iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Top 5 phòng khám nha khoa Đông Anh uy tín và chất lượng nhất

Đăng vào 21/06/2024
Khu vực huyện Đông Anh hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa mọc lên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín để niềng răng, trồng cấy ghép răng thì tham khảo danh sách 5 phòng khám nha khoa Đông Anh chất lượng tốt mà NhaKhoaHub giới thiệu trong bài viết này nhé. 

I. Các tiêu chí chọn nha khoa Đông Anh uy tín 


Trong quá trình lựa chọn phòng khám nha khoa, việc đánh giá theo các tiêu chí đảm bảo sự an toàn và chất lượng của dịch vụ y tế. Với những tiêu chí này, phòng khám nha khoa mang lại niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

  • Giấy phép hoạt động: Một phòng khám nha khoa đáng tin cậy cần phải có giấy phép hoạt động từ các cơ quan quản lý nhà nước, như Sở Y tế địa phương. Giấy phép hoạt động là bằng chứng cho việc phòng khám tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của ngành y tế, đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình cung cấp dịch vụ.

  • Cơ sở vật chất: Phòng khám nha khoa cần trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại để phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị. Trang thiết bị nha khoa cần phải được bảo trì, vệ sinh định kỳ và đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ: Một nha khoa uy tín chắc chắn phải nhờ vào yếu tố cốt lõi chính là con người. Khi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn nha khoa tốt thì sẽ chẩn đoán và điều trị cho khách hàng một cách chính xác. Đặc biệt, khách hàng có thể tránh được những rủi ro không mong muốn về răng hàm. 


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao làm nên thương hiệu nha khoa 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao làm nên thương hiệu nha khoa 




  • Đánh giá của khách hàng cũ: Các đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng cũ là minh chứng cho chất lượng và uy tín của phòng khám. Bạn có thể xem đánh giá ở Fanpage, Website của phòng khám nha khoa đó. Ngoài ra hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc khách hàng cũ trên các group review dịch vụ bạn nhé. 

  • Dịch vụ bảo hành: Chính sách bảo hành giúp giảm thiểu rủi ro và chi phí phát sinh khi quá trình điều trị hoàn thành. Đồng thời, gói bảo hành thể hiện lời cam kết của phòng khám, khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ.


Xem thêm: Review Top 6 nha khoa Long Biên uy tín, tốt nhất trong khu vực

II. TOP 5 phòng khám nha khoa Đông Anh chất lượng uy tín 


Khu vực huyện Đông Anh có rất nhiều phòng khám nha khoa với đa dạng dịch vụ răng miệng. Tuy nhiên, NhaKhoaHub sẽ gợi ý bạn 5 phòng khám nha khoa Đông Anh chất lượng và uy tín sau đây: 

1. Nha Khoa Lê Đông


cover
avatar
Nha khoa Lê Đông



115 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Tự hào với hơn 30 năm đồng hành cùng khách hàng, Nha Khoa Lê Đông tự tin là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa huyện Đông Anh uy tín bậc nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tuổi nghề đáng ngưỡng mộ, Nha Khoa Lê Đông cam kết mang đến dịch vụ răng hàm chất lượng nhất cho khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Lê Đông giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Lê Đông giàu kinh nghiệm 




  • Cơ sở vật chất


Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận an toàn. Nha khoa luôn đặt mình ở vị trí tiên phong trong việc cập nhật công nghệ mới nhất. Các thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang, công nghệ ánh sáng Laser, máy Piezotome, máy cấy ghép implant... được sử dụng để đảm bảo quy trình điều trị hiệu quả.

Đặc biệt, phòng khám và dụng cụ nha khoa được nhập khẩu chính hãng và luôn được vô trùng và khử khuẩn đúng quy trình. Điều này đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho mỗi bệnh nhân khi đến điều trị tại nha khoa.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao


Bác sĩ Lê Thị Đông và bác sĩ Thùy Linh đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Họ đều tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, một trong những trường đào tạo uy tín và có uy tín trong lĩnh vực y học.

Ngoài ra, bác sĩ Thùy Linh còn có chứng chỉ cấy ghép Implant từ viện đào tạo Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội. Điều này khẳng định rằng cả hai bác sĩ đều có kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và chuyên nghiệp cho bệnh nhân.

  • Đa dạng dịch vụ nha khoa: 


Nha Khoa Lê Đông mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ về răng, hàm như nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha, cấy ghép trồng răng, điều chỉnh nha khoa, nhổ răng… Đặc biệt, tất cả các dịch vụ đều được phòng khám bảo hành cả đời. 

































Dịch vụĐặc điểm Chi phí (VND) 
Tẩy trắng răng Tẩy trắng răng Plasma Whitening Plus1.500.000
Hàn răng vĩnh viễn Chất hàn Composite Shofu siêu cứng300.000/răng 
Nhổ răng vĩnh viễnNhổ răng R1, R2, R3600.000/răng 
Bọc răng sứRăng toàn sứ thẩm mỹ (Sứ Lava Plus (3M – USA)

Bảo hành 15 năm 
6.200.000/răng 
Implant Osstem (Hàn Quốc)12.000.000/răng 

Bảng giá dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Lê Đông 


 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 

  • Thông tin liên hệ


Địa chỉ: 115 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội 

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h30 | Thứ 2 - Chủ nhật 

2. Nha Khoa Minh Tỉnh


Hơn 20 năm thành lập, nha khoa Minh Tỉnh đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng khách hàng nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Phòng khám nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa với giá cả hợp lý. 

Nha khoa Minh Tỉnh cung cấp dịch vụ đa dạng với giá thành hợp lý 

Nha khoa Minh Tỉnh cung cấp dịch vụ đa dạng với giá thành hợp lý 




  • Cơ sở vật chất


Nha khoa Minh Tỉnh đầu tư 100% các thiết bị hàng đầu nhập khẩu từ châu Âu như máy cắm Implant, máy phẫu thuật cắt lợi laser, máy scan trong miệng, oral scan 3D, máy kiểm tra khớp cắn Tscan, phần mềm Smile Design. Các phòng điều trị, phẫu thuật, phòng chỉnh nha, phòng vô trùng tại nha khoa được thiết kế thông minh và tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. 

  • Đội ngũ bác sĩ


Bác sĩ Đỗ Minh Tỉnh là người thành lập và xây dựng nên phòng khám nha khoa Minh Tỉnh. Ông là cựu học viên của Học viện Quân y sở hữu bằng chuyên khoa Răng Hàm Mặt, được công nhận với chứng nhận phục hình toàn hàm trên Implant từ chức năng đến thẩm mỹ, do hội Răng Hàm Mặt Việt Nam cấp. Đồng thời, bác cũng có chứng chỉ về chỉnh hình răng mặt từ viện đào tạo Răng Hàm Mặt tại đại học Y Hà Nội. 

  • Dịch vụ nha khoa nổi bật: 


Dịch vụ nổi bật nhất tại Nha Khoa Minh Tỉnh là trồng răng Implant và dán veneer với mức giá hợp lý. Đối với phương pháp trồng răng Implant công nghệ SMART 3D, nha khoa dử dụng răng sứ cao cấp như răng sứ 5S Mỹ, sứ Nano Diamond, Ceramill Đức, mang lại độ bền cao nhất. 

Ngoài ra , Nha khoa Minh Tỉnh cung cấp dịch vụ dán veneer với các loại răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao như răng sứ Cr-Co, Titan, Venus, Lava, Emax CAD HD, Quý Kim và Veneer. 

Hãy liên hệ với Nha Khoa Minh Tỉnh để được báo giá chi tiết nhất về các dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn bạn nhé! 

  • Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 81 Phố Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

3. Nha Khoa quốc tế Lamina - Cơ sở Đông Anh


cover
avatar
Nha khoa Quốc Tế Lamina - Cơ sở Đông Anh



12-14 Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Thành lập từ năm 2010, chuỗi phòng khám nha khoa Quốc Tế Lamina đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Tính đến hiện nay, tại huyện Đông Anh, phòng khám đã mở rộng 3 chi nhánh. 

Chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế Lamina uy tín và chất lượng

Chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế Lamina uy tín và chất lượng




  • Cơ sở vật chất


Nha khoa LAMINA được trang bị các trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Mọi dụng cụ điều trị tại nha khoa LAMINA luôn được bảo quản, khử trùng và sử dụng theo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn. Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư máy chụp X-Quang, ghế nha khoa hiện đại, máy cấy ghép implant, máy siêu âm nhổ răng không đau Piezotome, và các kỹ thuật chế tạo, thiết kế, bọc răng phức tạp.

  • Đội ngũ bác sĩ


Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chắc chắn mang đến sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Điều trị chính tại phòng khám là thạc sĩ, bác sĩ Nghiêm Tuấn Đạt, một chuyên gia có trình độ cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Ông Đạt tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và là thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Châu Á Thái Bình Dương, một tổ chức uy tín trong lĩnh vực nha khoa quốc tế.  

  • Dịch vụ nổi bật


Dịch vụ nha khoa thế mạnh tại phòng khám LAMINA là niềng răng thẩm mỹ, được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu, trong đó có thạc sĩ, bác sĩ Nghiêm Tuấn Đạt - chuyên gia hàng đầu và duy nhất tại Đông Anh trong lĩnh vực này.

Phòng khám LAMINA cung cấp các phương pháp niềng răng phổ biến như mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài 3D CLEAR, và niềng răng trong suốt. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây cũng có kỹ thuật chuyên biệt niềng răng cho các trường hợp răng bọc sứ, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của quá trình điều trị.
















































Dịch vụ Đơn vị Chi phí (VND) 
Khám và tư vấnMiễn phí 
Hàm giữ khoảngHàm 2.000.000
Hàm tháo lắpHàm8.000.000
Hàm Titan OtcapHàm 18.850.000
Hàm tháo lắp ImplantHàm 32.850.000
Cấy mầm răng thông thườngRăng 14.500.000
Thiết kế niềng răng LaminaGói 1.500.000
Thiết kế niềng răng InvisalignGói 6.000.000

Bảng giá dịch vụ nổi bật tại phòng khám Lamina 


 Lưu ý bảng giá dịch vụ chỉ mang tính tham khảo, giá của các dịch vụ có thể sẽ thay đổi theo thời điểm thực tế. 

  • Thông tin liên hệ


Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00

Địa chỉ: Cơ sở 1: 11-15 tổ 4, thị trấn Đông Anh, Hà Nội.

Cơ sở 2: 12 - 14 Nguyễn Khê, Đông Anh, Hà Nội

Cơ sở 3: 136 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

4. Nha Khoa Đăng Thuyết


Chất lượng - Uy tín - Tận tâm là giá trị cốt lõi mà nha khoa Đăng Thuyết luôn luôn đề cao khi làm nghề. Đội ngũ bác sĩ có tâm lành nghề, cơ sở vật chất hiện đại cập nhật mỗi ngày, nha khoa uy tín huyện Đông Anh này đã có lượng khách trung thành của riêng mình. 

Bác sĩ Đăng Thuyết chung khung hình cùng các cộng sự 

Bác sĩ Đăng Thuyết chung khung hình cùng các cộng sự 




  • Cơ sở vật chất


Nha Khoa Đăng Thuyết tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại huyện Đông Anh, nhờ vào việc áp dụng các công nghệ nha khoa tân tiến và ưu việt nhất trên thế giới hiện nay. Nha Khoa Đăng Thuyết sử dụng công nghệ Implant I-Tech tiên tiến để tái tạo răng một cách tự nhiên nhất. Phòng khám và trang thiết bị nha khoa luôn được khử trùng sạch sẽ và an toàn cho khách hàng. 

  • Đội ngũ bác sĩ


Bác sĩ Đăng Thuyết là đội ngũ nha khoa chính tại phòng khám này. Năm 2023, bác vừa hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ về nha khoa tại Đại học Harvard. Trên 10 năm kinh nghiệm chuyên về chỉnh nha, trồng răng, đội ngũ bác sĩ có tâm và chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt. 

  • Dịch vụ nổi bật 


Nha Khoa Đăng Thuyết có thể đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp nụ cười của khách hàng. Dịch vụ trồng răng implant sử dụng công nghệ tiên tiến Implant I-Tech, giúp hồi phục răng một cách tự nhiên. Dịch vụ trồng răng toàn hàm với các kỹ thuật tiên tiến như All on 4 và All on 6. 

Ngoài ra, với công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign, quá trình điều chỉnh vị trí răng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. 

Nếu muốn biết bảng giá dịch vụ chi tiết, hãy liên hệ với Nha Khoa Đăng Thuyết tại Fanpage để được báo giá chi tiết nhất nhé! 

  • Thông tin liên hệ


Địa chỉ: Số 6, ngõ 8, đường Đa Lộc, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.

Thời gian làm việc: 17h00 - 21h00 | Thứ 2 - Chủ Nhật 

5. Nha Khoa Thăng Long - Cơ sở Đông Anh 


Nha khoa Thăng Long, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, là một trong những địa chỉ tin cậy và được nhiều khách hàng ở Đông Anh lựa chọn. 

Không gian thoáng mát và sạch sẽ tại nha khoa Thăng Long

Không gian thoáng mát và sạch sẽ tại nha khoa Thăng Long




  • Cơ sở vật chất


Nha khoa sở hữu những công nghệ tiên tiến như công nghệ X-Smart cho điều trị tủy hiệu quả và an toàn. Bằng cách áp dụng phủ men Composite và hàn răng Fuji TV, quá trình phục hồi và tái tạo răng trở nên hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu. 

Nha khoa chú trọng đến việc mang đến không gian sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng. Tất cả các dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ càng và sử dụng vật liệu nhập khẩu chính hãng từ châu Âu để đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

  • Đội ngũ bác sĩ


Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên tại phòng khám nha khoa Thăng Long là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là trong lĩnh vực phục hình. Quá trình thực hiện các dịch vụ nha khoa sẽ không gây đau đớn hoặc ê buốt cho khách hàng. Đặc biệt, kĩ thuật chuyên môn mài răng chuẩn xác không làm ảnh hưởng đến răng thật. 

  • Dịch vụ nổi bật


Dịch vụ được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại Nha Khoa Thăng Long là răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha thẩm mỹ. Phòng khám sử dụng các loại sứ cao cấp như răng sứ kim loại quý Jelenko, răng sứ Titan Vivadent, và sứ Cercon nhập khẩu từ Đức và Mỹ. 

Ngoài ra, các phương pháp chỉnh nha rất hiện đại và thẩm mỹ như chỉnh nha mắc cài sứ, mắc cài Titan, chỉnh nha cố định Saphia, và đặc biệt là phương pháp Invisalign. Với mức giá hợp lý, Invisalign giúp chuẩn khớp cắn và chỉnh khung hàm mang lại nụ cười tự nhiên. 

Muốn biết chính xác bảng giá chi tiết về các dịch vụ Nha Khoa Thăng Long, bạn có thể nhắn tin qua Fanpage/Website để được tư vấn và báo giá trực tiếp. 

  • Thông tin liên hệ


Địa chỉ: 43 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00-20h00; Chủ Nhật: 8h00-16h00

Xem thêm: Top 8 phòng khám nha khoa Bắc Từ Liêm phổ biến

III. Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn phòng khám uy tín huyện Đông Anh 


Ngoài việc xem các đánh giá trên fanpage, website của phòng khám nha khoa, bạn có thể tham khảo đánh giá khách quan từ bạn bè, group review …. như sau: 


  • Xem review trên group Facebook




Mạng xã hội Facebook luôn là nền tảng có rất nhiều lượt đánh giá, bình luận khách quan về các phòng khám nha khoa tại Đông Anh. Bạn có thể tham gia vào các group Facebook liên quan đến chăm sóc sức khỏe và y tế, sau đó đọc những review, đánh giá từ các thành viên trong group. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về các phòng khám và đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

Hãy tham khảo đánh giá khách quan trên các group Facebook Hãy tham khảo đánh giá khách quan trên các group Facebook 





  • Tham khảo ý kiến người thân bạn bè




Việc hỏi ý kiến người thân và bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ ở các phòng khám nha khoa tại Đông Anh mang lại thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất. Những người này có thể chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, đánh giá chất lượng dịch vụ, cũng như những lời khuyên hữu ích về các phòng khám họ đã trải nghiệm.


  • Tìm kiếm trên NhaKhoaHub.Vn - Nền tảng review nha khoa uy tín nhất hiện nay 




Để có cái nhìn toàn diện và đánh giá chính xác về các phòng khám nha khoa tại Đông Anh, bạn có thể sử dụng các nền tảng review nha khoa uy tín như NhaKhoaHub. Tại nền tảng NhaKhoaHub, bạn có thể tìm kiếm và đánh giá các phòng khám nha khoa dựa trên các tiêu chí như chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế và giá cả dịch vụ nữa đó. 

Bài viết trên, NhaKhoaHub đã gợi ý 7 địa chỉ phòng khám nha khoa Đông Anh uy tín và chất lượng nhất trong khu vực. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Hãy tham khảo và cân nhắc nhiều tiêu chí để tìm được phòng khám ưng ý nhất bạn nhé!