iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Top 8 phòng khám nha khoa Bắc Từ Liêm phổ biến

Đăng vào 21/06/2024

Bạn đang sinh sống, làm việc tại quận Bắc Từ Liêm và đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Top 8 phòng khám nha khoa quận Bắc Từ Liêm được NhaKhoaHub tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để từ đó lựa chọn được địa chỉ phù hợp!



I. 5 tiêu chí lựa chọn nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín


Khi tìm kiếm nha khoa quận Bắc Từ Liêm uy tín, có một số yếu tố mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng mình chọn lựa đúng cơ sở phù hợp với nhu cầu của mình:



1. Giấy phép hoạt động


Giấy phép hoạt động là bằng chứng về sự đảm bảo chất lượng dịch vụ, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của cơ quan y tế cũng như pháp luật. Việc một nha khoa Bắc Từ Liêm được cấp phép hoạt động đồng nghĩa với việc họ đã đáp ứng được các yêu cầu về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và các tiêu chuẩn an toàn y tế, đảm bảo rằng mọi hoạt động kinh doanh đều tuân thủ theo quy định của pháp luật.



2. Đội ngũ nha sĩ


Sự uy tín và chất lượng của nha khoa thường được xác định bằng sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn của đội ngũ nha sĩ. Nha sĩ có trình độ chuyên môn cao đóng vai trò quan trọng trong thành công của một ca điều trị nha khoa, đảm bảo rằng họ có khả năng chẩn đoán chính xác vấn đề mà bệnh nhân gặp phải để từ đó đề xuất phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao quyết định tới sự uy tín của nha khoa

Đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao quyết định tới sự uy tín của nha khoa



3. Cơ sở vật chất


Một nha khoa Bắc Từ Liêm được đánh giá là uy tín cần có trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra một cách hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, nha khoa phải đảm bảo không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vô trùng.



4. Chất lượng vật liệu, dụng cụ


Việc sử dụng vật liệu và dụng cụ chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng điều trị. Nha khoa uy tín sẽ sử dụng các loại vật liệu và dụng cụ y tế cao cấp, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.



5. Chất lượng dịch vụ


Cuối cùng, chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định sự hài lòng của bệnh nhân. Một nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín không chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị chất lượng mà còn phải có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo đối với từng bệnh nhân.



II. 8 phòng khám nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng


1. Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena


Địa chỉ: LK.C41 Khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Giờ làm việc: 08:15 - 19:30



1.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Tại Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena, đội ngũ y bác sỹ luôn đề cao y đức và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn. Trong công việc thì các nha sĩ tại đây luôn tận tâm, chuyên nghiệp để mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena

Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena



1.2. Cơ sở vật chất


Trang thiết bị, máy móc hiện đại luôn là một trong những tiêu chí cần phải đáp ứng tại nha khoa thẩm mỹ Athena. Một số công nghệ hiện đại đang được ứng dụng tại nha khoa có thể kể tới như:




  • Số hóa nụ cười: Đây là ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào trong quá trình điều trị. Bằng việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa rủi ro khi thăm khám và điều trị.

  • iTero Element 5D​: Với iTero Element 5D, toàn bộ ảnh đa chiều của răng, mô miệng, cấu trúc hàm và khớp cắn sẽ được hiển thị chính xác tuyệt đối. Từ đó bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị chuẩn và hiệu quả nhất.

  • Kế hoạch Clincheck​: Công nghệ này sẽ thiết kế chính xác hình thái răng và nụ cười sau khi niềng răng, phục hình và thẩm mỹ. Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung về sự thay đổi trên gương mặt mình sau khi làm răng.


1.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena tham khảo

Bảng giá dịch vụ viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena tham khảo



1.4. Đánh giá của khách hàng


Gặp phải tình trạng răng xỉn màu và răng hàm bị sâu, chị Hoàng Ngọc Thảo đã tìm tới nha khoa Athena để khắc phục các vấn đề về răng miệng. Sau khi có những trải nghiệm tại đây, chị Thảo có để lại feedback tới nha khoa: “Sau khi sử dụng dịch vụ làm trắng răng và hàn răng ở đây, mình rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chuyên môn của các y bác sỹ. Sẽ luôn tin tưởng nha khoa Athena”.


Anh Trần Xuân Quý cũng đã có trải nghiệm niềng răng không mắc cài tại nha khoa Athena


vô cùng tuyệt vời: “Mình được bạn bè giới thiệu tới nha khoa Athena. Ban đầu còn cảm e ngại, nhưng sau khi được trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign ở đây thì mình hoàn toàn yên tâm”.


 

Xem thêm:

2. Nha khoa Đức Hiếu


Địa chỉ: Số 372 Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Giờ làm việc: 08h00 - 20h00



2.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Đức Hiếu tự hào là nha khoa có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây không chỉ có kiến thức sâu rộng về nha khoa mà còn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong ngành để mang tới cho bệnh nhân dịch vụ tốt nhất.



2.2. Cơ sở vật chất


Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Đức Hiếu đã đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến. Tất cả các trang thiết bị y tế đều đạt chuẩn quốc tế, từ hệ thống máy móc đến không gian phòng khám. Hầu hết các trang thiết bị và máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ và vệ sinh theo tiêu chuẩn OSHA của Hoa Kỳ.


Nha khoa Đức Hiếu

Nha khoa Đức Hiếu



2.3. Bảng giá dịch vụ


Dưới đây là bảng giá dịch vụ niềng răng tại nha khoa Đức Hiếu bạn có thể tham khảo:






















Loại niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại 20.000.000 - 30.000.000 VND
Niềng răng mắc cài sứ30.000.000 - 45.000.000 VND
Niềng răng mắc cài pha lê40.000.000 - 60.000.000 VND

2.4. Đánh giá của khách hàng


Hầu hết các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đức Hiếu đều để lại những đánh giá cao về chất lượng phục vụ và kỹ thuật điều trị. Khách hàng dành ra không ít lời khen ngợi về sự tận tâm, chu đáo và am hiểu của đội ngũ y tế tại đây. Nhiều người cũng chia sẻ về sự thoải mái và an tâm khi điều trị tại nha khoa này.



3. Phòng khám răng hàm mặt Hà Nguyên


Địa chỉ: 5/201, Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội



3.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Phòng khám Răng Hà Nguyên tự hào về đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực răng hàm mặt.



3.2. Cơ sở vật chất


Cơ sở vật chất của phòng khám Răng Hà Nguyên được đánh giá là hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh.


Phòng khám răng hàm mặt Hà Nguyên

Phòng khám răng hàm mặt Hà Nguyên



3.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ niềng răng tại phòng khám răng hàm mặt Hà Nguyên tham khảo:






















Dịch vụMức giá
Niềng răng mắc cài kim loại30.000.000 VND
Niềng răng mắc cài sứ40.000.000 VND
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi70.000.000 - 80.000.000 VND

3.4. Đánh giá của khách hàng


Phần lớn đánh giá từ phía khách hàng về phòng khám Răng Hà Nguyên đều là tích cực. Khách hàng khi tới đây đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ y tế cũng như chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị sau mỗi lần ghé thăm.



4. Nha khoa Pháp 154


Địa chỉ: Số 154 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội



4.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Đội ngũ nha sĩ tại Nha khoa Pháp 154 không chỉ là những người có bằng cấp chính thức mà còn là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Sự hiểu biết sâu rộng về các phương pháp điều trị và kỹ năng thực hành chính xác đã giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi đặt niềm tin vào tay nghề của các bác sĩ tại Nha khoa Pháp 154.



4.2. Cơ sở vật chất


Với trang thiết bị nha khoa, máy móc tiên tiến và môi trường làm việc hiện đại, Nha Khoa Pháp 154 không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho bệnh nhân.


Nha khoa Pháp 154

Nha khoa Pháp 154



4.3. Bảng giá dịch vụ


Bảng giá dịch vụ nha khoa tổng quát tham khảo tại Nha khoa Pháp 154:






























Dịch vụMức giá
Nhổ răng sữa20.000 - 50.000 VND
Nhổ răng 1-2 chân150.000 - 300.000 VND
Nhổ răng 3-4 chân300.000 - 500.000 VND
Nhổ răng 8 hàm trên250.000 - 500.000 VND
Cạo vôi đánh bóng100.000 - 500.000 VND

4.4. Đánh giá của khách hàng


Nha khoa Pháp 154 là một trong những nha khoa uy tín và được nhiều bệnh nhân ở khu vực quận Bắc Từ Liêm biết đến với sự chuyên nghiệp, chất lượng thăm khám bệnh nhân, cơ sở vật chất hiện đại.


Gặp phải tình trạng bị mất răng hàm dưới, bà Ngà 70 tuổi đã tìm tới Nha khoa Pháp 154 và được tư vấn phương án điều trị là trồng răng Implant all on 4. Trải qua một thời gian, bà Ngà không những cải thiện về mặt thẩm mỹ hàm răng mà còn khôi phục chức năng ăn nhai, hiện tại bà Ngà cho biết tình trạng sức khỏe của mình đang rất tốt.


Hình ảnh khách hàng sau khi lắp bộ răng thẩm mỹ tại Nha khoa Pháp 154

Hình ảnh khách hàng sau khi lắp bộ răng thẩm mỹ tại Nha khoa Pháp 154



5. Phòng khám nha khoa Trần Cung


Địa chỉ: 39 Đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Giờ làm việc: 09h00 - 21h00



5.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Trần Cung nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Họ không chỉ có kiến thức vững vàng về nha khoa mà còn thấu hiểu về nhu cầu và mong muốn của từng bệnh nhân. 



5.2. Cơ sở vật chất


Phòng khám Trần Cung không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Tất cả các thiết bị và trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu chính hãng và bảo dưỡng đều đặn.


Phòng khám nha khoa Trần Cung

Phòng khám nha khoa Trần Cung



5.3. Bảng giá dịch vụ


Phòng khám nha khoa Trần Cung hiện tại chưa cập nhật bảng giá trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì vậy, để biết thêm chi tiết, bạn cần liên hệ trực tiếp tới nha khoa Trần Cung để được tư vấn!



6. Nha Khoa 108 - số 11 Cầu Diễn 


Địa chỉ: Số 11 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội



6.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa 108  là nơi hội tụ của những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.



6.2. Cơ sở vật chất


100% vật liệu điều trị, dụng cụ được nha khoa 108 sử dụng đều đảm bảo chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra, nha khoa 108 còn có hệ thống phòng thanh trùng trung tâm, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo.


Nha Khoa 108 là một trong những nha khoa Bắc Từ Liêm được nhiều người tin tưởng

Nha Khoa 108 là một trong những nha khoa Bắc Từ Liêm được nhiều người tin tưởng



6.3. Đánh giá của khách hàng


Sau khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa 108, chị Lan có để lại nhận xét sau: “Răng tôi đã bật tone thấy rõ và không hề có cảm giác ê buốt”. Chú Hùng đã tìm tới Nha khoa 108 khi răng gặp phải tình trạng mất 1 chiếc răng hàm, sau khi được trồng răng implant, sau 2 năm, chú Hùng cảm thấy mình đang có một cuộc sống trọn vẹn, ăn nhai luôn ngon miệng và không có cảm giác đau đớn.



7. Nha khoa Thành Tín Dr. Công


cover
avatar
Nha Khoa Thành Tín



167 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Hà Nội
5
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết


 

Địa chỉ: 167 đường Cầu Diễn , Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội



7.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


100% bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tham gia vào ca điều trị răng, áp dụng đúng quy trình, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, giúp mang tới sự an tâm và thoải mái nhất cho quý khách hàng.



7.2. Cơ sở vật chất


Ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nha Khoa Thành Tín không ngừng nâng cấp các trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng như những vật liệu nha khoa chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó không thể không kể tới Hệ thống ITERO 5D – Công nghệ quét dấu răng chính xác tuyệt đối, hiện đại nhất thế giới.


Nha khoa Thành Tín - Một trong những nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín

Nha khoa Thành Tín - Một trong những nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín



7.3. Bảng giá dịch vụ


Dưới đây là bảng giá dịch vụ nha chu tại Nha khoa Thành Tín tham khảo:


























Dịch vụMức giá
Lấy cao răng cấp độ I200.000 VND
Lấy cao răng cấp độ II300.000 VND
Lấy cao răng cấp độ III400.000 VND
Điều trị viêm quanh răng700.000 VND

7.4. Đánh giá của khách hàng


Khách hàng khi tới Nha khoa Thành Tín Dr. Công hầu hết đều vô cùng ấn tượng và có trải nghiệm tuyệt vời bởi nhân viên tư vấn tận tâm, bác sĩ tay nghề cao, thực hiện nhanh chóng.


Hình ảnh thực tế khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Thành Tín

Hình ảnh thực tế khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Thành Tín


Xem thêm:

8. Nha khoa Nhiên


Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


Cơ sở 1: Tòa N03T1 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Cơ sở 2: Số 7, ngách 397/2/17 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội



8.1. Trình độ chuyên môn nha sĩ


Nha khoa Nhiên tự hào là nơi hội tụ của 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội hệ chính quy, đều được tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước.


Nha khoa Nhiên

Nha khoa Nhiên - Bắc Từ Liêm



8.2. Cơ sở vật chất


Cơ sở vật chất tại Nha Khoa Nhiên được xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiện đại nhất. Với trang thiết bị nha khoa tiên tiến và không gian phòng khám thoải mái, nha khoa Nhiên cam kết sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm điều trị nha khoa dễ chịu, an toàn và hiệu quả nhất.



8.3. Bảng giá dịch vụ


Dưới đây là bảng giá nha khoa tổng quan tại nha khoa Nhiên bạn có thể tham khảo:






























Dịch vụChi phí
Nhổ răng hỏng100.000 - 500.000 VND
Chữa tủy răng cửa1.000.000 - 1.500.000 VND
Chữa tủy răng hàm nhỏ1.200.000 VND
Chữa tủy răng hàm1.400.000 - 1.700.000 VND
Chữa tủy lại1.700.000 - 2.200.000 VND

Lưu ý: Mức giá này có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào chính sách cũng như chương trình khuyến mãi của nha khoa Nhiên ở từng thời kỳ. Chính vì vậy, để biết được mức giá chi phí nhất, bạn cần liên hệ tới nha khoa Nhiên để được tư vấn!



8.4. Đánh giá của khách hàng


Sự hài lòng, những đánh giá tích cực từ phía khách hàng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của nha khoa Nhiên. Không chỉ những  lời khen ngợi về sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y tế, nha khoa Nhiên còn nhận được những kết quả điều trị tích cực của từng bệnh nhân.


Hình ảnh khách hàng thực tế tại Nha khoa Nhiên

Hình ảnh khách hàng thực tế tại Nha khoa Nhiên



III. Tìm nha khoa Bắc Từ Liêm ở đâu uy tín?


Bạn đang tìm kiếm một nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín nhưng không biết nên tin tưởng vào đâu? Nhakhoahub - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ngay trong khu vực của mình.


Chỉ cần nhập khu vực mình cần tìm kiếm nha khoa tại trang chủ NhaKhoaHub và sau đó nhấn tìm kiếm ngay, Nhakhoahub sẽ cung cấp tới khách hàng những thông tin chi tiết về các nha khoa, bao gồm địa chỉ, thông tin về dịch vụ nha khoa, bảng giá và đặc biệt là đánh giá từ người dùng thực sự đã sử dụng dịch vụ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn nha khoa phù hợp.


Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc top 8 nha khoa Bắc Từ Liêm uy tín được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Nhakhoahub hy vọng qua những thông tin trên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được một nha khoa khu vực Bắc Từ Liêm để bảo vệ sức khỏe răng miệng!