iconCall
iconMessiconZalo
Liên hệ tư vấn
iconUpdown
logo NhakhoaHublượng tin nhắnalert

Đánh giá Nha Khoa Apec có tốt không? Cập nhật bảng giá dịch vụ

Đăng vào 17/09/2024
Hiện nay nha khoa Apec lọt top nha khoa uy tín TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Vậy nha khoa Apec có tốt không? Vì sao nên điều trị, chỉnh nha thẩm mỹ tại đây. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm các thông tin chi tiết, đánh giá khách quan về nha khoa này nhé!

1. Tổng quan về nha khoa Apec


Nha khoa Apec là một trong những nha khoa quận Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Là nha khoa tiên phong đi đầu trong việc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi đến với nha khoa Apec được cam kết khách hàng được sử dụng dịch vụ chăm sóc chỉnh nha an toàn, chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật môn có kinh nghiệm, tận tâm.

Nha khoa Apec được khách hàng tin yêu lựa chọn

Nha khoa Apec được khách hàng tin yêu lựa chọn



Sau hơn 16 năm hoạt động nha khoa Apec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong nước, kiều bào và những người nổi tiếng như ca sĩ Thanh Hưng, MC Tuấn Anh, Á hậu Nguyễn Thị Thanh, diễn viên LiLy Luta,...

1.1. Đội ngũ bác sĩ


Nha khoa Apec sở hữu đội ngũ bác sĩ là những người vừa có tâm vừa có tài với trình độ chuyên môn tay nghề cao. Họ là những chuyên gia, bác sĩ được đào tạo trong các cơ sở y khoa hàng đầu Việt Nam do đó mà nền tảng kiến thức và chuyên môn vững chắc. Bên cạnh đó nha khoa Apec luôn tạo điều kiện để đội ngũ bác sĩ kỹ thuật viên nâng cao kiến thức chuyên môn, các bác sĩ thường được cử đi học tập tham dự hội thảo để cập nhật các công nghệ, kỹ thuật mới nhất.

Đội ngũ bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm

Đội ngũ bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm


1.2. Cơ sở vật chất


Với nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng ngày càng tăng, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị. Nha khoa Apec sử dụng nhiều trang thiết bị tiên tiến, cập nhật công nghệ chỉnh nha hiện đại trên thế giới. Một số trang thiết bị mới nhất hiện nay như: 

  • Máy X-Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex - Cephalometric.

  • Công nghệ thiết kế răng sứ 3D CAD/CAM, phần mềm phân tích Implant 3D.

  • Công nghệ 3D VCeph, máy tẩy trắng răng laser thế hệ mới,...


Nha khoa Apec có trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Apec có trang thiết bị hiện đại


1.3. Thông tin liên hệ


Hiện nay nha khoa Apec có 2 địa chỉ gồm:

  • Cơ sở 1: Địa chỉ: 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B - Thủ Đức - TP.HCM

  • Cơ sở 2: Địa chỉ A3 - A4 số 99 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, TP.HCM


Số điện thoại liên hệ: 0869554535

Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 tất cả ngày trong tuần.

2. Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Apec


Đến với nha khoa Apec khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ nổi bật với chất lượng và giá thành phải chăng, cụ thể:

Dịch vụ trồng răng implant, niềng răng, nha khoa trẻ em

Dịch vụ trồng răng implant, niềng răng, nha khoa trẻ em



  • Cấy ghép implant: Khách hàng được phục hồi răng mất sử dụng công nghệ 4.0 biết trước kết quả qua video chi phí hợp lý trả góp 0%.

  • Niềng răng: Khách hàng có thể lựa chọn các loại niềng răng như mắc cài kim loại, niềng răng thường, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng invisalign,... với công nghệ hiện đại, kỹ thuật chuyên sâu và chi phí phù hợp.

  • Răng sứ thẩm mỹ: Các dòng răng sứ như Cercon, Nacera, Ceramil, Titan và Zirconia HT với chất lượng cao cùng kỹ thuật xử lý chất lượng cao.



  • Nha khoa trẻ em: Nha khoa Apec chú trọng đến dịch vụ nha khoa trẻ em với các dịch vụ tiêu biểu như ngừa sâu răng, nhổ răng sữa, trám răng sâu,...

  • Chăm sóc răng miệng tổng quát: Đến với Apec khách hàng được điều trị các vấn đề sức khỏe răng miệng với tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao như đính đá, phẫu thuật hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị tủy,...


Bên cạnh đó nha khoa Apec triển khai rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng qua các sự kiện, dịp lễ lớn, mỗi tháng. Nhờ đó giúp khách hàng được tiếp cận dịch vụ tốt với giá cực hấp dẫn.

Xem thêm: Nha khoa Tấm Dentist: Review thông tin chi tiết nhất

3. Quy trình tư vấn và điều trị tại nha khoa Apec


Nha khoa Apec đã tối ưu quy trình thăm khám và điều trị để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả tốt hơn. Cụ thể các bước trong quy trình thăm khám dịch vụ chuẩn y khoa tại Apec  như sau:

Bước 1: Đặt lịch thăm khám


Đặt lịch trước là bước quan trọng giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để thăm khám hiệu quả nhất. Bạn có thể đặt lịch qua nhiều cách như gọi điện vào hotline, truy cập website chính thức hoặc qua fanpage. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt lịch khám và nhận tư vấn tại website NhaKhoaHub.vn.

Khách hàng đặt lịch và thăm khám tại nha khoa Apec

Khách hàng đặt lịch và thăm khám tại nha khoa Apec


Bước 2: Đến nha khoa theo đúng lịch hẹn


Sau khi nhân viên của phòng khám đã xác nhận lịch hẹn, bạn hãy đến đúng cơ sở đã đặt đúng giờ. Tốt nhất, bạn nên đến sớm hơn khoảng 10 phút để thực hiện những thủ tục cần thiết như mua sổ khám, kiểm tra đơn giản,....

Bước 3: Thăm khám và tư vấn


Khi đến lượt, nhân viên điều dưỡng sẽ hướng dẫn bạn vào phòng khám. Tại đây, bác sĩ sẽ trao đổi về tình trạng sức khỏe hiện tại (nếu có bệnh lý) hoặc và điều trị răng hàm mặt với bạn. Sau đó, bác sĩ có thể yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hoặc chụp X-quang để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 4: Điều trị theo yêu cầu


Bước quan trọng và kéo dài nhất trong quá trình điều trị nha khoa. Bác sĩ sẽ điều trị tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của từng khách hàng như niềng răng, trồng răng, trám răng,...

Xem thêm: Review nha khoa Kim: Chi tiết về chất lượng, chi phí dịch vụ

4. Bảng giá nha khoa Apec cập nhật mới nhất


Cập nhật bảng giá dịch vụ nha khoa Apec mới nhất từ chăm sóc răng tổng quát, chỉnh nha, cắm implant cụ thể sau đây:







































































































Dịch vụGiá 
Chỉnh nha khí cụ10.000.000 - 15.000.000đ
Tiền chỉnh nha trẻ emTùy trường hợp
Niềng răng Invisalign55.000.000 -120.000.000đ
Niềng răng mắc cài cấp độ 350.000.000đ
Niềng răng mắc cài cấp độ 2 40.000.000đ
Niềng răng mắc cài cấp độ 130.000.000đ
Tẩy trắng răng tại nhà1.200.000đ
Đính đá trên răng500.000 -1.000.000đ (+500.000đ tiền công đính)
Phẫu thuật xương ổ giảm cười hở lợi10.000.000 -12.000.000đ
Nhổ răng khôn mọc lệch ngầm2.000.000đ
Nhổ răng khôn mọc thẳng1.000.000đ
Nhổ nhóm răng 2+3 chân500.000 - 1.000.000đ
Trám răng hàm xoang lớn, trám cổ răng 400.000đ
Sứ Lava Plus11.000.000đ
Sứ Cercon HT7.500.000đ
Sứ Zirconia4.500.000đ
Sứ Titan Mỹ3.000.000đ
Neodent38.900.000đ
Trụ implant Dentium Mỹ25.900.000đ
Yes Biotech9.900.000đ
Veneer Zirconia6.000.000đ
Inlay/Onlay/Zirconia4.000.000đ
Ghép xương + màng xương5.000.000 - 8.000.000đ
Ghép nướu3.000.000 - 5.000.000đ

Lưu ý bảng giá dịch vụ nha khoa Apec mang tính chất tham khảo có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được báo giá chính xác hãy liên hệ với nha khoa ngay bạn nhé!

5. Lời kết


Trên đây là những thông tin chi tiết review nha khoa Apec dành cho khách hàng quan tâm tìm hiểu về cách dịch vụ tại đây. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho có thêm kiến thức để dễ dàng lựa chọn được nha khoa, dịch vụ chỉnh nha phù hợp. Để có đọc thêm nhiều tin tức chăm sóc răng miệng và các bài đánh giá nha khoa đa dịch vụ, nha khoa gần nhất hãy truy cập NhaKhoaHub hoặc liên hệ 0976 654 560 để được hỗ trợ miễn phí!