Đánh giá nha khoa Thành An – Review chi tiết dịch vụ từ A -Z

Đăng vào 18/06/2024
Nếu bạn đang ở Hà Nội muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng thì hãy đọc ngay bài đánh giá nha khoa Thành An dưới đây. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Vậy chất lượng dịch vụ và mức chi phí ở đây có thật sự tốt không? Hãy cùng NhaKhoaHub tìm hiểu câu trả lời nhé!

1. Giới thiệu chung về nha khoa Thành An

cover
avatar
Nha khoa Thành An
36 P. Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
9.4
Xuất sắc
10 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Nha khoa Thành An là phòng khám chuyên khoa về nắn chỉnh răng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng lựa chọn đến sử dụng dịch vụ. Với sứ mệnh ‘’Thực tâm vì vẻ đẹp bền vững’’, nha khoa Thành An luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để mang đến nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp hài hòa trên tổng thể khuôn mặt cho bạn. 

1.1. Giới thiệu tổng quát

Nha khoa Thành An luôn trú trọng tập trung nâng cao chất lượng tay nghề của đội ngũ bác sĩ và đặc biệt tập trung đầu tư vào công nghệ để tạo nên dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 
Hiện nay, cơ sở đã áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Các trang thiết bị và dụng cụ khám chữa răng đều được trang bị đầy đủ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Tất cả sự đầu tư này nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa an toan và tốt nhất. 
Giới thiệu về nha khoa Thành An

Nha khoa Thành An sử dụng các công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài

1.2. Thông tin liên hệ của Nha Khoa Thành An

  • Địa chỉ: 36 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0988 622 996
  • Website: https://nhakhoathanhan.vn
  • Email: thanhandentalclinic@gmail.com
Thời gian làm việc: 
  • 9 giờ sáng - 6 giờ tối từ thứ 2 đến thứ 7 
  • 9 giờ sáng - 5 giờ chiều chủ nhật 

1.3. Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Thành An 

Nha khoa Thành An hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó phải kể đến một số dịch vụ nổi bật như: 
Trồng răng Implant: 
  • Nha khoa Thành An đã áp dụng nhiều công nghệ số hóa trong việc cấy ghép Implant như sử dụng máng phẫu thuật 3D giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao. Máng phẫu thuật 3D sử dụng công nghệ scan răng 3SHAPE để mô phỏng chính xác nhất mẫu hàm của từng bệnh nhân hỗ trợ cho bước cấy ghép trụ implant vào xương hàm, tránh được tình trạng đặt sai vị trí trụ, sai hướng,...
  • Ngoài ra để hạn chế tình trạng đau nhức, nha khoa Thành An sẽ sử dụng kỹ thuật cắm trụ không lật vạt lợi để hạn chế được phạm vi vết thương ở nơi cắm trụ. 
  • Trụ Implant của Thành An đều là loại cao cấp chính hãng có xuất xứ Đức, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Hoa Kỳ,...trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe của các tổ chức quốc tế FDA, CE, ISO, Implant. Kèm theo đó là chế độ bảo hành uy tín cho khách hàng. Tuỳ từng loại trụ sẽ có những mức giá khác nhau nhưng tuyệt đối tránh những loại trụ Implant giá rẻ bất thường, kém chất lượng trên thị trường.
Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ: 
  • Hỗ trợ tận tình từ bác sĩ chuyên khoa:  Bác sĩ chuyên khoa tại Thành An sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn các vấn đề về răng miệng để đưa ra giải pháp tối ưu cho bệnh nhân. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng thẩm mỹ răng sứ tại đây nhờ bác sĩ có tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ giúp bạn phục hình răng đẹp giảm thiểu rủi ro.
  • Cung cấp nguyên vật liệu cao cấp, an toàn: Nha khoa chỉ cung cấp những dòng răng sứ có chất lượng cao, an toàn có xuất xứ thương hiệu rõ ràng cho bệnh nhân lựa chọn. Đặc biệt, tại đây còn có nhiều dòng răng sứ khác nhau đến từ nhiều quốc gia với mức giá đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Quy trình thẩm mỹ răng sứ đạt chuẩn: Không chỉ đảm bảo về mặt kỹ thuật mà khi thực hiện bọc sứ tại Thành An bệnh nhân còn yên tâm về quy trình. Quy trình bọc sứ chuẩn y khoa mang đến kết quả phục hình răng ưng ý cho người cần thực hiện.
 
Xem thêm: 

2. Quy trình thăm khám tại nha khoa Thành An

Tham khảo ngay quy trình thăm khám tại nha khoa Thành An để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây: 

2.1. Khám và tư vấn 

Nếu khách hàng lần đầu tiên tới thăm khám tại nha khoa Thành An sẽ được lấy scan răng 3D không mất phí và được tư vấn lộ trình điều trị ‘’cá nhân hóa’’ bởi bác sĩ Phan Tiệp. 
Quy trình thăm khám tại nha khoa Thành An

Bác sĩ sẽ tiến hành scan răng 3D và tư vấn lộ trình điều trị

2.2. Chụp phim 

Sau khi đã đưa ra lộ trình điều trị, bác sĩ sẽ chụp toàn cảnh và mặt nghiêng để kiểm tra chiều cao, chiều rộng của xương, góc răng,...Dựa vào đó để nhận định tình trạng của răng rồi đưa ra phác đồ điều trị tương ứng cho bạn. 

2.3. Thực hiện điều trị

Sau khi đã có phác đồ điều trị theo đúng nhu cầu của người bệnh, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành điều trị theo đúng quy trình. Các chuyên gia sẽ sử dụng công cụ và thiết bị y tế hiện đại được vô khuẩn kỹ lưỡng và tuân thủ theo các nguyên tắc vệ sinh để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 

2.4. Chăm sóc, tái khám và kiểm tra thường xuyên

Sau khi đã hoàn thành quá trình điều trị, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám thường xuyên để theo dõi và kịp thời xử lý nếu có vấn đề phát sinh. Tất cả các bước trên đều được thực hiện tại không gian phòng khám hiện đại, tiện nghi và đảm bảo vô trùng của nha khoa Thành An. 

3. Đánh giá nha khoa Thành An

Để đánh giá nha khoa Thành An có tốt không, bạn cần dựa vào các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, phòng khám, các chính sách hậu đãi,...cụ thể như sau: 

3.1. Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Thành An đều có chuyên môn cao và cực kỳ tâm huyết với nghề. Hiện nay, đội ngũ bác sĩ của cơ sở gồm có:
  • Bác sĩ Phan Trung Tiệp: Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với hơn 1000 ca nắn chỉnh nha thành công. Bác Phan Trung Tiệp đã được cấp chứng chỉ hành nghề đa khoa, chứng chỉ cơ sinh học trong quá trình nha hiện đại của bác sĩ Giorgio Fiorelli và Birte Melsen và từng có thời gian tu nghiệp tại National University of Russia về thiết kế nụ cười, nắn chỉnh răng và mặt dán sứ. 
  • Bác sĩ Trương Quang Thắng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ hành nghề nha khoa, chứng chỉ cấy ghép Implant Nha khoa bởi Viện đào tạo răng hàm mặt của Đại học Y Hà Nội. 
  • Bác sĩ Bùi Xuân Trường tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ nâng cao ‘’Ghép xương hạt tăng cường’’ trong quá trình Implant của Particle Bone Augmentation Course, chứng chỉ cấy ghép Implant chuyên sâu. 
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn cao giúp lên phác đồ điều trị chi tiết, cẩn thận và đúng với tình trạng của từng khách hàng. Mục đích cuối cùng là đem đến những ca nắn chỉnh nha thành công và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. 
Nha khoa Thành An có tốt không

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại Thành An

3.2. Cơ sở vật chất

Hiện nay nha khoa Thành An đang áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Khách hàng khi đến với nha khoa Thành An sẽ được trải nghiệm trang thiết bị, dụng cụ niềng răng, trồng răng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng. 
Ngoài ra, đối với dịch vụ niềng răng, nha khoa Thành An đã cho áp dụng các công nghệ giả lập gương mặt sau niềng như VTO, máy quét scan 3D,...đem đến cho khách hàng kết quả ưng ý nhất. 
Cơ sở vật chất nha khoa Thành An có tốt không

Cơ sở vật chất tại nha khoa Thành An đều được đảm bảo chất lượng 

3.3. Chính sách dành riêng cho khách hàng

Khi trở thành khách hàng của nha khoa Thành An, bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi sau đây: 
  • Vệ sinh răng, lấy cao răng miễn phí
  • Miễn phí khay duy trì khi thực hiện niềng răng: Bạn sẽ nhận được 1 khay duy trì sau khi tháo niềng để giữ được thành quả trọn vẹn và lâu dài. 
  • Giảm 50% chi phí nhổ răng khôn: 90% khách hàng phải nhổ răng khôn tối thiểu 1 lần trong đời, do đó nếu thực hiện dịch vụ niềng tại Thành An, bạn sẽ được giảm một nửa chi phí nhổ răng bất kể số lượng cần điều trị. 
  • Bảo hành mắc cài trong suốt quá trình niềng: Nếu trong quá trình niềng răng, mắc cài của bạn bị vỡ do quá trình ăn nhai, Thành An sẽ tiến hành thay mới không mất phí cho bạn. 
  • Giữ bảo mật thông tin: Thông tin khách hàng được Thành An bảo mất 100% và không sử dụng hình ảnh để quảng cáo nếu chưa có sự cho phép của bạn. 
  • Hợp đồng cam kết kết quả dịch vụ: Cam kết mang đến kết quả như ý cho khách hàng như thỏa thuận trong buổi tư vấn đầu tiên bằng văn bản để bạn yên tâm trong quá trình thăm khám, sử dụng dịch vụ. 
  • Chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng: Dịch vụ niềng răng (12 tháng đối với khay duy trì sau niềng), dịch vụ Implant (10 năm - vĩnh viễn theo thời hạn của bảo hành), dịch vụ dán sứ/răng sứ (10 - 15 năm). 

3.4. Đánh giá từ khách hàng

Hành trình phát triển của nha khoa Thành An luôn có sự đồng hành của nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó phải kể đến những đánh giá tích cực về dịch vụ, thái độ phục vụ và sự tận tình, chuyên nghiệp của các bác sĩ tại cơ sở. 
Những đánh giá chân thành này chính là nguồn động lực để Thành An luôn cố gắng đầu tư chỉn chu hơn về cơ sở vật chất và chất lượng của phòng khám nhằm đem đến sự thoải mái, an tâm nhất cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. 
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ nha khoa

Phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ nha khoa Thành An 

 
Xem thêm: 

4. Bảng giá chi tiết các dịch vụ

Về chi phí các dịch vụ của nha khoa Thành An đều được công khai minh bạch rõ ràng, có nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng lựa chọn, cụ thể bạn có thể tham khảo bảng sau: 

4.1. Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign

Loại dịch vụ Đơn vịGiá gốc 
Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng chính hãng7 - 10 khay/ Trọn gói40.000.000 VNĐ
Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng chính hãng Invisalign Lite (hai hàm)10 - 20 khay/ Trọn gói60.000.000 VNĐ
Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng chính hãng Invisalign Moderate (hai hàm)20 - 40 khay/ Trọn gói85.000.000 VNĐ
Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng chính hãng Invisalign ComprehensiveKhông giới hạn khay niềng/ Trọn gói115.000.000 VNĐ

4.2. Bảng giá niềng răng trong suốt Invitech

Loại dịch vụ Đơn vịGiá gốc 
Khay niềng trong suốt Invi-tech - Loại ITrọn gói29.000.000 VNĐ
Khay niềng trong suốt Invi-tech - Loại IITrọn gói39.000.000 VNĐ
Khay niềng trong suốt Invi-tech - Loại IIITrọn gói50.000.000 VNĐ

4.3. Bảng giá niềng răng chỉnh nha 

Loại dịch vụĐơn vịGiá gốc 
Niềng răng mắc cài kim loại TitanTrọn góiChỉ từ 24.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài tự buộc thông minh/ sứ Cao cấp Ceramic - Loại ITrọn góiChỉ từ 34.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài tự buộc thông minh/ sứ Cao cấp Ceramic - Loại IITrọn góiChỉ từ 39.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài tự buộc thông minh/ sứ Cao cấp Ceramic - Loại IIITrọn góiChỉ từ 43.000.000 VNĐ

4.5. Bảng giá trồng răng - cấy ghép Implant

Loại dịch vụĐơn vịGiá gốc 
Hệ thống Implant chính hãng DioTrụ + khớp nối / Implant + abutment + Sứ Titan10.500.000 VNĐ
Hệ thống Implant chính hãng Superline Dentium (Hàn Quốc)Trụ + khớp nối / Implant + abutment + Sứ Titan15.000.000 VNĐ
Hệ thống Implant chính hãng Superline Dentium (Mỹ)Trụ + khớp nối / Implant + abutment + Sứ Titan18.500.000 VNĐ
Hệ thống Implant chính hãng Neo Dent (Pháp)Trụ + khớp nối / Implant + abutment + Sứ Titan22.900.000 VNĐ
Hệ thống Implant cao cấp chính hãng Straumann (Thuỵ Sỹ)Trụ + khớp nối / Implant + abutment + Sứ Titan29.000.000 VNĐ
Răng sứ Venus (răng cửa)/ Răng sứ ZirconiaRăng1.500.000 VNĐ
Răng sứ cao cấp Emax (toàn sứ)Răng2.500.000 VNĐ

4.6. Bảng giá nha khoa tổng quát 

Loại dịch vụĐơn vịGiá gốc 
Lấy cao răng + đóng bóng 2 hàmRăng100.000 - 300.000 VNĐ
Trám răng mặt nhai, mặt bên, cổ răngRăng300.000 - 500.000 VNĐ
Dịch vụ hàn trám răng thẩm mỹ đóng kín khe hở răng cửa, phục hình răng cửa mẻ gócRăng500.000 - 1.000.000 VNĐ
Điều trị tủy trẻ em/ người lớnRăng1.000.000 - 2.000.000 VNĐ
Nhổ răng sữaRăng100.000 VNĐ
Nhổ răng người lớnRăng100.000 - 500.000 VNĐ

4.7. Bảng giá răng sứ thẩm mỹ 

Loại dịch vụĐơn vịGiá gốc 
Dịch vụ bọc sứ TitanRăng2.000.000 VNĐ
Dịch vụ bọc sứ Zirconia/ VenusRăng3.500.000 VNĐ
Dịch vụ bọc sứ Veneer Emax thẩm mỹ CAD/CAMRăng5.500.000 VNĐ
Dịch vụ dán sứ Veneer Emax thẩm mỹ CAD/CAMRăng 6.500.000 VNĐ
Dịch vụ bọc sứ Ceramill thẩm mỹRăng7.500.000 VNĐ
Dịch vụ bọc sứ Nacera thẩm mỹRăng8.000.000 VNĐ
Tẩy trắng răng Whitening (thuốc Đức)Lần2.500.000 VNĐ
Điều trị cười hở lợiChiếc800.000 - 1.000.000 VNĐ

6. Kết luận

Qua những thông tin về đánh giá nha khoa Thành An vừa chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã nắm rõ hơn về chất lượng dịch vụ và mức chi phí cần chuẩn bị khi có nhu cầu điều trị răng miệng tại đây. Nếu còn cần thêm bất cứ thông tin hoặc muốn giải đáp thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với NhaKhoaHub để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN