Đánh giá nha khoa Yteeth có tốt không? Review chi tiết từ khách hàng

Đăng vào 14/06/2024
Trong số nhiều phòng khám nha khoa chuyên về răng - hàm - mặt thì nha khoa Yteeth được biết đến là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng khu vực Hà Đông. Liệu dịch vụ ở đây có thực sự tốt? Hãy cùng NhaKhoaHub tìm hiểu qua bài đánh giá sau đây. 

1. Giới thiệu về nha khoa Yteeth

cover
avatar
Nha Khoa Yteeth
91 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Thanh Trì, Hà Nội
10
Xuất sắc
20 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Nha khoa Yteeth là một trong những cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội. Phòng khá là cơ sở uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế với bảng giá các dịch vụ phù hợp với hầu hết đối tượng. 
Nha khoa Yteeh với sứ mệnh đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng, mang lại nụ cười tươi tắn và đầy tự tin. Với những mục tiêu đó, trung tâm nha khoa Yteeth đã có sự đầu tư chỉn chu về trình độ con người, kỹ thuật và kinh nghiệm, đồng thời hệ thống trang thiết bị, công nghệ cũng vô cùng tiên tiến và hiện đại. 
Thông tin liên hệ: 
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 20h từ thứ 2 đến thứ 6, 7h30 - 20h30 thứ 7 và CN
  • Địa chỉ: Số 12A, Tân Triều, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0866 971 115
  • Website: https://yteeth.vn/
  • Email: nhakhoayteeth@gmail.com
Giới thiệu về nha khoa Yteeth

Nha khoa Yteeth được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại khu vực Hà Nội

 
Xem thêm: 

2. Một số dịch vụ nổi bật

Hiện nay, nha khoa Yteeth đang có một số dịch vụ nổi bật như:

2.1. Dán sứ Veneer

Với tiêu chí “xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa” để đạt được tính thẩm mỹ thì dán sứ Veneer tại Yteeth sẽ giúp khách hàng có được hàm răng trắng, đều, hình thể đẹp như mong muốn. Nụ cười hoàn hảo tương xứng, hài hòa giữa răng, môi, lợi với tổng thể khuôn mặt và làn da. 
Đội ngũ bác sĩ Yteeth đã là những người có kinh nghiệm và tư duy chuyên sâu về nha khoa. Nắm rõ kiến thức nha khoa. Thực hiện tối ưu các kỹ năng trong các ca bệnh.Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ Yteeth cũng là những người nắm rõ kỹ thuật nhiếp ảnh và thiết kế nụ cười. Giúp tạo nên hàm răm có tính thẩm mỹ cao hoàn hảo.

2.2. Bọc răng sứ 

Yteeth là sự lựa chọn tối ưu với phác đồ điều trị và quy trình bọc răng sứ tiêu chuẩn nhất. Nha khoa Yteeth luôn có:
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Bác sĩ phụ trách tay nghề cao, chuyên sâu trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Thực hiện thành công hàng trăm ca phục hình, bọc răng sứ. Liệu trình nhẹ nhàng, dễ chịu. 
  • Thiết bị nha khoa hiện đại: Trang thiết bị, máy móc kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế giúp quá trình thực hiện các ca bọc răng sứ trở nên chuyên nghiệp và có tỉ lệ thành công cao hơn. 
  • Chất liệu răng sứ thẩm mỹ chính hãng: Đây là trong những yếu tố mà khách hàng cần quan tâm bởi nó quyết định đến độ bền đẹp và tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ. Răng sứ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo 100% chính hãng. Có nhiều lựa chọn từ bình dân tới cao cấp.

2.3. Cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là một trong những phương pháp phục hình răng được thực hiện tại Yteeth vô cùng chuyên nghiệp.
  • Quá trình diễn ra an toàn: Tại Yteeth, việc phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant diễn ra an toàn và vô cùng thoải mái. Do thời gian cắm trụ Implant được thực hiện rất nhanh. Thời điểm gây tê và cắm trụ chỉ mất có 30 phút. Do đó, khách hàng không cảm thấy đau nhức trong quá trình thực hiện.
  • Trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại trung tâm đã giúp hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và giúp bạn giảm cơn đau. Các thiết bị hỗ trợ bác sĩ cắm răng Implant một cách chuẩn xác. Hạn chế tác động tới dây thần kinh.
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm:  Đội ngũ bác sĩ, y tá điều trị có kinh nghiệm và tay nghề đóng vai trò rất lớn để quá trình làm răng Implant diễn ra thoải mái. Hơn nữa với những bác sĩ giàu kinh nghiệm thì nếu có biến chứng xảy ra có thể xử lý, khắc phục nhanh chóng. Từ đó mà tỷ lệ thành công của quá trình trồng răng Implant sẽ cao hơn.
Dịch vụ cấy ghép Implant tại Yteeth

Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nổi bật tại Yteeth

3. Đánh giá nha khoa Yteeth có tốt không?

Nha khoa Yteeth là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi đáp ứng được các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng dịch vụ, cụ thể như sau: 

3.1. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Yteeth đều là những người có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm. Hầu hết các bác sĩ đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và luôn không ngừng trau dồi, tu nghiệp ở trong và ngoài nước nên được tiếp cận với những nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. 
Ngoài những kiến thức chuyên môn vững vàng, các bác sĩ còn có khả năng chăm sóc tốt và điều trị cho bệnh nhân tận tình, chu đáo mong muốn đem lại cho khách hàng một hàm răng trắng khỏe và nụ cười rạng rỡ, tự tin. 
Trong đó phải kể đến bác sĩ Trần Thị Hải Yến, hiện đang là giám đốc và nhà sáng lập của Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Yteeth. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn sâu trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ hiện đang phụ trách chuyên môn chính tại Yteeth. Một số thông tin chuyên môn về bác sĩ Yến như sau:
  • Tốt nghiệp bằng Giỏi tại Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha mắc cài. 
Bên cạnh đó còn có bác sĩ Nguyễn Đình Giang cũng có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha và tạo phục hình răng thẩm mỹ, với các thông tin chuyên môn như: 
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo phục hình răng sứ thẩm mỹ của Trung tâm Đào tạo Y khoa Quốc tế Mesi.
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo Implant nha khoa của Viện Đào tạo Răng hàm mặt, Đại học Y Hà Nội.
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Yteeth

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân

3.2. Cơ sở vật chất

Nha khoa Yteeth hiện đang sở hữu những công nghệ thăm khám hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng khang trang, hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp và trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp mang đến những trải nghiệm khám, chữa bệnh hiệu quả cho bạn. 
Một số công nghệ mới trong thẩm mỹ răng hàm mặt được phòng áp áp dụng và đạt hiệu quả cao gồm: răng sứ Nano Shining 5S, tẩy trắng răng Whitemax, niềng răng 3D Speed, ghép răng Implant 4S, niềng răng mắc cài mặt lưỡi,...
Những công nghệ này đều đã được hệ thống kiểm định Quốc tế Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) kiểm tra về chất lượng và kỹ thuật cũng như độ an toàn đối với cơ thể người. 
Đánh giá cơ sở vật chất của nha khoa Yteeth có tốt không

Yteeth sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại 

3.3. Phản hồi của khách hàng 

Đa số các khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Yteeth đều cảm thấy hài lòng và gửi phản hồi tích cực. Tiêu chí về chất lượng và hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo nhất luôn được Yteeth đề cao nên các bác sĩ, nhân viên y tế tại đây đều rất tận tâm và nhiệt tình. 
Khách hàng phản hồi về nha khoa Yteeth

Một số phản hồi tích cực của khách hàng khi đến thăm khám tại Yteeth

 
Xem thêm: 

4. Quy trình thăm khám 

Nha khoa Yteeth có quy trình thăm khám với những thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, cụ thể như sau: 
Bước 1: Bạn có thể liên hệ đặt lịch trước tại Hotline, Website, Fanpage của cơ sở để được sắp xếp lịch kiểm tra và thăm khám hợp lý.
Bước 2: Sau đó, bạn tới địa chỉ phòng khám theo đúng lịch đã hẹn để đăng ký làm thủ tục kiểm tra và thăm khám.
Bước 3: Làm theo các hướng dẫn của bác sĩ như: lấy khuôn, chụp phim,...
Bước 4: Thực hiện điều trị răng miệng theo phác đồ đã lên.
Bước 5: Thanh toán chi phí cho các buổi khám chữa, mua thêm thuốc theo đơn chỉ định từ bác sĩ (nếu có).
Với các bước thăm khám, chữa bệnh này sẽ có thể thay đổi dựa theo yêu cầu từ bác sĩ hoặc đối với tình trạng bệnh của mỗi người. 
Quy trình thăm khám của nha khoa Yteeth

Quy trình thăm khám của Yteeh có thể thay đổi theo chỉ định của bác sĩ

5. Cập nhật bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Yteeth

Chi tiết về bảng giá các dịch vụ tại nha khoa Yteeth đều được công khai rõ ràng trên hệ thống website của phòng khám. Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hãy theo dõi bảng sau đây: 
Dịch vụĐơn giá (VNĐ)Đơn vị
Khám - tư vấnMiễn phíLần
Nhổ răng sữaMiễn phíRăng
Lấy cao răng100.000 - 1.200.000Lần
Điều trị viêm lợi tại phòng khám400.000 - 1.200.000Lộ trình
Hàn răng100.000 - 500.000Răng
Điều trị tủy500.000 - 2.500.000Răng
Răng sứ5.000.000 - 12.000.000Răng
Phục hình răng tháo lắp200.000 - 4.000.000Hàm/Răng
Nhổ răng300.000 - 5.000.000Răng
Niềng răng12.500 000 - 75.000.000Hàm
Cấy ghép Implant15.000 000 - 40.000.000Răng
Tiểu phẫu cười hở lợi2.000.000Răng
Tẩy trắng1.200.000 - 2.500.000Lộ trình
Bôi Vecni Fluor500.0002 hàm

6. Lưu ý khi đến thăm khám tại nha khoa Yteeth

Sau khi đã nắm được một số đánh giá nha khoa Yteeth, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau để có được trải nghiệm tốt nhất tại phòng khám: 
  • Bạn nên chuẩn bị sẵn các câu hỏi, thắc mắc cũng như những mô tả rõ tình trạng gặp phải và mong muốn của mình với chuyên gia, nha sĩ.
  • Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình điều trị, hãy liên hệ trực tiếp đến Yteeth để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng. 
  • Dịch vụ niềng răng tại nha khoa có mức chi phí tương đối cao, do đó bạn cần cân nhắc về điều kiện tài chính, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện. 
  • Bạn cần đặt lịch trước khi đến thăm khám để tiết kiệm thời gian và có được lịch thăm khám, điều trị phù hợp nhất. Đồng thời, khi đến thăm khám, bạn nên sắp xếp tới trước khoảng 5 - 10 phút để làm thủ tục và hồ sơ khám, chữa bệnh. 

7. Kết luận 

Qua bài viết với nội dung đánh giá nha khoa Yteeth, hy vọng đã cung cấp cho bạn chi tiết nhất về các dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, quy trình thăm khám và chi phí của cơ sở. Dựa vào đó, bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Nếu vẫn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn hãy liên hệ với NhaKhoaHub để được chúng tôi tư vấn một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN