TOP 8 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội chất lượng nhất

Đăng vào 08/03/2024
Niềng răng không chỉ giúp khắc phục các vấn đề về hình dạng của răng mà còn cải thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Hiện nay, việc chọn lựa được một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội là không hề dễ dàng khi có tới hàng trăm cơ sở nha khoa tại thủ đô.

I. Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín 

Để lựa chọn được một địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội thì bạn cần chú ý đến một số tiêu chí sau đây:

1. Tay nghề chuyên môn của bác sĩ

Chất lượng của quá trình niềng răng phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của đội ngũ  bác sĩ. Những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ có khả năng tư vấn và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Ngoài ra, sự thành thạo và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bác sĩ hạn chế được cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình niềng răng. Đồng thời, các  bác sĩ giỏi sẽ có khả năng xử lý tốt những tình huống khẩn cấp và không để xảy ra các biến chứng trong quá trình điều trị, giúp đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
Chất lượng của quá trình niềng răng phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ

Chất lượng của quá trình niềng răng phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ

2. Cơ sở vật chất và máy móc, thiết bị

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc và trang thiết bị hiện đại chính là nền tảng quan trọng để cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng. Một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy sẽ trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tiên tiến để hỗ trợ cho quá trình niềng răng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân mà còn đảm bảo quá trình điều trị diễn ra một cách hiệu quả nhất.
Do đó, để tìm một địa chỉ niềng răng tốt, bạn cần tìm đến các phòng khám nha khoa có cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy chụp X Quang tiên tiến. Các dụng cụ tân tiến này sẽ giúp bác sĩ thăm khám và niềng răng một cách thuận tiện, nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, điều này còn giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình niềng răng.
Một địa chỉ niềng răng uy tín cần có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại 

Một địa chỉ niềng răng uy tín cần có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại 

Xem thêm:

3. Chi phí, chính sách bảo hành

Khi quyết định niềng răng, việc xem xét chính sách về chi phí và bảo hành cũng là một tiêu chí rất quan trọng. Ở các cơ sở uy tín, giá niềng răng sẽ được công bố một cách minh bạch và rõ ràng. Chọn địa chỉ niềng răng chất lượng với giá cả công khai và hợp lý là cách tốt nhất để bạn tránh được tình trạng kéo dài thời gian điều trị và phải mất thêm chi phí không cần thiết do chất lượng dịch vụ kém.
Thời gian bảo hành cũng là cam kết quan trọng, đóng góp vào việc xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các cơ sở nha khoa. Điều này không những cho thấy sự cam kết lâu dài về chất lượng dịch vụ của địa chỉ niềng răng mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Chính sách về chi phí và bảo hành cũng là một tiêu chí rất quan trọng

Chính sách về chi phí và bảo hành cũng là một tiêu chí rất quan trọng

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để đánh giá mức độ uy tín của một địa chỉ niềng răng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và chu đáo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn trong suốt quá trình niềng răng của mình.
Ngoài ra, trong thời gian niềng răng, việc đặt lịch hẹn, nhắc nhở tái khám và nhận được sự hướng dẫn sau khi niềng răng cũng là những vấn đề quan trọng cần sự hỗ trợ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết.
   Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua   

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua

II. TOP 8 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội thì NhaKhoaHub sẽ gợi ý cho bạn một vài cơ sở nha khoa niềng răng uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo.
TOP 8 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

TOP 8 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Dưới đây là danh sách những địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội mà NhaKhoaHub đã tổng hợp được:

1. Nha khoa Thúy Đức

Địa chỉ: 64 Phố Vọng, quận Đống Đa, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h30 - 18h30
- Điểm nổi bật
Kể từ khi thành lập vào năm 2006, Nha khoa Thúy Đức được biết đến như một trong những địa chỉ niềng răng lâu đời và uy tín nhất tại thủ đô. 
Cơ sở niềng răng Hà Nội này đã điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực trong suốt nhiều năm qua. Kỹ thuật niềng Invisalign tại đây được đánh giá có chất lượng hàng đầu.
- Đội ngũ bác sĩ
Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có trình độ cao và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Đặc biệt có Bác sĩ Phạm Hồng Đức là một trong những chuyên gia hiếm hoi có đủ tiêu chuẩn trở thành thành viên của Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ và là vị bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam đạt thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider 2022.
Bác sĩ Phạm Hồng Đức là chuyên gia hàng đầu tại Nha khoa Thúy Đức

Bác sĩ Phạm Hồng Đức là chuyên gia hàng đầu tại Nha khoa Thúy Đức

- Cơ sở vật chất
Nha khoa Thúy Đức cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư các thiết bị hiện đại nhất và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh. Điều này giúp bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ niềng răng hiệu quả hơn. 
Cơ sở này sở hữu những máy móc, thiết bị hiện đại như máy chụp nha khoa Panorama, máy quét dấu răng Itero 5D Plus, máy chụp Xquang Vatech Pax-i, máy nhổ răng Piezotome,.....
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài thườngKhoảng 30 - 32 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại tự độngKhoảng 40 - 42 triệu
Niềng răng mắc cài sứ thườngKhoảng 40 - 42 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự độngKhoảng 50 - 52 triệu
Niềng răng InvisalignKhoảng 80 - 120 triệu
Xem thêm:

2. Nha khoa Việt Smile

Địa chỉ:
  • Số 229 Phố Giáp Nhất, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 70 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h30 - 19h
- Điểm nổi bật
Nha khoa Việt Smile là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội. Phòng khám này chuyên thực hiện các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer,..
- Đội ngũ bác sĩ
Đội ngũ chuyên gia của Việt Smile không chỉ được đào tạo chính quy mà còn liên tục cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất trong ngành thông qua việc tham gia các khóa học và hội thảo. Điều này giúp họ có thể áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả nhất cho bệnh nhân.
Đội ngũ chuyên gia của Việt Smile được đào tạo chính quy chất lượng

Đội ngũ chuyên gia của Việt Smile được đào tạo chính quy chất lượng

- Cơ sở vật chất
Tại Việt Smile, quá trình niềng răng của khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại.Đặc biệt, vật liệu sử dụng trong quá trình niềng răng tại đây đều là chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng cao, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Ngoài ra, Việt Smile còn trang bị hệ thống thu thập dữ liệu và máy quét iTero 3D hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ niềng răng cho khách hàng.
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại thường (buộc chun)Khoảng 30 - 40 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộcKhoảng 35 - 45 triệu
Niềng răng mắc cài pha lêKhoảng 40 - 50 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộcKhoảng 45 - 55 triệu
Niềng khay trong suốt Invisalign Khoảng 80 - 120 triệu

3. Nha khoa Lạc Việt Intech

Địa chỉ: 
  • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 27 đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 426 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h00 - 18h30
- Điểm nổi bật
Nha khoa Lạc Việt Intech cũng là địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu. Đây không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ niềng răng đa dạng mà còn là trung tâm niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, trung tâm đã thành công trong việc mang đến nụ cười tự tin cho hơn 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. 
- Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Lạc Việt Intech tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề đầy đủ và tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. 
Với kinh nghiệm thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng thẩm mỹ, mỗi bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực nha khoa. Điều này đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những người có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng tay nghề cao, mang đến cho họ sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.
Mỗi bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều là những chuyên gia uy tín 

Mỗi bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech đều là những chuyên gia uy tín 

- Cơ sở vật chất
Nha khoa Lạc Việt Intech được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chụp phim CT ConeBeam và máy scan iTero 5D, kết hợp với hệ thống ghế nha cao cấp và tủ khử trùng dụng cụ y khoa. 
Lạc Việt Intech còn áp dụng công nghệ niềng răng số hóa X-Matrix. X-Matrix không chỉ cung cấp thông tin về việc di chuyển của răng qua từng giai đoạn mà còn cá nhân hóa lựa chọn dây cung phù hợp nhất với tình trạng răng của từng bệnh nhân. Công nghệ này giúp mang lại hiệu quả cao ngay cả trong những trường hợp phức tạp nhất.
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại buộc chunKhoảng 30 - 38 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại tự độngKhoảng 44 triệu
Niềng răng mắc cài sứ buộc chunKhoảng 40 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự độngKhoảng 60 triệu
Niềng răng mắc cài mặt lưỡiKhoảng 70 - 103 triệu
Niềng răng trong suốt InvisalignKhoảng 70 - 160 triệu

4. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Địa chỉ:
  • 484 đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, quận Long Biên, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h00 - 18h30
- Điểm nổi bật
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà là hệ thống niềng răng uy tín tại Hà Nội nổi tiếng với các dịch vụ niềng răng đa dạng như niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ,… 
- Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao  và giàu kinh nghiệm thực tế. Trong số đó nhất định phải kể đến TS.BS Nguyễn Phú Hòa - thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 năm 2004 của khoa Nha tại Đại học VICTOR SEGALEN BORDEAUX 2 thuộc Cộng hòa Pháp.

  Nha khoa Quốc tế Phú Hòa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao 

 Nha khoa Quốc tế Phú Hòa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao 

- Cơ sở vật chất
Bên cạnh đội ngũ bác sĩ ưu tú, nha khoa Quốc tế Phú Hòa còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: 
  • Máy quét iTero Element Scanner (loại máy quét chuyên dụng dành riêng cho kỹ thuật niềng răng Invisalign)
  • ClinCheck Software (phần mềm giúp tổng hợp các hình ảnh được thu từ máy và tái tạo lên khung 3D của hàm để tạo ra hàm răng mô phỏng của khách hàng sau khi niềng răng)......
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài Classic (không nhổ răng)Khoảng 30 triệu
Niềng răng mắc cài Classic (nhổ răng)Khoảng 35 triệu
Niềng răng mắc cài tự buộc thông minh (không nhổ răng)Khoảng 40 triệu
Niềng răng mắc cài tự buộc thông minh (nhổ răng)Khoảng 45 triệu
Niềng răng mắc cài sứ thường  (không nhổ răng)Khoảng 45 triệu
Niềng răng mắc cài sứ thường  (nhổ răng)Khoảng 50 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (không nhổ răng)Khoảng 55 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (nhổ răng)Khoảng 60 triệu
Niềng răng InvisalignKhoảng 110 - 150 triệu

5. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Địa chỉ:
  • 24 đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 29 đường Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 69 đường Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 6 đường Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cạnh Tháp Đồng hồ Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h00 - 19h30
- Điểm nổi bật
Hệ thống nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chỉnh nha tại khu vực miền Bắc với 9 cơ sở phục vụ tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Hạ Long và Quảng Ninh. 
Đặc biệt, hệ thống này còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khám nha khoa, mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Trong số đó, dịch vụ niềng răng là dịch vụ nổi tiếng hơn cả và được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.
- Đội ngũ bác sĩ
Tất cả các bác sĩ niềng răng tại đây đều có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Họ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  thẩm mỹ nha khoa với kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn vững vàng nên khách hàng có thể an tâm tin tưởng khi chọn lựa dịch vụ niềng răng tại đây.
Các bác sĩ tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp đều được đào tạo chuyên sâu

Các bác sĩ tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp đều được đào tạo chuyên sâu

- Cơ sở vật chất
Nha khoa quốc tế Việt Pháp còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu uy tín tại Châu Âu. Điều đặc biệt là quá trình điều trị được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. 
Ngoài ra, cơ sở nha khoa này còn là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008. Quy trình chỉnh nha và niềng răng tại Nha khoa quốc tế Việt Pháp cũng được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng.
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại Khoảng 25 - 40 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại esthetic victoria 3MKhoảng 30 - 45 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộcKhoảng 35 - 45 triệu
Niềng răng mắc cài sứKhoảng 35 - 45 triệu
Niềng răng mắc cài pha lêKhoảng 35 - 45 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộcKhoảng 40 - 50 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc Smart Esthetic 3MKhoảng 45 - 55 triệu

6. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Địa chỉ:
  • 84A đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 29 đường Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • 29 đường Trường Yên, quận Chương Mỹ, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 07h30 - 19h30
- Điểm nổi bật
Nha khoa Quốc tế Việt Đức được thành lập từ năm 2005 và đã hoạt động trong suốt 19 năm với sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng. Nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại thủ đô.
Với mức giá niềng răng khá mềm, Nha khoa Quốc tế Việt Đức là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai đang tìm kiếm cơ sở niềng răng rẻ nhất Hà Nội.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức được nhiều khách hàng lựa chọn

Nha khoa Quốc tế Việt Đức được nhiều khách hàng lựa chọn

- Đội ngũ bác sĩ
Các bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững vàng. Đặc biệt là NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu - Người được mệnh danh là Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới. Vị bác sĩ này đã thực hiện hàng nghìn ca niềng răng và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.
Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều giàu kinh nghiệm 

- Cơ sở vật chất
Nha khoa Việt Đức đang áp dụng những kỹ thuật niềng răng hiện đại, nổi bật nhất phải kể đến kỹ thuật Braces 6s. Đây là kỹ thuật 2 trong 1 với khả năng vừa chỉnh nha vừa tạo hình thẩm mỹ cho khuôn mặt. 
Khi đến đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài sứ,...với các vật liệu niềng răng được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. 
- Bảng giá dịch vụ niềng răng 
Phương pháp niềng răngChi phí
Niềng răng mắc cài kim loạiKhoảng 10 - 15 triệu
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹKhoảng 20 - 30 triệu
Niềng răng mắc cài Titan tự buộcKhoảng 20 - 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ pha lêKhoảng 20 - 25 triệu
Niềng răng mắc cài sứ tự buộcKhoảng 30 - 40 triệu
Niềng răng mắc cài mặt lưỡiKhoảng 80 - 100 triệu
Niềng răng mắc cài InvisalignKhoảng 80 - 140 triệu

7. Nha khoa Việt Úc

Địa chỉ:
  • 630 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • 12A Điện Biên Phủ, Hà Nội
Thời gian hoạt động: 08h00 - 20h00
- Điểm nổi bật
Nếu đang tìm kiếm một cơ sở niềng răng uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Việt Úc là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Được thành lập từ năm 2007, với 17 năm kinh nghiệm, Nha khoa Việt Úc không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản như nhổ răng khôn, lấy cao răng, tiểu phẫu mà còn nổi bật với dịch vụ niềng răng chỉnh nha chất lượng cao. 
Thành lập từ năm 2007, Nha khoa Việt Úc cũng là một địa chỉ niềng răng uy tín

Thành lập từ năm 2007, Nha khoa Việt Úc cũng là một địa chỉ niềng răng uy tín

- Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa Việt Úc tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia - bác sĩ tài năng, đặc biệt là  bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú - một chuyên gia hàng đầu tại Khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội và là thành viên danh dự của Hiệp hội Nha sĩ quốc tế ICD. 
Nha khoa Việt Úc tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia - bác sĩ tài năng

Nha khoa Việt Úc tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia - bác sĩ tài năng

- Cơ sở vật chất
Nha khoa Việt Úc đầu tư đầy đủ các phòng cần thiết  như phòng Labo, các phòng chức năng, khu vực tiếp tân,...Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư các máy móc và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Anh, Mỹ, Singapore, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế.
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Mắc cài kim loại tiêu chuẩn –  MỹKhoảng 15 triệu
Mắc cài kim loại tự buộc – MỹKhoảng 35 - 40 triệu
Mắc cài sứ thẩm mỹ – MỹKhoảng 40 triệu
Mắc cài sứ tự buộc – MỹKhoảng 50 - 55 triệu
Chỉnh nha không mắc cài InviTech độ 1Khoảng 60 triệu
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 1Khoảng 65 triệu
Chỉnh nha không mắc cài InviTech độ 2Khoảng 70 triệu
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 2Khoảng 75 triệu
Mắc cài mặt lưỡiKhoảng 75 triệu
Chỉnh nha không mắc cài InviTech độ 3Khoảng 80 triệu
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign độ 3Khoảng 85 triệu

8. Nha khoa Phương Nam

Địa chỉ 
  • Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
Thời gian hoạt động: 08h00 - 19h00
- Điểm nổi bật
Nha khoa Phương Nam được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất tại miền Bắc, với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và chăm sóc hàng ngàn khách hàng. 
Địa chỉ này không chỉ tập trung vào việc cải thiện thẩm mỹ mà còn chú trọng đến sự chăm sóc toàn diện cho sức khỏe răng miệng của mỗi bệnh nhân.
- Đội ngũ bác sĩ
Khi nhắc đến đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Phương Nam thì không thể không nói đến Bác sĩ Thiều Văn Tha, người sáng lập và đồng thời là giám đốc của nha khoa Phương Nam, là chuyên gia nha khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm. 
Ông không chỉ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội mà còn có kinh nghiệm tu nghiệp tại các trường Y khoa hàng đầu tại Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác. 
Nha khoa Phương Nam là nơi quy tụ những bác sĩ nha khoa ưu tú

Nha khoa Phương Nam là nơi quy tụ những bác sĩ nha khoa ưu tú

- Cơ sở vật chất
Nha khoa Phương Nam cũng đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và công nghệ để đem đến trải nghiệm chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám được thiết kế rộng rãi và phân chia hợp lý, đảm bảo sự vệ sinh và an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị. 
Đặc biệt, Nha khoa Phương Nam còn sở hữu các thiết bị hiện đại như máy chụp X-Quang hiện đại ConeBeam CT 3D, máy tiểu phẫu siêu âm Piezotome, phần mềm DSD,....
- Bảng giá dịch vụ niềng răng
Phương pháp niềng răngChi phí
Mắc cài thépKhoảng 25 triệu
Mắc cài sứKhoảng 30 triệu
Mắc cài tự buộcKhoảng 40 triệu
Mắc cài pha lêKhoảng 45 triệu
Mắc cài mặt lưỡiKhoảng 60 triệu
Niềng răng InvisalignKhoảng 70 triệu

III. Kinh nghiệm tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Khi quyết định niềng răng, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội:

1. Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân

Một trong những cách hiệu quả nhất để lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín là tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân đã từng trải qua quá trình niềng răng. Những người này có thể chia sẻ với bạn về trải nghiệm của họ cũng như đánh giá về các phòng khám nha khoa và bác sĩ mà họ đã từng điều trị.
Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đánh giá được mức độ hài lòng của họ đối với dịch vụ niềng răng tại các địa chỉ khác nhau, để từ đó bạn có thể chọn được một phòng khám niềng răng chất lượng.

2. Tham gia các cộng động review trực tuyến

Bạn cũng có thể tham gia vào các cộng động review trực tuyến, các group review phòng khám nha khoa trên facebook hay những trang web đánh giá dịch vụ nha khoa cũng là một cách hiệu quả.
Đây là giải pháp thông minh để tìm kiếm thông tin về các cơ sở nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội. Các diễn đàn, nhóm Facebook hoặc các trang web đánh giá dịch vụ nha khoa sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá, bình luận từ người dùng đã trải qua điều trị niềng răng tại các phòng khám, trung tâm niềng răng tại Hà Nội. 

3. Sử dụng NhaKhoaHub

Ngoài việc tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè và tham gia các cộng động review trực tuyến thì bạn cũng có thể sử dụng NhaKhoaHub - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nhakhoahub.vn sẽ giúp bạn tham khảo và tìm được địa chỉ nha khoa uy tín và  phù hợp nhất với bạn. Đồng thời, trang web này còn cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích về chăm sóc răng miệng.
NhaKhoaHub - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa uy tín nhất hiện nay

NhaKhoaHub - Nền tảng review và tìm kiếm nha khoa uy tín nhất hiện nay

VI. Kết luận

Trên đây, NhaKhoaHub vừa giới thiệu đến các bạn TOP 8 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người dân thủ đô tin tưởng và đánh giá cao hiện nay. Mỗi cơ sở trên sẽ thực hiện niềng răng bằng nhiều phương pháp với mức giá khác nhau. Do đó, bạn nên tham khảo thông tin và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN