TOP 7 nha khoa Phú Nhuận uy tín không nên bỏ qua!

Đăng vào 11/03/2024

Sở hữu một hàm răng trắng khỏe, chắc bóng là câu chuyện thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều nha khoa được thành lập xung quanh khu vực TP HCM. Nếu bạn đang ở TP HCM và cần tìm kiếm một địa điểm điều chỉnh nha khoa xịn sò thì bài viết này là NhaKhoaHub sẽ gợi ý Top 7 nha khoa Phú Nhuận đáng tin cậy.

1. Yếu tố đánh giá nha khoa uy tín, chất lượng

Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ đảm bảo những tiêu chí nhất định. Bài viết này, NhaKhoaHub sẽ đề cập đến những yếu tố quan trọng tạo nên sự đáng tin cậy của nha khoa đối với người dùng. 

Các yếu tố đánh giá nha khoa uy tín, chất lượng

1.1. Giấy phép hoạt động

Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nha khoa có đủ điều kiện để khám chữa bệnh hay không chính là phải có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế. Lựa chọn nha khoa không có giấy phép có nghĩa là bạn đang gặp rủi ro có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thậm chí là tính mạng của bạn. Những rủi ro thường gặp bao gồm: bác sĩ không đủ trình độ, cơ sở vật chất không đủ tiêu chuẩn, quá trình khử trùng không đảm bảo…

1.2. Trình độ chuyên môn của bác sĩ 

Đồng hành cùng một nha khoa uy tín sẽ là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản với chứng chỉ hành nghề và giàu kinh nghiệm thực tế. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm sẽ giúp quá trình điều trị nha khoa diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và hạn chế đau đớn. Ngoài ra, họ sẽ tư vấn cho bạn những phương án điều trị phù hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

1.3. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn

Hệ thống máy móc công nghệ hiện đại là trợ thủ đắc lực giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, góp phần tăng hiệu quả và giảm thời gian điều trị. Ngoài ra, công nghệ thiết kế nụ cười 3D và PRF cũng được ứng dụng nhằm mang lại kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân.

1.4. Giá cả hợp lý và minh bạch

Có rất nhiều nha khoa có chi phí thực tế đắt hơn nhiều so với những gì quảng cáo. Thật vậy, trên thị trường có thể có rất nhiều quảng cáo và thủ thuật nha khoa giá rẻ. Bạn nên cẩn thận trong quá trình lựa chọn cơ sở nha khoa. Nên tìm giá cả trung bình trên thị trường, tránh những nơi “chặt chém” để không có quyết định sai lầm. Tiếp theo, hãy lựa chọn nha sĩ có biểu phí rõ ràng, sau đó liên hệ trực tiếp với họ để được tư vấn chi tiết.

1.5. Feedback tích cực của khách hàng 

Đây là kênh tham khảo để lựa chọn nha khoa uy tín, đặc biệt trong thời đại Internet phát triển như hiện nay. Bạn có thể truy cập các trang Facebook, Website hoặc Google Review để xem đánh giá của khách hàng về phòng khám. Một phòng khám đáp ứng mọi tiêu chí như trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ, dịch vụ chất lượng sẽ có những đánh giá tích cực.

Xem thêm:

2. Gợi ý 7 nha khoa Phú Nhuận chất lượng

Dưới đây, NhaKhoaHub sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 nha khoa Phú Nhuận uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm để đưa ra quyết định.

2.1. Nha khoa Đông nam

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 -  Thứ 7: 8h00 - 20h00

Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Một trong những nha khoa uy tín Phú Nhuận nhận đánh giá cao chính là nha khoa Đông Nam. Được thành lập từ năm 2005, nha khoa Đông Nam đã có hơn 18 năm hoạt động và phát triển. 

Nha khoa Đông Nam lâu đời với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Nha khoa Đông Nam lâu đời với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Là một trong những nha khoa lâu đời, Nha khoa Đông Nam đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình thông qua các dịch vụ đa dạng và chất lượng. Mỗi năm, phòng khám nha khoa khu vực Phú Nhuận này tiếp nhận điều trị và thẩm mỹ cho hơn 8.000 khách hàng. 99,9% khách hàng phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ. Đây chính là lý do vì sao Nha khoa Đông Nam luôn nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa khu vực Phú Nhuận uy tín tại TP.HCM.

Nha khoa Đông Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực tiễn lâu năm. Mỗi bác sĩ chịu trách nhiệm về từng nhóm dịch vụ để đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của kết quả điều trị. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Đông Nam luôn được khách hàng đánh giá cao.

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Đông Nam

  • Implant Mỹ: 23.500.000 VNĐ
  • Implant Pháp/Ý: 19.900.000 VNĐ
  • Implant Hàn Quốc: 16.500.000 VNĐ
  • Implant NOBEL Active: 32.900.000 VNĐ
  • Implant ETK Active: 28.200.000 VNĐ
  • Implant ALL ON 4 cải tiến: 120.000.000 VNĐ
  • Implant ALL ON 4 cố định: 151.000.000 VNĐ
  • Implant ALL ON 5 cố định: 170.900.000 VNĐ
  • Implant ALL ON 6 cố định: 190.800.000 VNĐ
  • Implant ALL ON 8 cải tiến: 230.600.000 VNĐ

2.2. Nha khoa Asean

Địa chỉ: 282 - 284 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: Từ 9h đến 19h

Chủ Nhật: Từ 9h đến 13h 

Nha khoa Asean được thành lập vào năm 1997 bởi Tiến sĩ Lê Hoàng Bảo. Nha khoa Asean sở hữu đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia tay nghề cao, hoàn thành chương trình học với tư cách là bác sĩ phẫu thuật hàm mặt đã nghiên cứu chuyên sâu sau đại học tại các trường nha khoa danh tiếng. Vì thế, nha khoa Asean luôn tự hào là cơ sở sở hữu dịch vụ tốt, máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Nha khoa Asean trang bị cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa Asean trang bị cơ sở vật chất hiện đại

Đặc biệt, nha khoa đã áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử trong quá trình điều trị, giúp bệnh nhân dễ dàng xem các thông tin sức khỏe, hình ảnh, phim X-quang của mình mọi lúc, mọi nơi. 

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Asean:

  • Phẫu thuật cắt nướu: 3.000.000VND
  • Phẫu thuật ghép nước: 2.000.000VND
  • Phẫu thuật cắm lại răng: 4.000.000VND
  • Điều trị chỉnh nha: 200.000VND- 1.000.000VND
  • Cạo vôi răng: 200.000VND
  • Trám răng: 200.000VND
  • Nhổ răng: 100.000VND - 4.000.000VND

2.3. Nha khoa Trường Hải

Địa chỉ: 75 Đặng Văn Ngữ, P13, Phú Nhuận, HCM 

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 

Sáng: 8:00 - 12:00 

Chiều: 14:00 - 20:00

Nha khoa Trường Hải là một trong những lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cơ sở chỉnh nha uy tín. Nha khoa Trường Hải quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại để điều trị các bệnh về răng miệng. Với kiến ​​thức vững chắc, đôi bàn tay khéo léo và sự tận tâm với nghề, các bác sĩ sẽ mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Trường Hải quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Nha khoa Trường Hải quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Ngoài ra, máy móc tại cơ sở nha khoa cũng được đánh giá cao khi sử dụng thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Những thiết bị này giúp bác sĩ xác định chính xác mối quan hệ giữa răng và dây thần kinh, xương hàm và xương hàm, các vấn đề khác của răng. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Trường Hải:

  • Trồng răng Implant
  • Niềng răng
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa trẻ em
  • Nha khoa tổng quát
  • Nhổ răng khôn

2.4. Nha khoa Victoria Healthcare - Cơ sở Phú Nhuận

Địa chỉ: Tại số 135A, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận.

Số điện thoại liên hệ: 08 39104545

Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh trong đó cơ sở nha khoa Phú Nhuận là một trong số ít trung tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, khám và điều trị các bệnh răng miệng.

Nha khoa Victoria Healthcare cơ sở Phú Nhuận có không gian thoáng mát

Nha khoa Victoria Healthcare cơ sở Phú Nhuận có cơ sở vật chất sang trọng

Mục tiêu chính của Victoria Healthcare là tạo sự an tâm, thoải mái đồng thời mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất và hiệu quả trong quá trình điều trị. Để đạt được điều này, các nha sĩ và chuyên gia được đào tạo tại Úc và Mỹ và sớm được tiếp cận với nền nha khoa hiện đại tại các quốc gia này.

Nha khoa Victoria Healthcare cũng đầu tư mạnh vào các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình khám, chẩn đoán và điều trị: Công nghệ ghép xương Implant Direct & Nobel, máy chụp X-quang kỹ thuật số và giảm đau bằng phương pháp Sedation, chỉnh nha Invisalign… Nhờ đó mà đảm bảo an toàn, chính xác, tiết kiệm thời gian và giảm đau tối đa cho bệnh nhân.

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Victoria Healthcare:

  • Trám thẩm mỹ
  • Phục hình mão răng
  • Cầu răng
  • Mặt dán sứ
  • Nhổ răng
  • Điều trị nha chu
  • Chữa tủy răng nội nha
  • Nha khoa trẻ em
  • Chỉnh hình mắc cài, Invisalign
  • Tẩy trắng răng

2.5. Nha khoa Happy

Địa chỉ: 170 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0901308333

Sau hơn 10 năm hoạt động, nha khoa Happy đã tạo được uy tín, sự tin cậy của khách hàng và dần củng cố vị thế trong số các trung tâm nha khoa uy tín khu vực Phú Nhuận, TP HCM.

Phòng khám chất lượng tại nha khoa Happy 

Phòng khám chất lượng tại nha khoa Happy 

Với đầy đủ hồ sơ pháp lý, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, sử dụng các công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, nha khoa Happy sẽ đảm bảo mọi ca phẫu thuật nha khoa thẩm mỹ đều được thực hiện an toàn, chính xác, mang lại hiệu quả cao. 

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Happy:

  • Niềng răng trong suốt
  • Tẩy trắng răng
  • Bọc răng sứ
  • Dán sứ Veneer
  • Cấy ghép Implant

2.6. Nha khoa Nét Việt

Địa chỉ: 152 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP HCM

Số điện thoại liên hệ: (028)22115555 - 0902115115

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nha khoa Nét Việt trở thành phòng khám nha khoa chuyên sâu tại Phú Nhuận được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sứ mệnh “An toàn và Tiện lợi” nha khoa Nét Việt có dàn bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ có thể xử lý thành công các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp vì thế nha khoa đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu mến và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Nha khoa Nét Việt có nhiều chuyên gia chuyên môn cao
Nha khoa Nét Việt có nhiều chuyên gia chuyên môn cao

Nha khoa Nét Việt có nhiều chuyên gia chuyên môn cao

Nét Việt còn đầu tư mạnh vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế, thường xuyên cập nhật những tiến bộ công nghệ của thế giới trong khám chữa bệnh. Khu vực phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt đảm bảo vệ sinh, vô trùng nghiêm ngặt. Đây cũng là lý do khiến Nét Việt trở thành nha khoa uy tín tại Phú Nhuận.

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Nét Việt:

  • Nha khoa tổng quát
  • Răng sứ
  • Cấy ghép Implant
  • Chỉnh nha
  • Làm trắng răng
  • Gắn đá lên răng
Xem thêm:

2.7. Nha khoa Saido

Địa chỉ: Số 258 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Thời gian làm việc:

Thứ 2 -  Thứ 7: 8h00 - 20h00

Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Khi nói đến cơ sở nha khoa uy tín Phú Nhuận thì không thể bỏ qua nha khoa SAIDO. Phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng. Nha khoa SAIDO đảm bảo minh bạch về chính sách bảo hành, chi phí và chất liệu sử dụng trong phương pháp chỉnh nha. 

Nha khoa SAIDO hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm tạo sự thuận lợi

Nha khoa SAIDO hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm tạo ưu đãi cho khách hàng

Một trong những điểm đáng nói của nha khoa SAIDO chính là đầu tư mạnh vào máy móc, cơ sở vật chất cùng công nghệ hiện đại. Vì vậy, các dịch vụ ở đây thường nhanh chóng, an toàn và thuận tiện trong quá trình thực hiện. Khách hàng luôn được bác sĩ tư vấn, dặn dò tận tâm khi đến đây khám và điều trị. Đây cũng là yếu tố giúp nha khoa SAIDO tạo ấn tượng tốt và trở thành nha khoa Phú Nhuận uy tín trong lòng khách hàng.

Một số các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa SAIDO

  • Bọc răng sứ
  • Tẩy trắng răng
  • Mặt dán sứ Veneer
  • Cấy ghép Implant
  • Trám răng
  • Nhổ răng
  • Bệnh lý nha chu

III. Kết luận

Trên đây là Top 7 nha khoa Phú Nhuận được nhiều người đánh giá cao mà NhaKhoaHub đã nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng với danh sách nha khoa khu vực Phú Nhuận trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở chỉnh răng phù hợp và đạt được hiệu quả cao. Điền thông tin liên hệ để đội ngũ tư vấn viên của NhaKhoaHub trực tiếp tìm kiếm phòng khám uy tín gần với khu vực sống của bạn nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN