Review Top 10 nha khoa quận Bình Thạnh uy tín, đáng tin cậy nhất

Đăng vào 19/02/2024
Hiện nay, chăm sóc răng miệng là một trong những dịch vụ y tế được nhiều người quan tâm. Vì vậy, bạn lựa chọn được một nha khoa chất lượng và uy tín là điều rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng NhaKhoaHub tìm hiểu về Top 10 nha khoa Bình Thạnh được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

I. Tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên lại là nơi tập trung nhiều phòng khám nha khoa khá phát triển và đa dạng hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dân.
Do đó, khi bạn lựa chọn nha khoa phải xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây, Nhakhoahub chia sẻ một số tiêu chí khi lựa chọn nha khoa quận Bình Thạnh:
  • Về đội ngũ bác sĩ : Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ và đã thực hiện nhiều ca điều trị hiệu quả. Ngoài ra, các bác sĩ thao tác nhanh và chuẩn xác, hạn chế đau đớn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất tốt, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại thì việc thực hiện quy trình chẩn đoán và điều trị cho khách hàng sẽ chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn thời gian chữa trị răng cho khách hàng.
  • Có quy trình, kế hoạch điều trị rõ ràng: Tùy vào tình trạng răng miệng của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra các quy trình, kế hoạch, tư vấn điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng và hẹn tái khám để kiểm tra, điều chỉnh nếu cần.

II. Top 10 nha khoa Bình Thạnh uy tín, chuyên nghiệp

1. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: Lầu 4, số 2 đường D3, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: (8h30 - 21h00); Chủ nhật: (8h30 - 19h00)
Nha khoa Up Dental - Bình Thạnh

Nha khoa Up Dental - Quận Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa UpDental là cơ sở nha khoa chuyên sâu về niềng răng, nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng. Khách hàng có nhu cầu niềng răng, cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa hay lệch lạc,… thì hãy lựa chọn thực hiện tại nha khoa. 
  • Nha khoa UpDental hiện đang có 6 phương pháp niềng: niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, cài kim loại tự khóa/mở, cài sứ, cài sứ tự khóa/mở, niềng răng mắc cài kim loại mặt trong và niềng răng trong suốt Invisalign. Bạn có thể lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và kinh phí điều trị niềng răng.
- Cơ sở vật chất: Nha khoa UpDental đầu tư cơ sở vật chất tốt, trang bị máy chụp X-quang Sirona của Đức, thiết bị chuyên dụng cho niềng răng tốt nhất hiện nay, giúp chẩn đoán chính xác nhất và rút ngắn được thời gian điều trị cho khách hàng.
- Đội ngũ bác sĩ: 
  • Các bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại Đại học Y Dược TP.HCM, được đào tạo chuyên môn về niềng răng và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. 
  • Một số bác hiện đang thăm khám, thực hiện niềng răng tại UpDental: BS Trần Văn Quân, BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương, BS Nguyễn Ngọc Tiến,...
- Bảng giá dịch vụ: Chi phí dịch vụ  được công khai trên Website  nha khoa. Bạn tham khảo, so sánh với các nha khoa khác để lựa chọn địa chỉ phù hợp. 
MỨC ĐỘGIÁ NIỀNG RĂNG
Niềng răng mắc cài kim loại
(Mức độ 1)
31.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại
(Mức độ 2)
35.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại
(Mức độ 3)
39.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại
(Mức độ 4)
43.000.000 VNĐ
Xem thêm: 

2. Nha khoa iSmile - Quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 17h.
Nha khoa ismile - Nha khoa Bình Thạnh

Nha khoa Ismile - Nha khoa Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • iSmile đặt vấn đề vô trùng lên hàng đầu để mang đến sự an tâm nhất cho khách hàng. Với các thiết bị vô trùng hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • iSmile hiểu được những khó khăn về kinh tế của khách hàng, vì thế luôn có các hình thức dịch vụ tiết kiệm, cùng với hình thức thanh toán linh động giúp khách hàng giảm nỗi lo tài chính.
  • Với đối tượng khách hàng là giới trẻ, iSmile sẽ đưa ra những mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo, bạn được sử dụng các dụng cụ và vật liệu tốt nhất.
- Cơ sở vật chất: Nha khoa iSmile đầu tư cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại như: máy chụp phim quanh chóp kỹ thuật số giúp giảm thiểu lượng tia phóng xạ, Camera soi chụp trong miệng, máy nội nha, bộ xử lý mặt gốc răng, các loại đèn trám thẩm mỹ, đèn tẩy trắng, máy cạo vôi,...
- Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, chúng tôi luôn làm đúng theo những điều y đức nghề nghiệp, nên khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa
- Bảng giá dịch vụ: Mức chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo sử dụng các dụng cụ và vật liệu tốt nhất. Chi phí dịch vụ được công khai trên Website phòng nha, bạn đọc có thể tham khảo, để có thể so sánh với các nha khoa khác và bạn có lựa chọn địa chỉ phù hợp. 
Dịch vụChi phí
Cạo vôi và đánh bóng răng300,000/2 hàm - 500,000/2 lần
Điều trị viêm nướu500,000/2 hàm
Nạo nha chu và xử lý với bộ Hu Friedy200,000/răng
Phẫu thuật nạo túi nha chu 500,000/răng

3. Nha khoa Kim Xuân - Nha khoa tại Bình Thạnh

  • CS1: 165 Đường Ngô Tất Tố, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • CS2: 354B Chu Văn An, P. 12, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 18h
Nha khoa Kim Xuân - Quận Bình Thạnh

Nha khoa Kim Xuân - Quận Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Kim Xuân là phòng khám sử dụng kỹ thuật phục hình Veneer sứ. 
  • Nha khoa Kim Xuân dịch vụ thế mạnh là về thẩm mỹ răng sứ, sử dụng vật liệu sứ chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và khách hàng  được bảo hành chính hãng.
- Cơ sở vật chất:
  • Nha khoa Kim Xuân có hệ thống cơ sở hiện đại, trang thiết bị tiên tiến như: đèn trám halogen, máy đó chiều dày ống tủy, lò hấp autoclave,..
  • Nha khoa Kim Xuân còn sở hữu phòng Labo riêng biệt để chế tác răng sứ nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu phục vụ kịp thời cho khách hàng.
- Đội ngũ bác sĩ:
  • Một số bác sĩ có chuyên môn cao đang thăm khám và chỉnh nha tại nha khoa Kim Xuân như:
  • Ths.Bs.Nguyễn Đình Hân - tốt nghiệp ĐH Y Dược chuyên khoa Răng Hàm Mặt - tốt nghiệp chuyên khoa về phục hình răng. 
  • Ts.Bs.Vũ Trần Bảo Châu - tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt của ĐH Y Dược TP.HCM. 
  • Bs.Bùi Hoàng Phúc (ĐH Y Dược) có chứng chỉ phẫu thuật cấy ghép nha khoa và thẩm mỹ nha chu.
  • Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề giúp rút ngắn thời gian chế tác mão răng sứ, chỉ trong vòng 48 giờ, đảm bảo nghiêm ngặt chất lượng răng sứ khi đưa vào phục vụ khách hàng.
- Bảng giá dịch vụ: Nha khoa Kim Xuân công khai bảng giá trên Website. Bạn có thể liên hệ phòng nha trước hoặc hỏi kỹ thông tin trước khi thực hiện dịch vụ tại phòng khám.
Loại răng sứGiá/răng
Răng sứ Luxen3.500.000
Răng sứ Katana4.500.000
Răng sứ Cercon4.500.000
Răng sứ Cercon HT6.000.000
Răng sứ Emax 6.000.000
Răng sứ Lava7.000.000
Răng sứ Lisi8.000.000

4. Nha khoa I-dent - Cơ sở Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 19V Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM. 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 12h.
Nha khoa Ident - Cơ sở Bình Thạnh

Nha khoa Ident - Cơ sở Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa I-dent sở hữu công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ Pháp. Chúng tôi cam kết: An toàn – Hiệu quả - Thẩm mỹ - Nhanh chóng – Không đau.
  • 100% trụ Implant và răng sứ cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc.
  • Nha khoa I-dent linh hoạt với khách hàng trong thanh toán. Hỗ trợ  thanh toán trả góp qua ngân hàng hoặc trực tiếp tại nha khoa để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng. Cam kết hoàn toàn 0% lãi suất hoặc phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  • Nha khoa I-dent cam kết chính sách bảo hành và chăm sóc cho khách hàng đến trọn đời. Chúng tôi hỗ trợ và tư vấn khách hàng nhiệt tình tất cả các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình điều trị. 
- Cơ sở vật chất: Nha khoa I-dent có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại như: máy CT Cone Beam 3D, phần mềm Simplant phân tích tình trạng xương hàm, máy phẫu thuật đặt Implant đúng vị trí, Labo chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D,...
- Đội ngũ bác sĩ: 
  • Nha khoa I-dent quy tụ các Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Phòng khám, có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp và đào tạo chuyên sâu nhiều năm tại Pháp, Canada, Thụy Sỹ…
  • Các bác sĩ với kiến thức chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật nha khoa cao như: cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, phẫu thuật chỉnh hàm…
 - Bảng giá dịch vụ: 
Hiện nay, nha khoa công khai bảng giá trên Website. Hàng tháng Nha khoa sẽ có nhiều chương trình bọc răng sứ khuyến mãi giảm giá lên đến 20% tùy loại răng sứ. Bạn có thể liên hệ đến phòng nha trước hoặc hỏi kỹ thông tin trước khi thực hiện dịch vụ.
LOẠI RĂNGCHI PHÍ
RĂNG CỐ ĐỊNH
Răng sứ kim loại Ceramco 3 1.000.000 VNĐ/Răng
Răng sứ Chrom Cobalt 3.500.000 VNĐ/Răng
Răng sứ toàn sứ Bio Esthetic 3.600.000 VNĐ/Răng
Răng sứ toàn sứ Multilayer5.500.000 VNĐ/Răng
Răng sứ toàn sứ Multilayer Cercon HT5.200.000 VNĐ/Răng
Răng sứ toàn sứ cao cấp Lava Plus  8.000.000 VNĐ/Răng
Răng sứ toàn sứ cao cấp Nacera 9 Max 9.000.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 15 năm)
Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer Everest speed. 
Gắn răng cấp tốc (trong vòng 24 - 48 giờ).
12.000.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 20 năm)
Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer Lava esthetic (Đức).11.200.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 20 năm)
Răng sứ Veneer Emax CAD (Ivoclar - Đức).6.000.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 5 năm)
Răng sứ Veneer Emax Press (Ivoclar - Đức).6.400.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 5 năm)
Răng sứ Veneer Lisi Press (GC, Mỹ).10.000.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 5 năm)
Răng sứ Veneer Lisi Press (Ultra Thin, GC, Mỹ).9.600.000 VNĐ/Răng
(Bảo hành 5 năm)
Thẩm mỹ toàn hàm bằng răng sứ (16 – 20 răng).Giảm 25% cho cho tất cả loại răng toàn sứ

5. Nha khoa Titan - Khu vực Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 17h.
Nha khoa Titan - Khu vực Bình Thạnh

Nha khoa Titan - Khu vực Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Titan chuyên sâu bọc răng sứ thẩm mỹ, có đầy đủ các loại răng sứ với mức giá từ phải chăng đến cao cấp để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, cũng như khả năng tài chính của mình.
  • Răng sứ với mức giá tầm trung: răng sứ Titan, Cromcobalt.
  • Răng sứ cao cấp các loại như: răng sứ Zirconia, Cercon, Cercon HT, Emax, Lava Plus.
  • Các sản phẩm tại phòng khám nha khoa đều đảm bảo chất lượng và đặc biệt cung cấp chế độ bảo hành lên đến 15 năm.
  • Nha khoa có phòng Labo sản xuất răng sứ riêng, đảm bảo chất lượng răng sứ, chuẩn nguồn gốc và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
- Cơ sở vật chất: 
  • Phòng khám nha khoa đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. 
  • Nha khoa Titan hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, chúng tôi không ngừng nâng cấp trang thiết bị và bảo dưỡng máy móc để đảm bảo tính an toàn trong khi điều trị cho khách hàng. 
- Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ có kiến thức chuyên môn, tay nghề cao và được đào tạo bài bản qua trường lớp, được cấp chứng chỉ hành nghề. 
- Bảng giá dịch vụ: 
Bảng giá chưa có trên Website. Khách hàng đi khám nên tham khảo trước chi phí trên fanpage, được giải thích trước khi thực hiện dịch vụ. 
Răng tháo lắp200,000 đến 700,000
Niềng răng thẩm mỹ20,000,000 đến 40,000,000 ·

6. Nha khoa Dakao

  • Địa chỉ: 123B Đ. Nơ Trang Long, P. Đa Kao, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 18h.
Nha klhoa Dakao - Bình Thạnh

Nha khoa Dakao - Nha khoa Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật: 
Nha khoa DaKao thực hiện các dịch vụ như: 
  • Thẩm mỹ nha: chỉnh nha niềng răng (mắc cài, Invisalign), bọc răng sứ, tẩy trắng răng, tạo hình nướu thiết kế nụ cười.
  • Phục hình nha: cấy ghép Implant. 
  • Tổng quát như là: nhổ răng khôn, cạo vôi, trám răng.
- Cơ sở vật chất: Nha khoa đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, với các trang bị  thiết bị đầy đủ như: máy chụp phim Panorama, CT khảo sát toàn hàm răng, máy Piezotome nhổ răng, máy đo chiều dài ống tủy Protaper, hệ thống tẩy trắng tại ghế Bleachbright,... Chúng tôi hỗ trợ việc khám và điều trị hiệu quả hơn, hạn chế đau sau khi điều trị.
- Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt được lãnh đạo bởi Bác sĩ Tô Thành Ninh, bác vừa trực tiếp điều hành, thăm khám và điều trị ở phòng khám nha khoa DaKao, bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tốt nghiệp ĐH Y dược TP.HCM, được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant và chỉnh nha.
- Bảng giá dịch vụ: 
Bảng giá chưa có trên Website. Khách hàng đi khám nên tham khảo trước chi phí trên fanpage, được giải thích trước khi thực hiện dịch vụ. 
Trám răng200.000 - 400.000
Chữa răng500.000 - 700.000
Chốt tái tạo cùi giả300.000

7. Nha khoa Kim - Cơ sở Bình Thạnh

cover
avatar
Nha Khoa Kim - Cơ sở Lê Văn Duyệt, quận Bình Thạnh
33 - 35 Đ. Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  • Địa chỉ: Số 33 Đ. Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 16h.
Nha khoa Kim - Cơ sở Bình Thạnh

Nha khoa Kim - Cơ sở Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ đa dạng như: cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng giả, làm trắng, lấy vôi răng,... Đặc biệt, khách hàng có thể đặt lịch khám tại phòng khám thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh để tiết kiệm thời gian tối ưu.
  • Khi thăm khám tại Nha khoa Kim, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả khám chữa bệnh cũng như về những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn khác.
- Cơ sở vật chất: 
  • Nha khoa Kim đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật các thiết bị, máy móc tân tiến như máy chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D, Panorex, máy CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D,...Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt và an toàn với khách hàng. 
  • Nha khoa Kin ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong đặt lịch, cũng như cập nhật sức khỏe răng miệng của khách đã đến thăm khám. Giúp khách hàng chủ động đặt lịch hẹn, tiết kiệm được thời gian.
  • Nha khoa thường xuyên trao đổi, hợp tác và cập nhật chuyển giao công nghệ các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ trên thế giới.
- Đội ngũ bác sĩ: Nha khoa Kim quận Bình Thạnh quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước và ngoài nước. 
- Bảng giá dịch vụ: 
Nha khoa công khai các chi phí dịch vụ trên Website. Do vậy, bạn nên liên hệ phòng nha khoa trước hoặc hỏi kỹ thông tin trước khi thực hiện dịch vụ. Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ trám răng dưới đây:
Dịch vụ trám răngĐơn vị tínhGiá thành
Trám răng sữaRăng200.000
Trám răng thẩm mỹRăng500.000
Trám cổ răngRăng600.000

8. Nha khoa Tâm Đức - Cơ Sở Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 361 Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h - 20h; Chủ nhật: 8h - 12h.
Nha khoa Tâm Đức - Cơ sở Bình Thạnh

Nha khoa Tâm Đức - Nha khoa tại Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Tâm Đức áp dụng các công nghệ tiên tiến trong việc chẩn đoán và điều trị răng miệng như: máy X-quang ConeBeam CT 3D, tẩy trắng răng bằng tia laser,...
  • Phòng khám luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích, giá trị đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Cơ sở vật chất: Nha khoa có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, phục hình thẩm mỹ răng miệng của khách hàng.
- Đội ngũ bác sĩ: Hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ nha khoa mới nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của khách hàng.
- Bảng giá dịch vụ:
CẠO VÔI RĂNGGIÁ ƯU ĐÃI
Cạo vôi & đánh bóng mức độ 1300.000/lần
Cạo vôi & đánh bóng mức độ 2 (vôi nhiều)400.000/lần
Cạo vôi Vip không đau dùng máy rung siêu âm500.000/lần

9. Nha khoa Dr.Care - Cơ sở nha khoa Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Park 3 – SH08, Vinhomes Central Park, tại số 208 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h – 20h; Chủ nhật: 8h - 17h.
Nha khoa Dr. Care - Bình Thạnh

Nha khoa Dr. Care - Cơ sở Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Dr.Care là đơn vị đi sâu và chuyên ngành cấy ghép răng Implant. 
  • Nha khoa Dr.Care có nhiều ưu đãi và chấp nhận nhiều hình thức trả góp, trả chậm,... Khách hàng khi đến đây đều được tư vấn lộ trình điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế và thời gian sinh hoạt.
- Cơ sở vật chất:
  • Nha khoa Dr.Care luôn được đánh giá là đơn vị đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu phục vụ tốt quá trình điều trị dịch vụ chuyên sâu như là: ConeBeam CT 3D, Kavo Primus, Class B- ANTHOS,...
  • Nha khoa Dr Care thiết kế ghế điều trị độc lập và trang bị đầy đủ trang thiết bị giúp cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn.
- Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ ở đây đều có chứng nhận chuyên môn ở ĐH Y Dược cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
- Bảng giá dịch vụ:
RĂNG SỨ IMPLANTCHI PHÍTHỜI GIAN BẢO HÀNH
Implant - Răng sứ TITAN2.500.000 VNĐ/ Răng5 năm
Implant - Răng sứ CERCON HT5.000.000 VNĐ/ Răng10 năm
Implant - Răng sứ LAVA7.000.000 VNĐ/ Răng15 năm
Xem thêm:

10. Nha khoa Saint Paul - Nha khoa Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 33 Đ. Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: Sáng: 8h – 12h; Chiều: 13h30 – 20h00); Chủ nhật: 8h-12h.
Nha khoa Saint Paul - Nha khoa Bình Thạnh

Nha khoa Saint Paul - Nha khoa Bình Thạnh

- Ưu điểm nổi bật:
  • Nha khoa Saint Paul phục vụ toàn bộ các dịch vụ chăm sóc răng miệng, làm răng thẩm mỹ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu từ khách hàng. Một số dịch vụ như: chỉnh hình (niềng răng), cắm ghép Implant, nhổ răng khôn, điều trị laser, bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng.
  • Tại nha khoa Saint Paul, tất cả những dụng cụ và trang thiết bị điều được xử lý bằng hóa chất tiệt trùng, được hấp ở lò Autoclave đúng tiêu chuẩn. Mỗi khách hàng được dùng một bộ đồ khám và dụng cụ riêng biệt hay sử dụng dụng cụ và vật liệu dùng một lần (găng tay, kim, thuốc tê).
- Cơ sở vật chất:
  • Nha khoa Saint Paul có cơ sở vật chất hiện đại, luôn thay đổi những trang thiết bị và vật liệu mới để đáp ứng những phương pháp điều trị, kỹ thuật tiến bộ mới nhất (chúng tôi ưu tiên cho những trang thiết bị kỹ thuật số), giúp quá trình thực hiện chính xác và rút ngắn thời gian hơn.
  • Nha khoa Saint Paul hướng tới việc xây dựng một trung tâm nha khoa "không giấy tờ" đầu tiên tại Việt Nam nhằm đơn giản hóa và rút ngắn thời gian cho việc quản lý khách hàng.
- Đội ngũ bác sĩ: 
  • Các bác sĩ được đào tạo theo từng chuyên ngành: Implant, nhổ răng, tiểu phẩu thuật, phục hình răng, chỉnh hình răng, chữa răng.... với nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về răng miệng và luôn tận tâm với khách hàng. 
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của phòng khám đều được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục được cập nhật kiến thức nha khoa mới nhất để nâng cao hiệu quả phục vụ và  đem đến trải nghiệm thoải mái, vui vẻ cho khách hàng.
- Bảng giá dịch vụ: 
Nội nha (chữa tủy)Giá niêm yết
Răng cửa ĐT tay/ĐT máy400.000đ – 850.000đ/1R
Răng cối nhỏ ĐT tay/ĐT máy450.000đ – 1.250.000đ/1R
Răng cối lớn ĐT tay/ĐT máy560.000đ – 1.600.000đ/1R
Gắn pin300.000đ/1R

III. Những lợi ích khi chăm sóc răng miệng tại nha khoa Bình Thạnh

Hiện nay, Khách hàng hãy xemi việc chăm sóc răng miệng là rất quan trọng để duy trì sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những lợi ích khi bạn chăm sóc răng miệng tại các phòng khám nha khoa uy tín ở quận Bình Thạnh:

1. Duy trì sức khỏe răng miệng của bản thân

Khách hàng chăm sóc răng miệng định kỳ giúp loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn gây hại trên răng, giúp duy trì sức khỏe răng miệng. Điều này giúp bạn tránh được những vấn đề như: sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,...

2. Tăng sự tự tin trong giao tiếp của mình

Khách hàng sở hữu một hàm răng đẹp và khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi phải nói chuyện hay cười nhiều. Việc điều trị các vấn đề về răng miệng tại các nha khoa uy tín ở Bình Thạnh sẽ giúp bạn có một hàm răng hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống.

3. Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến răng miệng

Khi đến nha khoa chăm sóc răng miệng định kỳ, giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, hôi miệng,... Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian trong việc điều trị.

IV. Những lưu ý khi lựa chọn nha khoa Bình Thạnh

  • Bạn cần tìm hiểu về các nơi cung cấp dịch vụ răng miệng trong khu vực Bình Thạnh qua website của các phòng khám nha khoa.
  • Đọc đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đó về các nơi bọc răng sứ để có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ.
  • Tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè hoặc người quen đã từng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, để có thông tin chi tiết và chính xác nhất.
  • Liên hệ trực tiếp với các nơi cung cấp dịch vụ để hỏi về quy trình, giá cả và các thông tin cần thiết khác.
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Nhakhoahub.vn để tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, nhanh chóng, nhận được thông tin về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, tránh gặp phải những phòng khám nha khoa thiếu uy tín, chuyên nghiệp.

V. Kết luận

Trên đây, Nhakhoahub vừa chia sẻ với khách hàng Top 10 nha khoa Bình Thạnh được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được một nha khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN