iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Nha khoa Cầu Giấy: Top 8 địa chỉ uy tín, đạt chuẩn y khoa

Đăng vào 15/08/2024
Để có thể lựa chọn một phòng nha khoa Cầu Giấy uy tín, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kỹ về các tiêu chí như chuyên môn Bác sĩ, cơ sở vật và trang thiết bị, dịch vụ, giá thành và đánh giá của các khách hàng đã trải nghiệm. Hãy để NhaKhoaHub tổng hợp thông tin của Top 8 nha khoa tốt nhất quận Cầu Giấv qua bài viết dưới đây.

I. Tiêu chí đánh giá dịch vụ nha khoa Cầu Giấy uy tín


Sau đây là những tiêu chí để đánh giá các nha khoa tại Cầu Giấy uy tín, cụ thể:

1. Giấy phép hoạt động


Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi đánh giá dịch vụ nha khoa là kiểm tra xem cơ sở đã có giấy phép hoạt động từ Sở Y tế hay chưa. Việc này đảm bảo rằng nơi cung cấp dịch vụ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn và chất lượng y tế. Nhiều cơ sở "chui" không có giấy phép có thể gây rủi ro về vệ sinh, phương pháp chữa trị không đúng, và sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

2. Trình độ chuyên môn của Bác sĩ


Yếu tố quan không không kém quyết định thành công trong điều trị nha chu, chỉnh nha, và thẩm mỹ răng là chuyên môn của Bác sỹ nha khoa phụ trách dịch vụ của bạn. Bác sĩ có kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết về tình trạng răng miệng, dịch vụ cần thiết, và phương pháp để đảm bảo hiệu quả, thời gian sử dụng lâu dài, và tránh chi phí không cần thiết. Tay nghề cao của Bác sĩ giúp thực hiện nhanh chóng, giảm đau, rút ngắn thời gian điều trị mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị nha khoa Cầu Giấy


Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại có vai trò quan trọng trong việc chẩn đoán chính xác tình trạng răng và cấu trúc xương hàm, giúp bác sĩ tư vấn đưa ra đúng phương pháp và tối ưu hóa thời gian điều trị. Các dụng cụ nha khoa vô trùng sẽ đảm bảo an toàn khỏi các bệnh lây truyền qua đường máu trong quá trình thực hiện dịch vụ nha khoa.

Vật chất và trang thiết bị của các nha khoa Cầu Giấy uy tín

Vật chất và trang thiết bị của các nha khoa Cầu Giấy uy tín


4. Chất lượng dịch vụ 


Chất lượng dịch vụ tốt không chỉ tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng trong quá trình điều trị, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tuổi thọ của răng thông qua sự chăm sóc kỹ lưỡng, thăm khám định kỳ, và tư vấn đầy đủ từ đội ngũ chuyên gia nha khoa. Cơ sở nha khoa đáng tin cậy sẽ lưu trữ thông tin chi tiết về tình trạng răng miệng của bạn, giúp theo dõi và nhắc nhở bạn thực hiện kiểm tra răng định kỳ.

5. Chi phí hợp lý


Mức chi phí trong điều trị nha khoa thường phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, nguyên liệu sử dụng, và độ phức tạp của từng dịch vụ. Tránh lựa chọn những cơ sở không đảm bảo hoặc không uy tín chỉ vì giá rẻ, vì sự "ham rẻ" có thể dẫn đến những sửa sai sau này, gây khó khăn và tăng chi phí nhiều lần. và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe .

6. Nhận xét từ khách hàng


Các trung tâm nha khoa với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với dịch vụ trước, trong và sau điều trị chất lượng, thường nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Những đánh giá này tạo sự tin tưởng cho những khách hàng khác, giúp họ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

II. Danh sách 8 nha khoa Cầu Giấy uy tín


Cập nhật danh sách nha khoa uy tín Hà Nội nằm tại quận Cầu Giấy dành cho các khách hàng điều trị, sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng:

1. Nha khoa Việt Pháp  - Cơ sở Cầu Giấy



  • Địa chỉ: 

    • Cơ sở 1: 24 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy , Hà Nội




cover
avatar
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Chi nhánh Trần Duy Hưng, Cầu Giấy



24 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.6
Rất tốt
11 Đánh giá
Xem chi tiết


 



    • Cơ sở 3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội




cover
avatar
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Chi nhánh Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy



69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.6
Rất tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Thời gian hoạt động: Thứ hai – Chủ nhật làm việc từ 08h00 đến 19h30 (trừ ngày lễ)


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Nha khoa Việt Pháp được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm quốc tế. Bác sĩ liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng qua các hoạt động học tập và tham gia hội thảo. Thành công của nha khoa Quốc tế Việt Pháp trong 15 năm qua là kết quả của sự chăm chỉ và tận tâm, giúp hàng triệu nụ cười Việt tỏa sáng, thậm chí trong những trường hợp khó nhất.

Đội ngũ Bác sỹ nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Đội ngũ Bác sỹ nha khoa Quốc tế Việt Pháp


Cơ sở vật chất


Nha khoa Quốc tế Việt Pháp áp dụng các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Tất cả các cơ sở vật chất được sử dụng trong quy trình trước, trong, và sau khi thăm khám đều được Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đầu tư kỹ lưỡng.

Bảng giá dịch vụ


Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cung cấp nhiều dịch vụ và gói thăm khám linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chính bao gồm chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa, phục hình răng, điều trị các bệnh lý răng miệng, nhổ răng, và vệ sinh răng miệng định kỳ. Để tri ân khách hàng, nha khoa luôn áp dụng các chương trình ưu đãi, bao gồm lấy cao răng miễn phí, tặng voucher chăm sóc răng miệng cho gia đình, và giảm chi phí cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Bảng giá chi tiết được công bố trên trang web chính thức của nha khoa uy tín Quận Cầu Giấy này.














































































BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG


GÓI DỊCH VỤSỐ LƯỢNGĐƠN GIÁ (VNĐ)
Rạch lợi trùm1 răng1.000.000
Nhổ răng sữa1 răng100.000
Nhổ chân răng1 chân500.000 - 1.000.000
Nhổ răng cửa, hàm nhỏ (1-5)1 răng1.000.000
Nhổ răng hàm lớn (6,7)1 răng2.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên
Mọc thẳng1 răng1.500.000
Mọc lệch1 răng2.000.000 - 2.500.000
Mọc ngầm1 răng3.000.000 - 3.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới
Mọc thẳng1 răng1.500.000
Mọc lệch 451 răng2.500.000
Mọc lệch 901 răng3.000.000
Mọc lệch ngầm1 răng4.000.000 - 5.000.000

Nhận xét từ khách hàng


Anh Vũ Kiều Hưng (50 tuổi) hoàn thành quá trình trồng Implant tại nha khoa Việt Pháp đã chia sẻ trong niềm vui rằng "Chưa bao giờ nghĩ mình có thể cải thiện khuyết điểm răng một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng đến vậy. Giờ tôi có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ thức ăn bị vướng vào nữa rồi".

Duy Khánh (17 tuổi), một khách hàng khác, trước đây gặp phải những vấn đề về móm răng, khớp cắn ngược, và nụ cười không đẹp mắt. Sau quá trình điều trị tại Việt Pháp, Duy Khánh đã cải thiện đáng kể tình trạng móm răng và khớp cắn, mang lại hàm răng đều đẹp và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Bạn chia sẻ rằng: "Dù chưa tháo niềng răng nhưng cháu cảm thấy tự tin hơn khi cười, các bạn ở lớp cũng khen cháu nhiều hơn, hihi"

Hình ảnh feedback của khách hàng tại Nha khoa Việt Pháp

Hình ảnh feedback của khách hàng tại Nha khoa Việt Pháp


2. Nha khoa uy tín quận Cầu Giấy -  Nha khoa Alisa


cover
avatar
Nha Khoa Alisa



33 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

  • Thời gian hoạt động: Thứ hai – Chủ nhật làm việc từ 08h30 đến 20h00


Trồng răng uy tín

Nha khoa Alisa - Nha khoa Cầu Giấy uy tín


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Alisa đều là những chuyên gia tốt nghiệp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt từ Trường Đại Học Y Hà Nội, với hơn 5.000 giờ thực hành. Các bác sỹ tại đây không chỉ đặt y đức lên hàng đầu mà còn chủ động nâng cao tay nghề, thường xuyên tham gia các hội thảo trong và ngoài nước để cập nhật kiến thức y khoa, phương pháp điều trị mới nhất theo chuẩn Quốc tế.

Cơ sở vật chất


Nha khoa Alisa là nha khoa Hà Nội luôn chú trọng đầu tư vào hạ tầng và trang thiết bị hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa sử dụng các thiết bị hỗ trợ điều trị tiên tiến như máy chụp X-quang mới và công nghệ 3D hiện đại, giúp bác sĩ thăm khám và điều trị hiệu quả. Phòng phẫu thuật có hệ thống lọc khuẩn thông minh, giường bệnh tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Bảng giá dịch vụ


Nha khoa Alisa cung cấp các dịch vụ nha khoa với giá thành hợp lý, và bảng giá được công khai trên trang web chính thức. Một số dịch vụ nổi bật: Niềng răng chỉnh nha (Niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign); Răng sứ thẩm mỹ (Dán sứ Veneer, bọc răng sứ); Cấy ghép răng Implant (Trồng răng Implant, trồng răng Implant toàn hàm); Dịch vụ bệnh lý (Lấy cao răng, nhổ răng khôn, hàn trám răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng).































BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN
LOẠI NIỀNG RĂNG 5 SAFE INVISALIGNXUẤT XỨGIÁ (VNĐ)
Invisalign mức độ 1USA60.000.000
Invisalign mức độ 2USA80.000.000
Invisalign mức độ 3USA115.000.000
Invisalign mức độ 4USA120.000.000

Nhận xét từ khách hàng


Nha khoa Alisa được đánh giá cao bởi nhiều giáo sư, tiến sĩ hàng đầu tại Việt Nam, như PGS.TS Dương Tiến Sỹ - "Nha khoa Alisa là địa điểm tôi tin tưởng lựa chọn khi có vấn đề răng miệng”và PGS.TS Đinh Hồng Thái - "Chất lượng phù hợp mức giá, đội ngũ bác sĩ giỏi”. Các khách hàng cũng nhận xét tích cực, như Bạn Lê Thắng (22 tuổi) chia sẻ "Niềng răng đúng là thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình. Từ một người nhút nhát và tự ti về ngoại hình, nhờ Alisa update mà mình tự tin hơn rất nhiều".

Nha khoa Cầu Giấy - Feedback của khách hàng tại Nha khoa Alisa

Nha khoa Cầu Giấy - Feedback của khách hàng tại Nha khoa Alisa


3. Nha khoa OZE - Nha khoa Cầu Giấy


cover
avatar
Nha Khoa Oze Trần Duy Hưng



150 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
5
Xuất sắc
12 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Cơ sở 7: Số 150A đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Thời gian hoạt động: Thứ hai – Chủ nhật làm việc từ 08h00 đến 19h00


Địa chỉ niềng răng uy tín

Hình ảnh nha khoa Oze tại cơ sở Cầu Giấy


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Nha khoa Oze khẳng định vị thế trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y hàng đầu. Phương châm hoạt động "Luôn tận tâm – Luôn hoàn thiện" là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và cam kết không ngừng nâng cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cơ sở niềng răng uy tín

Đội ngũ Bác sĩ nha khoa Oze


Cơ sở vật chất


Nha khoa Oze tự hào sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại với những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất như Smile Art 4.0 (răng sứ thẩm mỹ), Piezotome (nhổ răng khôn hiện đại nhất thế giới), Invisalign (niềng răng thời đại 4.0), máy Scan Itero 5D, và hệ thống phòng khám vô trùng. 

Bảng giá dịch vụ


Phòng khám nha khoa Oze cung cấp các dịch vụ nha khoa bao gồm nhổ răng, lấy cao răng, lấy tủy răng, hàn răng, niềng răng, trồng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, đính đá răng, chữa cười hở lợi, và nhiều dịch vụ khác. Bảng giá và các chương trình khuyến mãi được cập nhật công khai trên trang web chính thức của phòng khám để khách hàng có thể tham khảo.













































































































































STTSản phẩmPhổ thôngCao cấp
Lợi íchThép sứ VNThép sứ MỹChụp sứ TitanChụp sứ KatanaChụp sứ CerconChụp sứ CeramilChụp sứ EmaxChụp sứ NaceraChụp sứ Emax PressLava Esthetic
1Bảo hành hãng02510710101010
2Tặng gói BH răng (năm)1111810101515
3Xuất xứViệt NamNhật BảnĐứcThụy SỹMỹ
4Bám dính tốt với răng thậtxxxxx
5Chống ê buốt (Dẫn điện, dẫn nhiệt)xxxxxx
6Chống viêm nhiễm (Kháng Oxy hóa)xxxxxxx
7Độ cứng (Chất lượng sứ)0,50,50,60,70,8121,52,53
8Mức độ tự nhiên với răng thật0,50,60,60,811,52,5233,5
Đơn giá (k)800k1.300k2.000k3.000k5.000k7.000k8.000k12.000k15.000k19.000k

Nhận xét từ khách hàng


Bạn Nhã Lam (Cầu Giấy) chia sẻ về trải nghiệm tại phòng khám nha khoa Oze: "Đến nha khoa Oze gặp ngay được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao làm răng vô cùng nhẹ nhàng”. Bạn Hải Yến (26 tuổi) cũng có nhận xét tích cực là "mình rất hải lòng với dịch vụ khám của Nha khao Oze. Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên cực kỳ nhiệt tình”.

Nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Oze



Xem thêm:

4. Nha khoa Việt Smile - Nha khoa Cầu Giấy uy tín


cover
avatar
Nha Khoa Việt Smile - Chi nhánh Cầu Giấy



70 P.Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.8
Rất tốt
11 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy

  • Thời gian hoạt động: 

    • Thứ Hai - Chủ nhật làm việc 08:30 - 19:00 (trừ thứ năm)

    • Thứ Năm làm việc từ 08:30 đến 17:30




bọc răng sứ uy tín

Nha khoa Việt Smile - Nha khoa Cầu Giấy đáng tin cậy


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile là đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt. Đặc biệt, họ không chỉ tập trung vào việc giải quyết những vấn đề răng cơ bản như cao răng, sâu răng, mà còn chú trọng đến thẩm mỹ nha khoa, tiểu phẫu và chỉnh nha.

Nha khoa trồng răng uy tín

Đội ngũ Bác sĩ nha khoa Quốc tế Việt Smile


Cơ sở vật chất


Nha khoa Việt Smile sử dụng trang thiết bị hiện đại như máy Piezosurgery giảm đau và lành vết thương nhanh, hệ thống vô khuẩn chiếu tia UV, máy laser cắt lợi hỗ trợ điều trị cười hở lợi. Đội ngũ Bác sĩ tại đây còn áp dụng công nghệ như máy điều trị nội nha định vị chóp và máy Scan Itero 5D, giúp đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất trong điều trị nha khoa.

Bảng giá dịch vụ


Nha khoa Việt Smile là trung tâm nha khoa hàng đầu với mô hình kỹ thuật cao chuyên sâu, chú trọng vào các dịch vụ mũi nhọn như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, và điều trị cười hở lợi. Với giá cả cạnh tranh, Nha khoa Cầu Giấy Việt Smile cam kết mang đến sự an tâm và làm đẹp nụ cười cho bạn và gia đình. Xem chi tiết trên trang web chính thức để biết thêm thông tin.





































































BẢNG GIÁ DÁN SỨ VENEER
THƯƠNG HIỆUXUẤT XỨBẢO HÀNHGIÁ NIÊM YẾT
Sứ sản xuất bởi kỹ thuật CAD/CAM (3-5 lớp màu)
IPS EmaxĐức10 năm6.000.000
LisiMỹ 10 năm7.000.000
CeltraĐức10 năm8.000.000
Ceramay ConceptĐức10 năm9.000.000
Sứ sản xuất bởi kỹ thuật Đắp thủ công (1-9 lớp màu)
IPS Emax PressĐức 15 năm8.000.000
Lixi PressMỹ 15 năm10.000.000
Celtra PressĐức15 năm12.000.000
Ceramay Concept PressĐức15 năm14.000.000
Giá trên chưa bao gồm ưu đãi tốt nhất của tháng.

Nhận xét từ khách hàng


Chị Nguyễn Hường (Cầu Giấy) đến với nha khoa Việt Smile và chọn trồng implant để khắc phục tình trạng răng mất của mình chia sẻ: "Tôi ấn tượng với chuyên môn của bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile. Quy trình trồng răng của tôi rất chuyên nghiệp, không đau. Tôi sẽ giới thiệu Nha khoa với bạn bè của mình". 

Chọn nha khoa Việt Smile, Cẩm Tiên (Cầu Giấy) được đội ngũ bác sĩ lên phác đồ điều trị rõ ràng và theo dõi một cách sát sao, chị nhận xét rằng "Mình cảm thấy an tâm và thoải mái trong quá trình niềng răng nhờ vào sự tân tâm của Bác sỹ của Việt Smile".

Chỗ làm răng uy tín ở Hà Nội

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Việt Smile


5. Nha khoa LaVita - Nha khoa Cầu Giấy tốt nhất


cover
avatar
Nha khoa LaVita



Tòa nhà 34T, Tầng 1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai - Chủ nhật làm việc từ 08h30 đến 19h00


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Quận cầu Giấy LaVita tự hào về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, được xây dựng trên sự hợp tác mạnh mẽ với đội ngũ Bác sĩ răng hàm mặt, được đào tạo bài bản và chính quy tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng như Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở vật chất


Phòng khám Nha khoa LaVita đảm bảo chất lượng cao với hệ thống máy móc hiện đại và quy trình kiểm soát vô khuẩn nghiêm ngặt. Nha khoa Cầu Giấy LaVita sử dụng chỉ những vật liệu an toàn và chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như GC (Nhật Bản), 3M, Dentsply (Mỹ), đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong điều trị.

Top nha khoa uy tín tại Hà Nội

Cơ sở vật chất nha khoa Alita - Nha khoa tại Cầu Giấy


Bảng giá dịch vụ


Nha khoa LaVita cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng như chỉnh nha, cấy ghép implant, nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em. Thông tin về bảng giá và ưu đãi hiện tại chưa được cập nhật trên trang web chính thức. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để biết thông tin chi tiết và nhận ưu đãi mới nhất.

Nhận xét từ khách hàng


Chị Trần Lan Hương (Cầu Giấy) chia sẻ những đánh giá tích cực của mình sau khi làm răng tại Nha khoa LaVita: " Cảm ơn các Bác sĩ ở Trung tâm nha khoa Lavita đã làm răng giả cho tôi vô cùng nhẹ nhàng và êm ái". Chị Tống Lan Phương cũng cho mọi người thấy được sự chuyên nghiệp của Nha khoa LaVita bằng nhận xét "phòng khám nha khoa LaVita làm việc rất chuyên nghiệp. Tư vấn viên rất nhiệt tình, các Bác sĩ rất thân thiện vui tính. Mình rất hài lòng".

Cơ sở niềng răng uy tín ở Hà Nội

Feedback của khách hàng tại Nha khoa LaVita


6. Nha khoa Lạc Việt Intech - Nha khoa Cầu Giấy uy tín



  • Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai - Chủ nhật làm việc từ 08h30 đến 18h30


Nha khoa trồng răng uy tín

Nha khoa Lạc Việt Intech - Nha khoa Cầu Giấy uy tín


Đội ngũ Bác sĩ


Nha Khoa Lạc Việt Intech có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các Bác sĩ tập trung vào chất lượng điều trị hàng đầu, đã thành công trong nhiều trường hợp phức tạp. Cam kết mang lại kết quả điều trị hoàn hảo và bền vững, đội ngũ Bác sĩ không ngừng nâng cao tri thức với tinh thần học hỏi liên tục những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa trên toàn cầu.

nha khoa uy tín ở hà nội

Đội ngũ Bác sĩ nha khoa Lạc Việt Intech


Cơ sở vật chất


Nha Khoa Lạc Việt Intech là điểm đến hàng đầu tại nha khoa tại Cầu Giấy với trang thiết bị hiện đại như máy chụp phim CT Cone Beam, iTero 5D, và Piezotome.  Công nghệ X-Matrix mang lại đột phá trong chỉnh nha. Auto Lign, phần mềm 3D, giúp xem trước kết quả và lựa chọn vị trí gắn mắc cài. Webceph giảm đau 50% so với phương pháp truyền thống trong niềng răng an toàn. Smile Stream cá nhân hóa mắc cài và rút ngắn thời gian điều trị. Hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình điều trị.

Địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội

Cơ sở vật chất nha khoa Lạc Việt Intech


Bảng giá dịch vụ


Dịch vụ nổi bật tại Lạc Việt Intech bao gồm niềng răng cài kim loại, niềng răng trong suốt, niềng răng cài sứ, và niềng răng mặt trong. Nha khoa Cầu Giấy này đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh nha, bao gồm cả các dạng sai lệch răng như răng khấp khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa, và mất răng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Lạc Việt Intech sẽ được cam kết với mức giá đã bao gồm chi phí thăm khám, nhổ răng, chụp X-quang và lên phác đồ điều trị. Nha khoa Lạc Việt Intech đảm bảo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị và minh bạch bảng giá trên tất cả các trang mạng xã hội. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng miễn phí trải nghiệm dịch vụ lấy dấu răng bằng máy quét Itero hiện đại nhất.


































BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG MẶT TRONG
LOẠI NIỀNG RĂNGXUẤT XỨCƠ CHẾ ĐIỀU TRỊGIÁ KHUYẾN MÃI (TT TRẢ THẲNG)GIÁ KHUYẾN MÃI (TT TRẢ GÓP)
Mắc cài mặt lưỡi 3D CLBHàn QuốcBuộc chun cổ điển50.200.00053.500.000
Mắc cài mặt lưỡi 3D DTCMỹTự động khóa Smart52.600.00055.700.000
Mắc cài mặt lưỡi cá nhân 3D IncognitoMỹ Tự buộc cá nhân hóa77.300.00082.400.000

Nha khoa Cầu Giấy - Bảng giá niềng răng mặt trong tại Nha khoa Lạc Việt Intech



Nhận xét từ khách hàng


Quang Hậu (21 tuổi) sau 15 tháng điều trị chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech, đã chia sẻ niềm vui với kết quả ngoài mong đợi: "Đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ của nha khoa rất tốt bởi sau mỗi lần chỉnh nha bác sĩ có gọi điện hỏi thăm sức khỏe như thế nào và đưa ra những lời khuyên, tư vấn tận tình".

Bạn Đỗ Thị Trang Nhung (28 tuổi) cũng chia sẻ trải nghiệm tích cực tại Nha Khoa: "Hiện tại thì mình cảm thấy như được 'lột xác' vậy, mình tự tin hơn, yêu đời hơn, răng đẹp hơn rồi mà nên lúc nào cũng thích cười để khoe răng."

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Lạc Việt Intech


7. Hệ thống nha khoa Gia Đình - Nha khoa Cầu Giấy chất lượng 


cover
avatar
Nha Khoa Gia Đình - Trụ Sở Chính Cầu Giấy



7 P. Nguyễn Như Uyên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.6
Rất tốt
11 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, HN

  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai - Chủ nhật làm việc từ 08h30 đến 19h00


Hình ảnh nha khoa Gia Đình

Hình ảnh nha khoa Gia Đình


Đội ngũ Bác sĩ nha khoa


Đội ngũ bác sĩ tại Hệ thống Nha Khoa Gia Đình không chỉ có trình độ chuyên môn vững vàng mà còn rất tận tâm nên được rất nhiều bệnh nhân yêu quý và tin tưởng. Để nâng cao kiến thức và kỹ năng, các bác sĩ không ngừng học tập, trau dồi, và thường xuyên tham gia các hội thảo đào tạo chuyên sâu về niềng răng, chỉnh nha, thẩm mỹ răng cả trong và ngoài nước.

Cơ sở vật chất


Hệ thống Nha Khoa Gia Đình, với sự chú trọng hàng đầu đến an toàn và sức khỏe của bệnh nhân, đã trang bị hệ thống phòng vô trùng khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Bộ Y tế. Hệ thống này nổi bật với quy trình vô trùng 1 chiều khép kín, từ phân loại và khử trùng dụng cụ đến tiệt khuẩn và lưu trữ cẩn thận.

Cơ sở vật chất Hệ thống nha khoa Gia đình

Cơ sở vật chất hệ thống nha khoa Gia đình


Bảng giá dịch vụ


Nha Khoa Gia Đình cung cấp đa dạng dịch vụ từ thẩm mỹ răng, niềng răng đến điều trị các bệnh lý răng. Hỗ trợ thanh toán linh hoạt, ưu đãi cho khách hàng đi theo nhóm, và phương thức trả góp 0% lãi suất nhằm giảm áp lực tài chính. Bảng giá và chính sách bảo hành được niêm yết rõ ràng, cam kết giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh.

Nhận xét từ khách hàng


Bác sĩ tại Hệ thống Nha Khoa Gia Đình đã đưa ra phương án thẩm mỹ với 16 đơn vị răng sứ Orodent Gold để cải thiện màu sắc răng ố vàng và bảo toàn tối đa răng gốc cho cô nàng xinh đẹp Đỗ Tô Mỹ Hoa (Cầu Giấy). Sau khi được điều trị, bạn Hoa đã chia sẻ về cảm nhận của mình rằng "mình tự tin hơn rất nhiều khi cười, màu răng của mình được cải thiện đáng kể. Các bác sĩ luôn quan tâm và hỏi han mình"

Cơ sở vật chất Hệ thống nha khoa Gia đình

Feedback của khách hàng nha khoa Gia đình



Phạm Kim Tuyến (Cầu Giấy) đến với Nha khoa Gia Đình để làm dịch vụ thẩm mỹ răng sứ và kết quả được chị chia sẻ "răng của mình không còn khuyết điểm. Các Bác sĩ tư vấn tận tình để giúp mình không bị ê buốt sau khi làm răng".

8. Nha Khoa Athena - Nha khoa Cầu Giấy uy tín

cover
avatar
Nha khoa quốc tế Athena - Cơ sở Cầu Giấy



97 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.9
Rất tốt
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 - 97 Nghĩa Tân, Cầu Giấy

  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai - Chủ Nhật làm việc từ 08h00 đến 21h00


Nha khoa Athena - Top nha khoa Cầu Giấy uy tín

Nha khoa Athena - Top nha khoa Cầu Giấy uy tín



Đội ngũ Bác sĩ


Đội ngũ Bác sĩ tại Nha Khoa Athena là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Các bac sĩ không chỉ tập trung vào phát triển cá nhân mà còn đóng góp cho cộng đồng bằng cách giảng dạy và làm giám khảo trong các hội thảo và cuộc thi về nha sĩ tại Hà Nội. Một số bác sĩ tại Nha khoa Cầu Giấy này đã nhận được các chứng chỉ quốc tế quan trọng, như Chứng chỉ Dental Advance từ Hội Nha sĩ Hoa Kỳ, Chứng chỉ Invisalign và Implant, xác nhận năng lực và uy tín của họ trong lĩnh vực này.

Cơ sở vật chất


Nha Khoa Athena là địa chỉ tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại 4.0 trong lĩnh vực nha khoa. Điểm đặc biệt nổi bật là việc số hoá nụ cười thông qua ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, giúp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro, và tạo trải nghiệm điều trị tiện lợi cho bệnh nhân. Áp dụng công nghệ iTero Element 5D và Clincheck mang lại độ chính xác và an toàn cao. Việc lưu trữ hồ sơ đám mây cũng là một điểm nổi bật, giúp quản lý thông tin hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

Cơ sở vật chất Nha khoa Athena

Cơ sở vật chất Nha khoa Athena - Nha khoa Cầu Giấy


Bảng giá dịch vụ


Nha khoa Athena - Nha khoa Cầu Giấy uy tín chuyên nghiệp với các dịch vụ hàng đầu bao gồm niềng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài sứ và kim loại, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, nha khoa trẻ em, và nhổ răng khôn kèm tẩy trắng răng. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như tặng gói tẩy trắng răng sau niềng, hàm duy trì sau niềng, voucher chăm sóc răng miệng cho người thân, và ưu đãi đặc biệt khi sử dụng niềng răng Invisalign hoặc trả góp với lãi suất 0%. Nha khoa Athena cam kết chất lượng dịch vụ thông qua hợp đồng văn bản và chính sách hoàn tiền nếu không đạt kết quả như cam kết. Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng trên trang web chính thức của Nha khoa Athena.



















































BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI
DỊCH VỤCHI PHÍƯU ĐÃI TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%
Chỉnh nha mắc cài kim loại thường mức 115 - 20 triệuTrả trước 4 - 6 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại thường mức 218 - 26 triệuTrả trước 4 - 6 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại thường mức 322 - 30 triệuTrả trước 6 - 8 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại thường mức 426 -35 triệuTrả trước 7 - 9 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc mức 122 - 30 triệuTrả trước 6 - 8 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc mức 228 - 36 triệuTrả trước 8 - 10 triệu

Trả góp: 2 - 3 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc mức 332 - 40 triệuTrả trước 10 - 12 triệu

Trả góp: 3 - 5 triệu / tháng
Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc mức 439 - 45 triệuTrả trước 12 - 14 triệu

Trả góp: 3 - 5 triệu / tháng

Nhận xét từ khách hàng


Hoàng Ngọc Thảo (Cầu Giấy) có những chia sẻ chân thực về Nha Khoa Athena "sau khi sử dụng dịch vụ làm trắng răng và hàn răng ở đây, mình rất hài lòng về chuyên môn của các y bác sĩ. Sẽ luôn tin tưởng Athena".

Trần Xuân Quý (Cầu Giấy) cảm nhận "Mình được bạn bè giới thiệu tới nha khoa Athena. Lúc đầu còn ngại, nhưng mình đã hoàn toàn yên tâm sau khi trải nghiệm làm răng Invisalign tại đây."

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Athena

Feedback của khách hàng tại Nha khoa Athena


III. Kinh nghiệm tìm kiếm nha khoa Cầu Giấy uy tín


Để tìm được địa chỉ nha khoa phòng khám răng uy tín tại Cầu Giấy bạn có thể tham khảo các cách sau đây:

1. Tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè


Để đánh giá mức độ uy tín của một nha khoa, bạn có thể tham khảo các đánh giá từ người thân hoặc bạn bè. Nếu họ đã có trải nghiệm với các dịch vụ nha khoa và nhận được trải nghiệm tích cực, đó sẽ là nguồn thông tin đáng tin cậy để bạn có thể tự tin mà không cảm thấy bất an về chất lượng phục vụ, khả năng chăm sóc của bác sĩ, hay thậm chí là mức chi phí.

2. Kiểm tra trang web của nha khoa


Để lựa chọn nha khoa đáng tin cậy, hãy thăm trực tiếp trang web chính thức của nha khoa đó. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về đội ngũ Bác sĩ, các dịch vụ cung cấp, thông tin về giá cả, cũng như đánh giá từ khách hàng trước đó. Việc kiểm tra trực tiếp trên trang web chính là cách hiệu quả để đảm bảo rằng bạn có đủ thông tin cần thiết để đưa ra quyết định sáng tạo về việc lựa chọn nha khoa phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình.

3. Tham gia cộng đồng trực tuyến


Để chọn được địa chỉ nha khoa Cầu Giấy uy tín, bạn có thể tham gia các diễn đàn và nhóm chuyên về sức khỏe và nha khoa. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội đặt câu hỏi và nhận được giải đáp từ các chuyên gia, đồng thời lắng nghe ý kiến của những người đã trải qua dịch vụ. 

Nhakhoahub cũng là một nền tảng đáng tin cậy, giúp bạn thuận tiện tìm kiếm thông tin:

  • Tìm kiếm dịch vụ nha khoa theo nhu cầu cụ thể;

  • Lọc kết quả theo khu vực sinh sống hoặc tìm kiếm xung quanh để tìm nha khoa gần bạn nhất;

  • Đánh giá thực từ những người đã sử dụng dịch vụ, cung cấp nhận xét chính xác và đầy đủ về trải nghiệm của họ;

  • Nhận tư vấn miễn phí từ hơn 10.000 cơ sở nha khoa trên khắp cả nước;

  • Các phòng khám và trung tâm đã được chuyên gia kiểm định về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, và đội ngũ bác sĩ.


4. Thăm trực tiếp cơ sở nha khoa


Để tìm kiếm một nha khoa uy tín và phù hợp với cá nhân, quá trình lựa chọn nên bắt đầu bằng việc chọn lọc một số nha khoa tiềm năng. Tiếp theo, bạn có thể thực hiện việc đến trực tiếp tại địa chỉ nha khoa đó để trải nghiệm và kiểm tra chất lượng dịch vụ. Thông qua việc thăm khám và tư vấn trực tiếp, bạn sẽ có cơ hội đánh giá mức độ chuyên nghiệp và đồng đội của đội ngũ nha sĩ, cũng như hiểu rõ hơn về các phương pháp điều trị và cơ sở vật chất.

Kết luận


Trên đây là danh sách 8 phòng khám nha khoa Cầu Giấy được Nhakhoahub nghiên cứu và tổng hợp thông tin. Nhakhoahub hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp với nhu cầu thăm khám của mình. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào hoặc biết thêm về các phòng nha khoa chất lượng khác tại Cầu Giấy - Hà Nội, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0976 654 560 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.