đồng thời, nha khoa cũng hỗ trợ chính sách trả góp linh hoạt, với mức trả hàng tháng chỉ từ 1.000.000đ và không phải lo lắng về lãi suất. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội nhận được gói quà tặng hấp dẫn trị giá hơn 3 triệu đồng để cảm ơn sự tin tưởng vì bạn đã lựa chọn dịch vụ của Nha Khoa 3C.

8.2. Dịch vụ và chi phí điều trị

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ tại nha khoa 3C như sau:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Điều trị nha chu400.000 - 2.500.000
Trám răng300.000 - 700.000
Chữa tủy500.000 - 4.000.000
Nhổ răng tiểu phẫu300.000 - 5.000.000
Phục hình sứ - Mặt dán sứ200.000 - 10.000.000
Phục hình tháo lắp500.000 - 8.000.000
Tẩy trắng răng300.000 - 3.000.000

8.3. Cơ sở y tế, trang thiết bị

Nha khoa 3C đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại nhất bao gồm máy chụp X Quang 3D Conebeam CT và máy chụp ảnh full HD, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các thiết bị này là trợ thủ đắc lực hỗ trợ đội ngũ bác sĩ trong quá trình niềng răng. Nha khoa còn sử dụng hệ thống mắc cài tự buộc Damon trong quy trình niềng giúp di chuyển răng nhẹ nhàng và liên tục, giảm bớt đau đớn và giúp người niềng răng luôn thoải mái.

Nha khoa 3C đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại nhất

Nha khoa 3C đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại nhất

8.4. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa 3C là những chuyên gia y tế hàng đầu, luôn chuyên tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng về các bệnh lý nha khoa, kỹ thuật phục hình răng, cắt lấy tủy răng, trồng răng giả … Các y bác sĩ luôn đảm bảo mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho các bệnh nhân.

8.5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: A35 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Thời gian làm việc: 09:00 - 11:30, 14:00 - 19:00 từ thứ 2 đến thứ 7

III. Những vấn đề cần lưu ý khi tìm kiếm nha khoa Quận 1 uy tín

Khi tìm kiếm nha khoa tốt Quận 1, có một số vấn đề bạn cần lưu ý:

  • Nên tham khảo ý kiến từ người đã điều trị răng hàm mặt thành công tại nha khoa Quận 1 để giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn.
  • Hãy tìm kiếm nha khoa tốt khu vực Quận 1 trên các trang web uy tín như Google Reviews, Facebook,.... để đảm bảo chọn được nha khoa uy tín. NhaKhoaHub là Trang tin chuyên review về các nha khoa uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM, bạn hãy truy cập ngay website NhaKhoaHub.vn để biết thêm thông tin như quy mô, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, đánh giá của khách hàng… tại các nha khoa.

Kết luận

Trên đây là top 8 nha khoa Quận 1 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và mức độ uy tín. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn nha khoa phù hợp với nhu cầu điều trị, chi phí hợp lý và thuận tiện di chuyển. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, hãy điền ngay form đăng ký tại NhaKhoaHub để nhận được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN