Cập nhật bảng giá niềng răng nha khoa Vân Anh mới nhất 2024

Đăng vào 17/06/2024
Nha Khoa Vân Anh là địa chỉ khá nổi tiếng nhưng liệu có nên niềng răng ở cơ sở này hay không? Bảng giá niềng răng Nha Khoa Vân Anh như thế nào? Để giải đáp được những vấn đề trên thì hãy cùng NhaKhoaHub tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu nha khoa này trong bài viết ngay bên dưới nhé!
Bảng giá niềng răng nha khoa Vân Anh mới nhất 2024

Bảng giá niềng răng nha khoa Vân Anh mới nhất 2024

1. Giới thiệu chung về nha khoa Vân Anh

Được thành lập vào năm 2014, Nha Khoa Vân Anh là cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân phía Bắc, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội và Bắc Ninh. Đội ngũ bác sĩ nha khoa và nhân viên y tế tại đây không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao và an toàn. 
Cơ sở nha khoa này cũng luôn chú trọng đầu tư trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc tiên tiến để phấn đấu trở thành điểm đến của sự chuyên nghiệp và tận tâm trong chăm sóc răng miệng. Dưới đây là một số thông tin chung về nha Khoa Vân Anh:
Địa chỉ các chi nhánh của nha khoa Vân Anh
Chi nhánh Hà Nội
  •  CS1: 133 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh Bắc Ninh
  •  CS1: 301 Minh Khai, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
cover
avatar
Nha Khoa Vân Anh - Cơ Sở Từ Sơn
301 Minh Khai, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  •  CS2: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
cover
avatar
Nha khoa Vân Anh - Cơ sở Võ Cường
480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
  •  CS3: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
cover
avatar
Nha Khoa Vân Anh - Cơ Sở Yên Phong
Ngã Tư, TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
0 Đánh giá
Xem chi tiết
 
Thời gian làm việc của nha khoa Vân Anh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
  • Ngày hoạt động: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Số điện thoại: 0838.300.666
  • Website: https://nhakhoavananh.vn
 
Xem thêm:

2. Có nên niềng răng ở nha khoa Vân Anh không?

Có nên niềng răng ở nha khoa Vân Anh không? Theo như những gì mà NhaKhoaHub tìm hiểu được thì cơ sở này khá nổi tiếng trong lĩnh vực niềng răng và được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao. 
Sau 10 năm hoạt động, thương hiệu đã xây dựng được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng và mở rộng hệ thống cơ sở ở Hà Nội và Bắc Ninh. Đặc biệt, nha khoa Vân Anh đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Bắc Ninh với nhiều cơ sở phục vụ cộng đồng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ này để niềng răng vì những lý do sau đây:

2.1 Đội ngũ nha sĩ trình độ chuyên môn cao

Nha Khoa Vân Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, tất cả đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt từ các trường Đại Học uy tín như Học Viện Quân Y, Đại Học Y Hà Nội,.....
Không những vậy, các chuyên gia tại đây còn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa học chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Mục tiêu của họ là mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất cùng các phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn.
Nha Khoa Vân Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Nha Khoa Vân Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

2.2 Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Vân Anh không ngừng đầu tư vào các máy móc, trang thiết bị tiên tiến, để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân. Hệ thống máy móc và công nghệ tại đây đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân sẽ được chăm sóc với những phương pháp và công nghệ tối ưu nhất. Một số máy móc hiện đại nhất của phòng khám có thể kể đến như:
  • Máy nhổ răng Piezotome là một công cụ sử dụng sóng siêu âm để nhổ răng một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Điều này giúp giảm đau và tăng cường hiệu quả cho quá trình nhổ răng khôn. 
  • Máy CT Conebeam sử dụng công nghệ quét chỉ cần một lần để soi rõ hàng triệu góc nhìn, đem đến độ chính xác tuyệt đối. Hình ảnh 3D rõ nét giúp phân tích cấu trúc xương hàm một cách chính xác và chi tiết, mang lại những thông tin quan trọng về sức khỏe răng miệng và hàm mặt.
  • Công nghệ Hi-Safe là phương pháp giúp bác sĩ nha khoa thực hiện việc đặt trụ implant một cách chính xác đến 100%, nhanh chóng mà không cần phải rạch vạt lợi. Phương pháp này giúp hạn chế sự xâm lấn tối thiểu và giảm đau đớn cho bệnh nhân, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.
  • Máy quét dấu iTero 5D được coi là công nghệ quét dấu hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực chỉnh nha hiện nay. Máy iTero 5D là một công cụ quan trọng trong việc chỉnh nha và theo dõi tiến trình dịch chuyển răng một cách chính xác. Với khả năng quét dấu toàn hàm chỉ trong vài phút, máy iTero 5D không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng. Một điểm đáng chú ý khác của máy iTero 5D đó là khả năng lưu trữ hồ sơ 3D và áp dụng thuật toán "số hóa nụ cười" để tối ưu kế hoạch chỉnh nha.
Nha khoa Vân Anh không ngừng đầu tư vào các máy móc, trang thiết bị tiên tiến

Nha khoa Vân Anh không ngừng đầu tư vào các máy móc, trang thiết bị tiên tiến

2.3 Niềng răng là dịch vụ thế mạnh của nha khoa Vân Anh

Niềng răng được xem là một trong những dịch vụ thế mạnh của nha khoa Vân Anh. Thương hiệu này cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng với đa dạng các phương pháp như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng trong suốt Techlign…. 
Mỗi phác đồ chỉnh nha tại nha khoa Vân Anh đều được thiết kế riêng biệt dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Theo thống kê, thì cho đến nay, cơ sở này đã thực hiện niềng răng thành công cho hơn 10.000 trường hợp, đảm bảo chất lượng trong quá trình điều trị. 
Bạn có thể yên tâm vì các bác sĩ nha khoa tại đây sẽ thăm khám và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra hướng điều trị, để đảm bảo kế hoạch điều trị phù hợp, chính xác và hiệu quả nhất.

2.4 Phản hồi thực tế từ khách hàng

Nha khoa Vân Anh nhận được rất nhiều phải hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Phần lớn bệnh nhân đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nha khoa của phòng khám nhất là về đội ngũ bác sĩ nha khoa và cơ sở vật chất, trang thiết bị. 
Nhiều khách hàng sau khi thực hiện niềng răng, nhổ răng khôn... tại nha khoa Vân Anh cũng rất hài lòng về kết quả điều trị của cơ sở này. Dưới đây là một số bình luận của khách hàng về phòng khám nha khoa Vân Anh:
Một số bình luận của khách hàng về phòng khám nha khoa Vân Anh

Một số bình luận của khách hàng về phòng khám nha khoa Vân Anh

3. Các phương pháp niềng răng được ưa chuộng nhất tại nha khoa Vân Anh

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, việc sản xuất đa dạng các loại mắc cài và sự ra đời của nhiều phương pháp niềng răng đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng về cả chức năng và thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha. Dưới đây là những phương pháp niềng răng được ưa chuộng nhất tại nha khoa Vân Anh:

3.1 Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Tuy kỹ thuật này có chi phí thấp nhưng lại đem lại hiệu quả cao trong quá trình chỉnh nha. Đặc biệt, đây là lựa chọn ưu tiên cho những trường hợp răng hô, răng móm, răng khấp khểnh mức độ nặng, giúp cải thiện hình dáng và chức năng của răng miệng một cách toàn diện. 
Niềng răng mắc cài được chia thành 2 loại là: mắc cài truyền thống và mắc cài tự động. Mắc cài truyền thống sử dụng dây thun để cố định dây cung trong rãnh mắc cài, trong khi đó, mắc cài tự động không cần dây thun mà dây cung sẽ được cố định trong mắc cài nhờ vào chốt tự động. 
 Niềng răng mắc cài kim loại

 Niềng răng mắc cài kim loại

3.2 Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ cũng là phương pháp chỉnh nha được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả của nó. Các mắc cài sứ được thiết kế mang màu sắc tự nhiên, giống như màu của răng thật, giúp người sử dụng tự tin hơn trong giao tiếp mà không lo lộ ra việc đang đeo niềng. 
Đặc biệt, phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ còn giúp hạn chế trầy xước và không gây đau nhức, kích ứng hay tổn thương cho các vùng trong khoang miệng như mô, nướu, tạo ra sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Không chỉ vậy, niềng răng mắc cài sứ còn có khả năng chịu lực tốt và an toàn, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ

3.3 Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của phương pháp này là không sử dụng các mắc cài truyền thống mà thay vào đó là việc sử dụng máng trong suốt để điều chỉnh vị trí của các răng. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị. Tại nha khoa Vân anh các bác sĩ nha khoa đang áp dụng 2 phương pháp niềng răng trong suốt sau đây:

3.3.1 Niềng răng trong suốt Techlign

Niềng răng trong suốt Techlign là một sản phẩm độc quyền của Nha khoa Vân Anh, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức và được chuyển giao công nghệ từ Invisalign. Điều đặc biệt là máng niềng răng này có chất lượng tương đương nhưng lại có giá thành thấp hơn đáng kể so với Invisalign do không phải qua trung gian. 
Chi phí cho việc niềng răng trong suốt Techlign dao động từ 16 triệu đến 40 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Phương pháp này được đánh giá là một sự lựa chọn tối ưu về cả chất lượng và giá cả cho việc chỉnh nha.
Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt

3.3.2  Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign được xem là phương pháp chỉnh nha hàng đầu thế giới. Invisalign xây dựng dữ liệu từ hơn 10 triệu trường hợp khác nhau, từ đó tạo ra phác đồ điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân. Quá trình niềng răng bằng máng Invisalign được đánh giá là tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể thấy rõ sự tiến triển trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp này đồng nghĩa với việc người dùng phải chuẩn bị chi phí không hề nhỏ. Chi phí cho quá trình điều trị bằng Invisalign thường dao động từ 35  triệu đến 120 triệu đồng.

 
Xem thêm:

4. Bảng giá niềng răng nha khoa Vân Anh mới nhất 2024

Sau đây là bảng giá niềng răng mới nhất 2024 của nha khoa Vân Anh mà bạn có thể tham khảo:
Bảng giá mắc cài kim loại
Loại mắc cài  Chi phí 
Mắc cài kim loại thường - Mức độ đơn giản24.000.000 VNĐ
Mắc cài kim loại thường - Mức độ phức tạp28.000.00 VNĐ
Mắc cài kim loại tự buộc - Mức độ đơn giản28.000.00 VNĐ
Mắc cài kim loại tự buộc - Mức độ phức tạp32.000.000 VNĐ
Bảng giá mắc cài sứ
Loại mắc cài  Chi phí 
Mắc cài sứ thường - Mức độ đơn giản33.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ thường - Mức độ phức tạp37.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ tự buộc - Mức độ đơn giản39.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ tự buộc - Mức độ phức tạp43.000.000 VNĐ
Bảng giá mắc cài nong rộng
Loại mắc cài  Chi phí 
Mắc cài kim loại tự buộc nong rộng - Mức độ đơn giản31.000.000 VNĐ
Mắc cài kim loại tự buộc nong rộng - Mức độ phức tạp35.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ nong rộng - Mức độ đơn giản45.000.000 VNĐ
Mắc cài sứ nong rộng - Mức độ phức tạp49.000.000 VNĐ
Bảng giá niềng răng trong suốt Techlign
Mức độGiá gốcGiá khuyến mãi
Đơn giản40 triệu VNĐ26 triệu VNĐ
Trung bình50 triệu VNĐ33 triệu VNĐ
Phức tạp60 triệu VNĐ39 triệu VNĐ
Bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign
Mức độGiá gốcGiá khuyến mãi
Đơn giản70 triệu VNĐ51 triệu VNĐ
Trung bình100 triệu VNĐ74 triệu VNĐ
Phức tạp130 triệu VNĐ81 triệu VNĐ
 

5. Những lưu ý quan trọng khi niềng răng tại nha khoa Vân Anh

Khi niềng răng tại nha khoa Vân Anh bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

5.1 Cần tuân thủ đúng theo lộ trình điều trị của bác sĩ nha khoa

Quá trình niềng răng kéo dài từ 1,5 đến 2 năm hoặc thậm chí còn lâu hơn, đòi hỏi sự kiên nhẫn và tuân thủ nghiêm ngặt theo lộ trình và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Nếu không có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng như răng dịch chuyển chậm hoặc sai vị trí, gặp phải tình trạng sâu răng hoặc viêm nướu do vệ sinh răng miệng không đúng cách…..
Ngoài ra, khi niềng răng bằng khay niềng trong suốt, bạn nên tuân thủ thời gian đeo niềng 22 giờ mỗi ngày. Nếu bạn tự ý tháo khay niềng hoặc không đeo trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian và kết quả của quá trình chỉnh nha. Cụ thể, việc không tuân thủ thời gian đeo sẽ khiến răng của bạn dịch chuyển sai vị trí, làm cho khay niềng không còn phù hợp với hàm răng.

5.2 Tái khám đúng theo lịch 

Nếu bạn đang sử dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài, bạn cần tái khám sau mỗi 4 tuần. Trong khi đó phương pháp niềng răng trong suốt sẽ cần tái khám 6 tuần/lần. 
Việc tái khám định kỳ này là rất quan trọng để bác sĩ nha khoa có thể đánh giá và điều chỉnh quá trình niềng răng của bạn theo từng giai đoạn. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình niềng răng diễn ra một cách hiệu quả. Chính vì vậy hãy luôn tuân thủ lịch trình tái khám do bác sĩ nha khoa đề xuất để đạt được kết quả tốt nhất cho hàm răng của bạn.
Bạn cần tái khám đúng lịch trình mà bác sĩ nha khoa đề xuất

Bạn cần tái khám đúng lịch trình mà bác sĩ nha khoa đề xuất

5.3 Tái khám ngay khi gặp các vấn đề về khí cụ nha khoa

Khi đeo mắc cài, một số người có thể trải qua cảm giác không thoải mái và đau đớn trong vài giờ đầu. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài hơn 3 ngày, việc đi tái khám ngay lúc này là cần thiết. Ngoài ra, trong trường hợp mắc cài bị bung ra, dây cung tuột hoặc mắc cài bị vỡ (đối với mắc cài sứ), bạn không nên tự ý sửa chữa mà cần đến phòng khám nha khoa ngay lập tức để được các bác sĩ nha khoa kiểm tra và hỗ trợ xử lý kịp thời.

5.4 Vệ sinh răng miệng đúng cách

Trong quá trình niềng răng, việc chăm sóc răng miệng đúng cách là vô cùng quan trọng. Vì khoảng thời gian này thức ăn dễ bám vào các khí cụ nha khoa, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây tình trạng viêm nhiễm, sâu răng. 
Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thời gian và kết quả của quá trình niềng mà còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng khác. Do đó, việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp đảm bảo hiệu quả của quá trình niềng răng và bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.

5.5 Chú ý chế độ ăn uống

Khi niềng răng, việc xây dựng chế độ ăn khoa học cũng đặc biệt cần thiết. Điều này giúp người niềng răng tránh được những rủi ro như bung mắc cài, đứt dây cung và trầy xước niêm mạc miệng. 
Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về tiêu hóa, chế độ ăn khoa học cũng giúp ngăn chặn tình trạng sụt cân và hóp má. Khi đang niềng răng, nguyên tắc ăn uống cần tuân thủ như sau:
  • Hãy ưu tiên dùng các thực phẩm lỏng, mềm như súp, canh, cháo,... vì chúng có cấu trúc loãng giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Đối với thực phẩm như thịt cá và rau củ, hãy nấu chín mềm và cắt nhỏ để giảm tần suất nhai, giúp tiết kiệm năng lượng cho hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Nên sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai, bánh flan,…để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà không gây hại cho răng.
  • Tránh ăn cá loại thực phẩm cứng, thực phẩm có độ dẻo, dai cao hoặc thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh để không làm ảnh hưởng đến răng trong quá trình niềng.

6. Kết luận

NhaKhoaHub vừa giới thiệu cho bạn bảng giá niềng răng nha khoa Vân Anh mới nhất 2024. Có thể nói, thương hiệu này đã liên tục nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng khi được nằm trong bảng xếp hạng những nha khoa uy tín tại Bắc Ninh trong nhiều năm qua. 
Cơ sở nha khoa này cũng tuân thủ mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành y tế, từ tư vấn cho đến quá trình điều trị, đặc biệt là trong lĩnh vực chỉnh nha. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng chất lượng thì nha khoa Vân Anh là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên xem xét.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN